tan học.
- yo y/n~ sao hai ngày hơn giờ mới gặp cậu, rốt cuộc cậu đã ở đâu?
Rio hỏi.- tớ sao? ừ thì.. tớ không có hứng nên nghỉ thôi.
tôi đáp.- haiz.. à, cậu nghe tin cắm trại chưa?
Rio bảo.- hừm.. tớ nghe qua rồi, có gì không?
tôi nói.- cũng không, chỉ là tớ đang tò mò sẽ mặc gì cho buổi hôm đấy thôi.
Rio bĩu môi. nhìn ngó nghiêng suy nghĩ.- nè nè Rio, liệu có thể mang vài chất hoá học chứ?
Okuda cất sách vở vào, chạy đến chỗ tôi và Rio.- ừm, tuy không có cấm nhưng hãy cẩn thận nhé Okuda!
Rio có vẻ đang bất lực với cậu bạn đam mê hoá học.- ừm, tớ.. tớ đã rõ ạ!!
Okuda mỉm cười.- còn Kayano, cậu định suy nghĩ gì cho chuyến đi này?
tôi quay sang hỏi Kayano.- tớ á.. tớ..
Kayano úp mở.- hửm?
tôi khá tò mò.- tớ- tớ tự hỏi đến đó thì còn được karaoke và ăn pudding không.. hic..
môi cậu chúm chím lại và phồng má.ỏ cưng quá!
- được, nếu cậu muốn
tôi cười.khuôn mặt Kayano cũng rạng rỡ và háo hức với chuyến đi hơn.
:::
:::
một vài ngày tới, chuyện chuyến đi cắm trại hằng năm tổ chức một lần cũng được lặp lại.
- aaaaa, mong chờ quá!
Rio.- đúng thế ha
Okuda.- đúng đúng
Kayano.tôi mỉm cười. nhìn ba nhỏ bạn trông trẻ con chưa kìa!
rồi sau đó cũng lẳng lặng lướt web.
lên xe, mỗi hàng đều có tận năm chỗ.
có vẻ như hơi dư so với chúng tôi.
mọi người đều lên đông đủ phía trên các hàng trước, chúng tôi ngồi vỏn vẹn kế bên nhau hàng cuối cùng.
còn dư mỗi một chỗ ở hàng tôi và có vẻ hai chỗ phía trên người lái vẫn đang còn trống.
đột nhiên, anh ta và gakushuu bước vào.
nếu tôi không nhìn nhầm thì chắc đang có một cô gái với mái tóc hồng bước theo sau hai người họ.cả ba đều bước đến chỗ tôi. thề đấy, lúc này tim tôi đập cực mạnh.
họ dừng chân trước mặt tôi.
gakushuu quay sang anh ta.
- thầy đi theo em làm gì? mỗi đây chỉ còn đúng vị trí duy nhất.
gakushuu.- em đi chuyến sau đi? còn chừa cả tá chiếc xe đấy?
anh ta.- vậy còn rabbit? thầy buộc phải dính liếu đến cậu ấy mà! à, em có gợi ý này. phía trên còn hai chỗ, thầy với cậu ấy đi lên đó mà thể hiện tình cảm.
gakushuu
BẠN ĐANG ĐỌC
|karmaakabane×reader| thầy tôi
Kurzgeschichten- thầy tôi - yah, đừng xem thường em và hãy nhắm xem thầy sẽ làm thầy em được bao lâu? ĐÃ DỪNG SÁNG TÁC !