_nói tí cho nghe_

1.5K 55 2
                                    

nói tí cho nghe, năm 2022 vừa qua quả thật là một giấc mơ vừa đẹp vừa đáng sợ, có đau buồn nhưng vẫn tìm thấy được niềm vui sau mỗi tổn thương đối với mình.

lúc trước, truyện này được mình đặt tên là "woof", hồi đó giọng văn mình khá trẻ con, nhiều lời thoại, đa phần không ngại sến súa. nhưng rồi mình trải qua nhiều điều, song, ẩn và đăng lại bộ truyện này cũng nhiều lần. nói riêng về chuyện tình yêu, mình không già dặn về chuyện này là lẽ dĩ nhiên, nhưng với những mối quan hệ đã qua, cái nhìn của mình về tình yêu so với ngày đầu chấp bút viết chương đầu tiên của "woof" là rất khác.

ẩn đi và đăng lại nhiều lần suy cho cùng là do không dám đối mặt với quá khứ của chính mình. số bản thảo kể từ đầu năm cho tới giờ là nhiều vô số kể, vượt ngưỡng hai mươi. nhưng mình không đăng.

"woof" trở thành những mảnh tình dài.

những mảnh tình dài cũng những cảm xúc khó tả được thể hiện qua những mẩu chuyện ngắn. không phải do mình lười, chỉ là bây giờ thứ mình truyền tải chỉ có thể là bấy nhiêu, không thể cho thêm hay cắt bớt để phù hợp thị hiếu mọi người.

giọng văn bây giờ của mình là những tâm tư của chính bản thân mình, nghĩ bao nhiêu, viết bấy nhiêu. mình nghĩ so với bây giờ, mọi người thích giọng văn cũ của mình hơn. nhưng mình xin lỗi

dù sao thì mình mong, tác phẩm của mình có thể đem đến mọi người một ngày tốt lành, hay ít nhất là cảm giác thoải mái sau những chuỗi dài đầy mệt mỏi do cuộc sống ngoài kia.

<3

/blue lock/ những mảnh tình dàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ