third day.

1K 138 2
                                    

"ya park jongseong trả đây cho tui mau! trả lá thư đó lại cho tui mau lên!!!"

buổi sáng tuần thứ ba sau khi tụi nhỏ trở về từ trường tưởng chừng yên tĩnh nhưng không, nó được khuấy động bởi hai đứa lớn nhất trong nhà.

"không, ngu gì trả phải giữ để bồ làm sai vặt cho tui chớ. đố bồ bắt được tui."

jongseong cầm lá thư của sunghoon trong tay chạy đằng trước, lâu lâu còn ngoái đầu lại chọc tức sunghoon đang rượt theo đằng sau.

"park jongseong trả đây! lá thư đó của tui mà."

sunghoon rượt theo jongseong từ trên tầng xuống dưới nhà, chạy một vòng vụt ngang qua mặt heeseung đang uống trà đọc báo ở phòng khách.

heeseung chỉ ngước lên nhìn, lắc đầu vài cái và tiếp tục nhấp một ngụm trà. một đứa chọc cho một đứa rượt theo làm heeseung nhớ lại ngày tháng còn đi học ở trường, bản thân mình giật lấy bài tập độc dược dài cả mấy gang tay của jaeyun mà chạy khắp các dãy hành lang. báo hại là heeseung phải ngồi làm lại bài tập cho jaeyun vì anh đã lỡ trượt tay làm cả sấp giấy da dê rơi xuống hồ đen.

"tui cho bồ thêm ba giây nếu không tui phi cái dép này vào người thì đừng trách sao lại u một cục trên đầu nha park jongseong."

và heeseung cũng thầm cảm thấy may mắn khi quyết định nghe lời jaeyun chuyển sang căn nhà rộng hơn trong giới phù thuỷ trước khi nhận nuôi mấy đứa nhỏ về sống cùng.

"một.."

sunghoon đã dừng đuổi theo jongseong và bắt đầu đưa ba ngón tay của mình đếm.

"hai.."

thêm một ngón tay được bỏ xuống nhưng jongseong vẫn chưa có ý định sẽ trả lá thư lại cho cậu bạn đồng niên của mình.

"ba."

"xời, tưởng đếm là doạ được tui hả- ouchhh! park sunghoon kia sao bồ dám."

hai ba tờ giấy được vo tròn lại và ném thẳng vào trán của jongseong. thủ phạm ở đây không ai khác chính là park sunghoon.

"có đưa cho tui hay là không? nếu không tui ném tiếp đó nha."

sunghoon vẩy nhẹ cây đũa thần của mình điều khiển một tờ giấy da dê vo tròn lại và nhân bản nó lên thành hai cục đang lơ lửng giữa không trung.

"thì nè, trả đó làm gì dữ vậy trời, thí mà ghét."

jongseong đặt vào tay sunghoon lá thư rồi nguẩy mông đi thẳng lên tầng trên và đi vào phòng ngủ của hai đứa lớn nhất nhà.

sunghoon ở dưới tầng vẩy cây đũa phép làm cho hai cục giấy biến mất thay vào đấy là hai con bồ câu giấy bay vòng vòng và tự thiêu rụi. cất cây đũa vào túi, sunghoon kiểm tra cả mặt trước lẫn mặt sau của lá thư.

"jongseongie, thiệt tình! lần sau tui mà biết bồ dám làm thế tui sẽ đạp hết mấy bộ lego luôn."

sunghoon co tay tạo thành nắm đấm, heeseung ngồi một góc ở sofa nhìn con trai của mình cũng thấy có chút hoảng. thằng bé làm cái gì vậy, chỉ nhìn qua nhìn lại lá thư mà đã có vài tia lửa nhỏ nhỏ vô hình toé ra rồi ư. chà ba jaeyun ơi, ra đây xem nhóc nhà mình này.

heejake | ramyeonz with spams.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ