10: Mất Trí Nhớ 1 Tuần (10)

1.3K 132 19
                                    

Chíp..  Chíp...

Cale tỉnh dậy sau giấc ngủ khi có tiếng chim làm phiền. Bầu trời vẫn ngả màu bình minh rõ ràng vẫn chưa đến buổi sáng thông thường cậu tỉnh dậy.

Căn phòng vẫn xa lạ với Cale , anh tỉnh dậy ngồi ngẩn ngơ ở trên giường. Đôi mắt đầy mịt mù nhìn về phía cửa sổ được buông rèm.

Két-

Cale quay đầu về phía cánh cửa gỗ , Eline ngó đầu vào liền đối mắt với Cale .

" Ô thiếu gia..."

Eline hơi giật mình khi thấy Cale nhìn chằm chằm cô sau đó liền nấp sau cửa chỉnh lại quần áo mới đi vô.

" Ngài dậy sớm hơn tôi nghĩ ạ " Eline xoa xoa mu bàn tay ,  cô cũng hay nghe ngóng rồi lộ tin đồn thiếu gia rất ham ngủ ,  ít nhất phải lên đến 13 tiếng có khi phải ngủ tới gần trưa mới tỉnh lại . Cô bán tín bán nghi nhưng xem bộ trước mắt như này chắc tin đồn là sai rồi . Mới bình minh như này mà thiếu gia đã tỉnh huống chi là 13 tiếng ở đâu ra ?

Cale nhìn Eline , cặp mắt mịt mù thoáng chốc quay lại , anh lắc lắc đầu cho tỉnh táo một chút quay lại thì Eline bưng một chậu nước tới kèm thêm một chiếc khăn trắng tinh để ở chiếc kệ bên cạnh.

" Ngài rửa mặt trước cho tỉnh táo, tôi và Hawk chuẩn bị đồ ăn rồi ta đi tới đền thờ liên lạc với Công Quốc Henituse được không "

Khi Eline nói vậy thì Cale có phần chần chừ, cũng chẳng biết sao nữa. Cậu có phần lo lắng cho chuyến đi này .

" Ngài đừng lo nhé thiếu gia, Hawk từng là lính đánh thuê cũng từng ở Roan nên ngài yên tâm , anh ấy có thể đưa ngài an toàn quay về "

Eline vừa bước tới cửa liền phấn khởi quay lại nhìn Cale còn đang ngơ ngác nhìn chậu nước.

" Ừm..... "

Cale chẳng kịp ho he gì khác thì Eline đã biến mất rồi. Cậu gục đầu xuống nệm vài giây rồi mới kéo chăn ra ngồi bên mạn giường rửa mặt .

Chiếc khăn trắng khô ráo thấm ướt những giọt nước trượt xuống từ gương mặt sắc sảo. Cale bỏ khăn xuống và đi ra phía cửa sổ , bầu trời đã sáng thêm đôi chút , anh vén rèm cửa sang một bên căn phòng theo đó cũng hoà trong ánh nắng nhạt.

Cale tìm một chiếc lược chải đầu , quần áo anh mặc có phần hơi rộng vì anh mặc là đồ của Hawk . Chắc là đồ của anh ta khi còn là lính đánh thuê hồi đầu vì Hawk của hiện tại phải cao hơn Cale nửa cái đầu với cái cơ thể chuẩn cơ bụng cơ tay .

Eline thậm chí cao ngang Cale . Phải chăng đồ của Eline còn vừa với Cale hơn đấy .

Cale : .......

Bỗng cảm thấy lòng tự tôn bị đả kích. Cale im lặng chải đầu, sờ vào những lọn tóc đỏ rực màu hoàng hôn này anh không biết nói sao cả .

Đẹp thì đẹp đấy nhưng Cale cảm thấy thiếu gì đó , tự mình chải cũng rất lạ ?

Trong đầu lại mập mờ hình ảnh ai đó đang chải và buộc máu tóc đỏ rực của anh lên , đôi lúc là buộc nửa đầu , lúc thì tết tóc rồi buộc lại bằng một chiếc nơ đen tuyền. Khuôn mặt anh vẫn giữ nguyên một biểu cảm hơi ngái ngủ , đầu hơi gục sang và một ai khác sẽ đỡ lấy . Tất cả những điều đó đều diễn ra trong mơ hồ .

[ TCF / LCF ] Cuộc Sống " Yên Bình " Của Cale Với Family Diệt Thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ