trở về

297 39 5
                                    

trên trần đời này itoshi rin chính là người ghét em nhất.

.

nó không thích cái cách em luôn ăn hết kem rồi bắt nó đem vứt đi những chiếc que không trúng thưởng.

nó không thích cái cách em nằn nặc đòi nó phải giành cho em suất ngồi hàng đầu xem trận bóng anh nó đá chung kết cho bằng được.

nó không thích cả cái cách cứ có itoshi sae là em sẽ bơ nó đi và yêu cầu itoshi rin này nhích ra chỗ khác để em tán tỉnh anh trai mình.

cứ ghê ghê và khó chịu chết đi được!

.

nó biết em thích itoshi sae, nhưng có cần phải lố lăng thế không?

có nhất thiết phải bám lấy anh ấy 24/7 đến mức làm người ta phải rùng mình hay sợ hãi?

có cần phải để mắt đỏ hoe chỉ vì hôm đó anh ấy đi về nhà với bạn học khác mà bỏ quên em đợi trước cổng trường đến tối muộn?

có thể nào không rơi nước mắt chỉ vì lời từ chối tình cảm cỏn con đó không?

với cái tôi to lớn, niềm đam mê thể thao rực lửa và kinh nghiệm tình trường bằng 0, phải chăng itoshi rin nó đây khó mà hiểu được những tâm tình này?

.

có lẽ là vậy.

.

dạo này, bụng em thường xuyên bỗng nhiên đau nhói lên.

- sao thế? đi vệ sinh không?

- không, chắc là ăn kem nhiều lạnh bụng thôi...

rin thấy em ôm bụng, liền hỏi. nó vừa quay về sau khi phải đi bộ đến thùng rác cách bãi biển cả trăm mét để vứt vỏ que kem cho em, câu cằn nhằn chưa kịp tuôn ra khỏi mồm đã phải nhường chỗ cho sự lo lắng. khó chịu làm sao khi con nhóc này chẳng bao giờ chịu vứt ngay sau khi khui mà cứ phải hành hạ người khác.

...có lẽ là nó muốn có khoảng thời gian riêng với anh sae, để ngắm biển chẳng hạn?

...

đáng đời nhà nó!

.

- từ từ, để anh.

sae với tư cách là một người anh, lúc này phải quan sát và giúp đỡ em nhỏ, một đứa trẻ lớp ba, bằng tuổi thằng em của anh. nghĩ là mọi thứ cũng đơn giản mà thôi, rin cũng thường đau bụng khi ăn kem thật mà-

...

mà máu chảy ra từ váy em. nó hoảng hốt, trố mắt ra nhìn sae đang đổ mồ hôi hột. không gian trở nên lặng thinh, chẳng ai dám thốt nên lời nào mà chừa chỗ cho âm thanh của gió và tiếng sóng biển vỗ rì rào chiếm trọn khoảnh khắc. em sợ, tái mét mặt mày khi thấy máu. còn bọn itoshi, hai anh em nó biết, bây giờ nói gì cũng chẳng phù hợp với ngữ cảnh, nhanh chóng đứa bê đầu đứa cầm chân hốt em chạy nhanh thật nhanh đến nhà thuốc tây gần nhất.

...

- đấy là đến kì của con gái, hiểu không? nếu mà cứ để máu chảy như thế một thời gian dài là dẫn đến nhiễm trùng mất rồi. mấy đứa làm tốt lắm.

/blue lock/ những mảnh tình dàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ