《 lại đi một lần 》41
Thả câu quá trình là dài lâu thả lại nhàm chán, may mà hai người ở phương diện này đều là chịu được tính tình người.
Chỉ là ——
Lại kiên nhẫn người, đối mặt hai cái giờ đều không có động tĩnh cần câu, cũng là muốn điên!
"Này ban tổ chức nên không phải là đã phát một cây giả cần câu cho chúng ta đi?" Tiểu trí vẻ mặt dại ra nhìn về phía tiểu mậu, sinh ra nhân sinh hoài nghi.
Pikachu ở bên đã nhàm chán đến ngủ rồi!
Tiểu mậu thấy thế, cười nói: "Ngu ngốc, cần câu chỉ có tiện nghi cùng sang quý chi phân, nào có cái gì thật giả? Hơn nữa ngươi đã quên ban tổ chức là ai? Lấy hỏa tiễn đội kia bang gia hỏa tham lam, ước gì chúng ta có thể câu thượng cái gì hi hữu bảo nhưng mộng đâu, như vậy bọn họ lúc sau là có thể không làm mà hưởng."
Đánh vài lần giao tế, tiểu mậu nhưng thật ra đem hỏa tiễn đội nhất bang người tính tình sờ đến rành mạch, ngay cả tiểu tâm tư đều đoán tinh chuẩn vô cùng.
"Chỉ có thể nói chúng ta hôm nay vận khí không tốt." Hai cái giờ cần câu đều không có động tĩnh, tiểu mậu đối này cũng thực bất đắc dĩ.
"Phải không......" Tiểu trí một tay nâng má, toàn thân tản ra "Giờ phút này thực nhàm chán" tin tức, "Không biết tiểu hà cùng tiểu mới vừa bọn họ bên kia có hay không thu hoạch."
"Ngồi không yên sao?" Tiểu mậu đem tuyến thu hồi, xem xét một chút mồi có hay không rơi xuống, theo sau một lần nữa ném hồi trong biển.
"Không có!" Tiểu trí cự tuyệt thừa nhận.
"Phải không?" Khẽ cười một tiếng, tiểu mậu nhìn về phía hắn, "Dù sao cũng là muốn trở thành bảo nhưng mộng đại sư người, nếu là liền đơn giản thả câu hoạt động đều kiên trì không được nói, đã nói lên ngươi còn xa xa không đủ đâu, tiểu trí ~ quân ~"
"Đều nói ta không có!" Tiểu trí trừng hướng hắn, "Hãy chờ xem, ta nhất định sẽ kiên trì đến cuối cùng!" Bị tiểu mậu như vậy một kích, ý chí chiến đấu lại lần nữa bốc cháy lên.
"Ân, ta chờ mong."
Hai người hiện tại đã không trông cậy vào có thể câu thượng cái gì, hiện tại mục tiêu là kiên trì đến cuối cùng.
Ở mọi người khí thế ngất trời tiến hành thả câu hoạt động khi, trên thuyền lầu hai, mỗ gian trong phòng, đèn không khai, một mảnh tối tăm, duy nhất nguồn sáng đến từ trên tường đại màn huỳnh quang.
"Đều đã chuẩn bị tốt đi." Màn hình, chiết xạ ra bản mộc thân ảnh, miêu lão đại ngoan ngoãn ngồi ở hắn chân biên.
"Đúng vậy! Tùy thời có thể hành động!" Màn huỳnh quang trước, võ tàng hai người cùng một miêu trạm thẳng tắp.
"Thực hảo! Thi đấu một kết thúc liền bắt đầu đi."
"Là!"
......
Hai giờ 50 phân sau, mậu trí hai người như cũ không có bất luận cái gì thu hoạch, mà thời gian còn sót lại 10 phút liền kết thúc.