Cạch-
Cale mở cửa vào nhà của mình , anh đóng cửa ngay lật tức . Máu rỉ ra từ miệng Cale .
Cale bụm miệng đi vào phòng tắm , anh ho ra một ít máu , trong lòng Cale thầm rủa
' Chết tiệt , cơ thể này thật sự quá yếu '
Anh chỉ mới dùng một lượng nhỏ Âm Thanh Của Gió mà cái cơ thể này đã mệt rã .
Cale chạy vào phòng tắm tránh máu văng ra sàn . Mất một lúc thì Cale mới bình thường lại , mặt anh bây giờ xanh trắng lẫn lộn và bụng thì đói cồn cào .
-Cale , tôi đói
- Cơ thể này thật sự rất yếu , cậu cần luyện tập và tăng cân đấy CaleCale súc miệng , anh không quan tâm những gì Supper Rock và Khiên Chắn Bất Hoại nói mà đang nghĩ đến việc đi nơi khác . Bud đã phát hiện ra anh thì có nghĩa những người khác sẽ sớm biết thôi và anh không thể gặp họ trong tình trạng này được .
Cale cầm khăn mặt mà lau , trong đầu anh hình thành nên việc chạy đi nơi khác ở một thời gian . Cale đoán phải mất vài tháng thì anh mới quay về nhà ở Lục Địa Phương Tây được . Dù sẽ hơi thiệt với những người bạn và gia đình của anh nhưng cũng không thể để họ biết về tình trạng anh bây giờ được , hơn nữa việc anh chết đã được nhiều người biết đến vậy nếu anh sống lại thì sao?
Dĩ nhiên sự hỗn loạn sẽ diễn ra , tên Clopeh chắc chắn sẽ tôn anh lên làm thần và làm ra cả đống trò ngớ ngẩn cho xem .
Nghĩ tới đây là đầu Cale lại nhói , thật rắc rối , cuộc sống bình yên của anh thật sự thật sự không thể diễn ra mà .
Cale đi ra khỏi phòng tắm và chuẩn bị đồ để chuyển đi , chà , anh nên làm ngay vì họ có thể tới đây chỉ trong vài tiếng .
_______
Rầm!
Phòng làm việc của Glenn vang tiếng cửa bị mở mạnh bạo . Glenn - người đang làm việc cùng các vương quốc khác, giật mình và tức giận nhìn Bud
" Bud ! Tôi đang họp đấy "
Đây là một cuộc họp về việc đưa lính đánh thuê ra rộng hơn và được nhiều người biết tới hơn . Có thể nói đây là một cuộc họp khá quan trọng
" Glenn ! Hộc...Cale ..! Tôi đã gặp cậu ta "
" Cái j !?? "
Phụt-
Tiếng quả cầu liên lạc bị tắt đi , Glenn vội bỏ nó quá một bên mà chạy tới chỗ Bud - người đang thở hồng hộc vì chạy xa , Glenn nắm chặt hai vai của Bud dè dặt nói
" Này , cậu nói thật chứ "
" Chắc chắn , tôi đã đuổi theo cả cậu ta , màu tóc đỏ , con mắt nâu , sức mạnh cổ xưa ... Cậu ta giống hệt ba năm trước trừ việc gầy hơn rất nhiều "Glenn hơi cắn chặt môi dưới , cậu là đang phấn khích . Cale - kẻ dường như đã chết cách đây ba năm và bây giờ sống lại ... Dù trước đó chỉ là nghi ngờ nhưng được khẳng định thì ai chẳng thấy thích thú chứ?
Glenn bỏ vai Bud và vỗ nhẹ lên vai cậu ta
" Cậu ta ở đâu "
" Thị trấn Abass phía Tây rìa của vương quốc Molden "
" Được rồi , Bud , đi báo cho Công Quốc Henituse và Đế Quốc Roan nào "
" Ha....tôi mong chờ lúc cậu ta quay về lắm đấy "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TCF / LCF ] Cuộc Sống " Yên Bình " Của Cale Với Family Diệt Thế
FanfictionOk ! Đây là một Fanfic của tôi , đơn giản vì tôi quá vã Cale đi =)) Bộ này sẽ là tổ hợp các short story hay các tình huống dó tôi tạo ra Tôi cũng có thể làm theo yêu cầu của các Độc Giả nha =)) Chào mừng đến với " [ TCF ] Cuộc sống của Cale và Fam...