Tiếp nha
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sau khi đã "bàn bạc kế hoạch" xong, cả đám giải tán rồi về nhà. Nhiều người thì gọi điện mời thêm các AU Sans khác nx. Tui thì đi về nhà trong bộ dạng ko mấy vui vẻ vì sắp tốn 1 đống tiền để cho lũ kia "ăn chơi" đêm nay và ngày mai. Nhưng đc ăn Giáng sinh chung với nhau như vậy kể cũng vui ấy. Thế là t bắt đầu việc set up.
Inky thì đang đi về nhà cùng Dream, Blue và Light.
( à tui có một lưu ý là t mới đổi tên Light thành WhiteLight nên sẽ có chút sửa đổi trong gtnv. Nhưng trong truyện thì cậu ta vẫn đc gọi là Light, vì đó là tên tắt, giống như Blue với Blueberry ik)
Về đến nơi, cả bốn đều rất vui, rồi tất cả cùng nhau chuẩn bị đồ đạc tối nay sang nhà t/g aka King quẩy => Ink với Blue thì hớn hở đến mức như bị tăng động, làm hai người kia kiểu: lại lên cơn nữa à... Sau một hồi thì tất cả cũng đã xong. Bây giờ là 4h30 chiều, nên họ ăn xế nhẹ rồi mới đi. Trên đường đến nhà King, cả bốn nói chuyện rất dui. Nhưng mà đang đi thì...
- Nightmare: CON BENDY KIA ĐỨNG LẠI CHO BỐ!!!!!!!!
- Bendy: Lêu lêu ai thèm =>
- Blue: Whut vụ gì nữa dậy trời?
- Dust: Con kia lại thèm xúc tua của Night ấy mà...
- Ink: Ủa, Dust hả?
- Dust: Ừ
- Dream: Tui nhớ ông hay đi với mấy ông Bad Gay kia cơ mà, sao giờ có một mình thế?
- Dust: Bọn kia đi sau rô- Ê mà khoan, mới nói bọn này là Bad gì?!
- Dream: Ơ tui biết gì đâu =>
- Dust: Ey, t nhịn hơi lâu rồi à nghen...
- Light: Thôi thôi tôi can hai người, lo mà đi đi ở đó mà cãi với cả nhịn.
- Dust & Dream: Ờ ok.
- Ink: Ê Blue, qua đi với bồ cậu đi kìa =>>
- Blue & Dust: Nà ní???? 0////////////0
- Ink: Heheh
- Blue: Bọn tui là bồ bao giờ ////////
- Dust: Đúng rồi! Sao ta lại yêu nó được chứ??????
- Dream: Bớt xạo đi hai chú, chúng ta có ai thẳng đâu =)))
- Light: Uhhhh
- Dream: Hả, sao thế Light?
- Light: Hình như đi lố nhà ổng rồi kìa.
- Cả đám: Nà ní =v
1p30 sau bọn họ ngay lập tức quay lại nhà King.
- Dust: Vcl nhà thằng này bữa dữ =v
- Ink: Umk bự qué.
- Light: Vào đi nek.
Vào nhà thì vâng, tui đang đứng ngay trc cửa "chào đón" bọn nó =)) Vào trong, thì cũng có một nhóm đã đến. Bọn họ đang trang trí cây thông "siêu to khổng lồ" ở đại sảnh.
- Nightmare: Thằng kia đâu đưa tao quả châu đỏ đó m.
- Killer: Ok ok nè nè.
- Outer: Ey Classic bên đó mắc dây vàng not xanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Yêu Em Đơn Giản Vì Tôi Gay. - I Love You Simply Because I'm Gay.
Fiksi PenggemarQuả tiêu đề truyện thấy mặn rồi ik =)) Đây là Fic thứ 2 của tui về AUs Sans và Undertale nha. Trong truyện thì mọi nhân vật ( đa phần là AUs Sans) đều sẽ là những bộ xương và đều có giới tính nam ( đa phần bị cong =))) ). Truyện chưa RẤT NHIỀU đam m...