3

194 39 2
                                    


01.

Mùa thu ở Bắc Kinh lạnh đến nỗi bạn đã lôi tất cả quần áo dày và chăn bông ra dùng. Thời tiết chiều nay rất đẹp nên bạn quyết định mang quần áo ra phơi nắng, giũ đi mọi muộn phiền buồn bã để chào đón một mùa đông vui vẻ sắp đến.

Cơ mà hôm nay có một nhiệm vụ rất quan trọng, đó là phải tắm cho hai con chó con kia.

Bạn cúi đầu nhìn chúng nó đang đuổi bắt với cái bóng của bạn mà khẽ thở dài, còn cả một chặng đường dài phía trước.

Tiểu Bát là giống chó nhỏ nhưng rất ồn ào, bạn sẽ dùng trí thông minh của mình thay vì đối đầu trực tiếp với nó. Tiểu Bát cũng không phải loại chó dễ bị lừa, ban đầu bạn lấy đồ ăn, đồ chơi dụ cũng bị nó phát hiện vài lần, đằng sau mẩu bánh mì thịt đông lạnh là vòi nước chảy ròng ròng. Nó chắc chắn sẽ không mắc lừa nữa.

Đáng tiếc, vỏ quýt dày có móng tay nhọn, chó con rốt cuộc cũng không thắng nổi bạn. Từ khi phát hiện không lừa được Tiểu Bát, bạn liền bắt đầu tính kế trên người Tiểu Thập. Chắc là giống chó to nên Tiểu Thập không sợ tắm, nước trong bồn còn không cao bằng nửa chân nó, không có cảm giác khó thở, ngược lại nó còn rất thích bạn gãi cho. Chó lớn giấu kỹ tâm hồn thiếu nữ ở trong lòng, nó thích nhất là sữa tắm chuyên dụng cho chó, cái loại thơm ngạt ngào thơm ngất ngây ý, còn thích dùng mũi đẩy bong bóng, dùng chân nước.

Mà cách dụ Tiểu Thập cũng rất đơn giản - chỉ cần ném gấu bông hình kiwi mà nó thích nhất vào bồn tắm.

"Gâu" lên một cái, Tiểu Thập liền chạy vội vào nhà tắm.

Bạn hài lòng khi nghe thấy "ùm" một tiếng, thế là dụ xong một con.

Tiểu Bát ở một chỗ, sủa hai tiếng "gâu gâu" rồi chạy như bay về phía nhà tắm, còn vào phòng trước cả bạn.

Bạn theo sau, thấy Tiểu Bát vừa đi vào thì ngay lập đóng cửa lại, thu nhỏ chiến trường, hạn chế thương vong, bạn xắn tay áo lên, chuẩn bị đối mặt cuộc chiến khốc liệt tiếp theo. Thật ra thì bước sau dễ hơn nhiều, Tiểu Bát cũng không quá sợ nước, hơn nữa còn đang ở trước mặt Tiểu Thập, có sợ thì cũng phải giả bộ khoe mãnh một tí.

Gâu gâu gâu gâu, Tiểu Thập sao lại ở trong nước rồi! Gâu gâu gâu!! Đừng sợ tớ đến cứu cậu đây!

Chân ngắn bám vào thành bồn tắm, suýt chút nữa thì ngã bổ nhào vào trong. Bạn vội chạy tới vớt nó lên, sau đó ôm nó thả dần dần xuống nước, lúc cách mặt nước vài chục xăng-ti-met, chân nó bắt đầu vào tư thế bơi chó, tàu ngầm Tiểu Bát chuẩn bị lặn xuống! Anh hùng cứu mỹ nhân, xong không cẩn thận bị trượt chân, được Tiểu Thập cắn gáy kéo lên.

Tiểu Thập vui vẻ cắn gấu bông của nó, quăng lên rồi ném xuống làm Tiểu Bát sợ đến gầm gừ trong họng. Bạn thoa sữa tắm chuyên dụng, sau đó kiên nhẫn ngồi chải lông cho chúng. Bỗng bạn vỗ đầu như nhớ ra điều gì đó, lấy một con vịt cao su ở trong tủ kính ra cho Tiểu Bát, còn bóp bóp trước mặt nó.

Tiếng của vịt cao su khi bị bóp khiến cho Tiểu Bát thích thú vẫy đuôi như cánh quạt, làm nước bắn tung tóe lên người bạn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 24, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[YZL] bỗng một ngày nhặt được hai chú cún nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ