lễ tình nhân nhưng tôi không vui.

1.7K 179 29
                                    

quà valentine cho các tình iu của mình đây kkk. nghe description với tên phần truyện đắng lòng dzạy thôi chứ không có ngược đâu hihi. enjoys! ^^

warning: ooc, minghao trong này rất xui xẻo, cực kì xui xẻo, trí tưởng tượng phong phú dở hơi + hơi trẻ trâu đố kị + slightly toxic 🔫, nói chung thì mình đã nói là ooc rồi đó.

#

Tôi ngửa đầu nhìn quyển lịch trên bàn, đảo mắt rồi lại thở dài.

Sao mà nhanh thế không biết.

Tôi có thói quen hay mua một quyển lịch để bàn có ô trống khá lớn, rồi sẽ ngồi cả một ngày ngẫm nghĩ xem mình sẽ làm gì, và kết quả là cầm bút chì viết chằng chịt lên những ô lịch. Sau đó cứ mỗi sáng, như một thói quen mà cầm bút lông màu đỏ lên đánh dấu ngày đã tới, cẩn thận nhẩm đếm từng ngày trong năm như những thiếu nữ mới lớn có kế hoạch cần mẫn.

Tôi note rất nhiều, nhưng có lẽ những ngày mà tôi thực sự làm như những mình đã viết trên ô lịch thì hoàn toàn chỉ đếm trên đầu ngón tay. Thực ra tôi không phải là người tuỳ tiện như thế, việc đó chỉ mới diễn ra trong vòng gần một năm trở lại đây.

Vào những ngày cuối năm của hai năm về trước, tôi vẫn rất chăm chỉ note kế hoạch, ngày quan trọng trên quyển lịch mới cho năm sau.

Mấy ngày đầu năm đó vẫn diễn ra rất thuận lợi, rất đúng đắn như những gì tôi đã viết.

Như kiểu.

1/1, là Tết Tây, tôi lên kế hoạch đi chơi cùng người yêu, hôm đó chúng tôi chụp rất nhiều ảnh đăng lên khoe mọi người.

3/1, ngày Chủ Nhật đầu tiên của năm mới, tôi muốn cùng anh ấy ôm nhau nằm xem phim trên Netflix vào buổi tối, hôm ấy ngoài Netflix ra thậm chí còn có cả chill.

16/1, là sinh nhật cậu em thân thiết làm cùng phòng, chúng tôi còn diện đồ đôi đi tới đó chúc mừng sinh nhật cậu ấy, làm người khác nổ đom đóm mắt vì ghen tị.

31/1, bộ phận của chúng tôi đi ăn liên hoan cuối tháng, anh cũng đi cùng, còn hào phóng bao trọn.

5/2, Tết Nguyên Đán, anh theo tôi nằng nặc đòi về Trung cùng tôi gặp ba mẹ.

11/2, lại là tiệc sinh nhật của một cậu em khác, nhưng lần này anh không đi cùng tôi nữa.

Tôi bỗng nhận ra những ngày mà tôi đánh dấu đa số đều liên quan đến anh, có lẽ chính vì vậy mà tôi mới bắt đầu tập thói quen việc ghi chú ngày tháng. Nhưng dừng ở ngày 11/2 kia, thậm chí là trước đó, kể từ sau chuyến đi Trung Quốc về, tôi cảm thấy mình và anh bắt đầu không ổn.

Quyển lịch đó, ngày 14/2 là ngày duy nhất tôi dùng bút đen tô kín cả ô.

14/2, Lễ Tình nhân, lẽ ra tôi nên được tặng hoa với chocolate như bao người mới đúng.

☾ 𝘨𝘺𝘶𝘩𝘢𝘰 | valentineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ