4. Châu Kha Vũ góc nhìn

102 14 3
                                    

Vì không muốn con trai chen chúc trong kí túc xá, ha mẹ cậu sẵn sàng chi tiền mua cho một căn nhà sang trọng, cậu cũng chẳng thích ở cùng kí túc xá cùng cái tên bạn thân Santa, một kẻ cuồng Riki chính hiệu, trong tai cậu sớm đã bị cậu ta lấp đầy bằng những từ ngữ mỹ miều về Riki rồi. 

Có thời gian nhất định phải đi gặp gỡ cái người bẻ cong queo Santa mới được.

Là bạn của Châu Kha Vũ tất nhiên Santa cũng là tên tay chơi chính hiệu, thế mà bây giờ nhìn đi, cậu ta có khác nào cái đuôi của Riki không, lại còn học theo ba mẹ cậu mà phê bình cậu.

Quá đáng mà, bạn bè kiểu gì vậy.

Ngày cậu đi xem căn nhà mới, tình cờ chờ trong thang máy là vị giám đốc công ty giải trí nổi tiếng, vì đứng gần chỗ bấm nút vì thế theo lịch sự mà hỏi "Anh đi tầng mấy?", lúc đó cậu nghe thấy gã ấp úng trả lời gương mặt đỏ ửng, cậu còn nghĩ người này tái phát bệnh tim hay gì thì cửa thang máy đã mở ra ở tầng 7. Gã nhanh chóng chạy ra, như thể phía sau gã là thú dữ ăn thịt người vậy.

Cậu cũng không để tâm cho lắm.

Căn nhà rất vừa ý cậu, thầm nghĩ phải tranh thủ chạy khỏi cái tên cuồng yêu Santa kia.

Hôm đó là ngày mưa lớn, Santa và cậu chỉ còn một chiếc dù nhưng cậu ta nghĩ cũng không nghĩ liền đem dù chạy qua che cho Riki.

Đó là lần đầu tiên cậu gặp Riki, cũng là lần đầu tiên cậu gặp Lưu Chương.

Anh đi bên cạnh Riki.

Tính tình cậu cáu kỉnh, lại vì sắp trễ giờ kí hợp đồng, thắt lại dây giày chuẩn bị xông ra ngoài làn mưa thì chiếc dù định mệnh che cho cậu.

Lần đó tất nhiên cậu đã đến trễ buổi kí hợp đồng nhưng cậu thấy đáng lắm, một lần gặp gỡ, rất đáng giá.

Căn hộ kia cậu không cần đến nữa, cậu tình nguyện ở kí túc với Santa.

Lưu Chương là bạn thân của Riki.

Cậu yêu Lưu Chương, cậu tự tin một ngày nào đó anh sẽ nhận ra tấm chân tình của cậu.

Chỉ là...

Tại sao lại nhảy ra một thanh mai trúc mã chứ?

Nếu không có cô ta thì có phải cậu còn có hi vọng hay không?

Vô số lần tự nói bản thân rằng từ bỏ đi nhưng cuối cùng lại không nỡ buông tay.

Mỗi lần nghe anh xưng hô chị dâu với cậu, cậu đều ác ý nghĩ, chắc gì anh cùng cô ta sẽ đi đến hết đời chứ.

Ngay cả khi anh cùng cô ta cãi nhau, anh vẫn gọi cô ta là 'chị dâu em', thật nực cười, chị ta không phải chị dâu cậu.

Anh hỏi cậu cách dỗ dành cô ta? Lưu Chương dấu yêu ơi, em còn mong anh cùng cô ta chia tay đây, làm sao có thể bày kế giúp anh được.

Ah, thật tiếc làm sao khi hai người không chia tay.

Tào Kỳ cô ta cố tình bày ra dáng vẻ của người chiến thắng với cậu sao? Ai cho cô ta cái tự tin đó chứ, còn dám kêu cậu tránh xa anh, cô ta là cái thá gì chứ?

Kha Chương || My SunshineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ