1: Nếu Cale Chết và " Sống " lại (1)

6.1K 436 25
                                    

' Cây thế giới chết tiệt '

Cale chửi thề trong nội bộ . Anh bây giờ đang ở trong một khoảng không tối đen thậm chí còn ko thể thấy tay và chân đâu trong bóng tối vô tận .

Mới vừa nãy thôi anh đã cầm con dao găm làm từ rễ cây thế giới mà đâm vào chính mình , theo lời kể của cây thế giới thì anh sẽ ko sao mà thậm chí còn tốt hơn, nhưng rồi thế nào?

Lúc đâm thì đúng là không đau thật nhưng sau khi giết tên Ngôi Sao Trắng kia và cả tên Thần Phong Ấn chết tiệt thì không còn đau nữa

Mà vấn đề là ở lúc trở về

______

Alberu gọi Choi Han

Bộp-

Choi Han đá vào sau đầu gối của Cale , tưởng chừng Cale sẽ không sao đâu nhưng ...

" Khặc...."

Ngay lúc đầu gối của Cale chạm đất , một bụm máu đen trào ra khỏi miệng Cale . Trước đó anh đã có chút khó chịu nhưng bây giờ thì máu đã tuôn ra khỏi miệng anh , nó chảy không ngừng , Cale đưa tay muốn chặn lại nhưng cơn đau tư tim liền lan ra toàn người .

Cơn đau thậm chí có thể so sánh cùng lúc tấm của anh vỡ , đau như thể hàng nghìn con dao đang cứa vào mạch máu anh , Cale run rẩy ngã xuống , cơ thể của anh thì run lên dữ dội , máu từ miệng thì bây giờ nó đã chảy ra từ mắt , mũi , tai và cả móng tay . Cái áo trước đó đã nhuộm máu ấy bây giờ lại càng thêm đỏ thẫm và nó là màu của máu đen .

Đau đớn tột độ khiến Cale không thể nghe được tiếng la hét hoảng hốt của mọi người xung quanh

"CALE-NIM ! "
" NHÂN LOẠI "
" CALE "

Mọi người chạy tới bên Cale , Raon hoảng hốt nhất , nước mắt anh ko ngừng tuôn ra

" Nhân loại , nhân loại  "

" Khụ "

Ngay khi anh muốn mở mắt ra vì nghe thấy tiếng của Raon thì anh lại ho ra một bụm máu lớn , máu đen đỏ loang lổ trên nền và áo anh .

" Cale-nim "

Choi Han , người sợ hãi không kém Raon , mắt Choi Han mở to , sự sợ hãi có thể nghe thấy quá tiếng nói thấp thỏm của Choi Han

Anh chỉ tính để Cale-nim nghỉ ngơi thôi.....nhưng chuyện này .

Alberu , kẻ đang sợ hãi không kém , mắt anh cũng mở to , miệng khép mở như muốn nói gì nhưng lại không ra được tiếng .

Những người khác cũng không khỏi lo lắng , Raon liên tục khóc , On và Hong cũng tới bên Cale , cả hai dẫm trên vũng máu lớn của Cale mà không khỏi sợ hãi

" Khụ...khụ ..."

Cale liên tục ho ra máu lớn , máu không ngừng trào ra , nhìn thì anh có thể sẽ khó thở vì máu đang lấp khí quản của anh , mà quả thật là vậy , Cale của hiện tại vô cùng vô cùng chật vật với cơn đau này .

Cơn đau như muốn xé toạc cơ thể của anh , tất cả mọi người như ngẩn ra khi thấy vết nứt trên cơ thể đầy máu của Cale , những vết nứt liên tục lan ra trên cơ thể .

[ TCF / LCF ] Cuộc Sống " Yên Bình " Của Cale Với Family Diệt Thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ