1 - 20

210 5 2
                                    

《 lại đi một lần 》1

Lời mở đầu: Tự sản lương, tự hải, không định kỳ đổi mới, chỉ xem qua động họa, không nhất định lấp đầy hố, thận nhập. Bởi vì mỗ nhân vật quan hệ không có xem qua mới nhất bộ, cũng không có giải ( sợ chính mình khí thăng thiên )

cp: Mậu trí

Tiểu trí cảm thấy chính mình cũng coi như là đi qua rất nhiều địa phương, kiến thức các loại bảo nhưng mộng, đã trải qua các loại mạo hiểm, tự nhận là chính mình tăng trưởng không ít kiến thức, ngay cả osananajimi tiểu mậu thấy chính mình cũng sẽ khen ngợi một câu hắn trưởng thành rất nhiều!

Chính là hiện tại, đối mặt trước mắt hoàn cảnh, hắn như cũ có chút ngốc.

Hắn nhớ rõ, hắn cùng tiểu mậu vì cứu vớt bị trộm săn giả bắt đi bảo nhưng mộng kết quả bị nhốt ở trộm săn giả trên phi thuyền, sau đó lại bởi vì chiến đấu quá kịch liệt, khiến phi thuyền nghiêm trọng tổn hại, cuối cùng dẫn tới phi thuyền nổ mạnh, hắn cùng Pikachu còn có tiểu mậu cũng không có thể tại đây tràng nổ mạnh trung chạy trốn.

Nhưng mà hiện tại hắn lại hoàn hảo không tổn hao gì xuất hiện ở nhà mình trên giường, trên người còn ăn mặc một kiện bổn bị Pikachu hủy diệt liền áo ngủ!

Tình huống như thế nào? Hắn là bị ai cấp cứu sao?

Tiểu trí không rõ nguyên do.

Liền ở tiểu trí đầy mặt rối rắm đã xảy ra lúc nào, cửa phòng bị đẩy ra, ăn mày mụ mụ xuất hiện cửa, thấy ngồi tiểu trí, có chút kinh ngạc: "Ta đang chuẩn bị kêu ngươi rời giường đâu, lại không đứng dậy ngươi liền phải đến muộn."

"Buổi sáng tốt lành, mụ mụ." Tiểu trí trước ngoan ngoãn hướng mụ mụ chào hỏi, sau đó nghi hoặc hỏi, "Cái gì đến trễ? Chúng ta đợi chút là muốn đi đâu nhi sao?"

"Còn có thể đi chỗ nào, tự nhiên là đi đại mộc tiến sĩ nơi đó. Hảo, nếu đi lên liền không cần ăn vạ trên giường, chạy nhanh mặc quần áo rửa mặt." Ăn mày mụ mụ thúc giục một câu, sau đó xoay người rời đi.

"Đại mộc tiến sĩ? Đối nga, đi hỏi một chút tiểu mậu chẳng phải sẽ biết sao lại thế này sao!" Nhanh chóng đứng dậy mặc quần áo, "Thuận tiện nhìn xem Pikachu có phải hay không cũng ở tiểu mậu nơi đó." Mở to mắt không có thấy quen thuộc màu vàng điện khí chuột tại bên người, tiểu trí rất là lo lắng.

Mặc quần áo rửa mặt xong, vội vàng xuống lầu, thuận tay cầm lấy trên bàn một khối sandwich liền chạy: "Mụ mụ ta đi trước đại mộc tiến sĩ gia!"

Ăn mày mụ mụ từ phòng bếp ló đầu ra cũng chỉ thấy tiểu trí nhanh chóng rời đi bóng dáng: "Đứa nhỏ này, như thế nào đem ba lô cấp quên mang theo đâu!"

Tiểu trí một đường chạy hướng đại mộc tiến sĩ trong nhà, sau đó liền nhìn đến một đám người tụ tập ở đại mộc tiến sĩ gia tiền viện cửa, trong đám người còn có một đám ăn mặc xinh đẹp các nữ hài tử ở đàng kia tinh thần mười phần kêu khẩu hiệu: "Tiểu mậu cố lên! Tiểu mậu giỏi quá!"

Tiểu trí: "???" Tình cảnh này vì cái gì nhìn như vậy quen mắt? Này hình như là...... Tiểu mậu "Bạn gái nhóm"?

Tiểu mậu lại đem các nàng triệu tập ở bên nhau?

lại đi một lầnWhere stories live. Discover now