9. côn trùng

956 126 8
                                    

tỉnh giấc giữa cơn mơ vì âm thanh cành cạch của bạn trai. kiyoomi lười nhác mở đôi mắt đúng lúc nhận được nụ hôn chào buổi sáng. hiển nhiên là atsumu đã ngoan ngoãn đánh răng vì không muốn cậu cảm thấy e dè trong lúc thể hiện tình cảm. cậu chỉ nghe được vài câu nhắn nhủ, anh còn phải ra ngoài.

vẻ mặt lặng trầm như mặt hồ không gợn nhưng nội tâm nhảy cẫng bởi người yêu cậu còn ngọt ngào hơn cả món bánh mà cả hai từng thử ở pháp.

ngôi nhà vắng vẻ vì thiếu đi mái đầu vàng đầy sức sống tựa bình minh đón nắng. cậu cũng không vội, làm vài việc vặt quanh nhà, ngồi yên đợi anh về. cậu cũng yêu sự yên ả như những cùm mây trôi hững hờ nhưng hôm nay vắng anh lại có chút cô đơn.

bỗng có một sinh vật lạ được đất trời mách bảo, sải cánh bay vào theo lối cửa sổ và đậu lại ngay trên sàn nhà. biểu tình giống như đang dùng đôi mắt to tròn của loài côn trùng nhìn thẳng vào lương tâm cậu.

kiyoomi bị bất ngờ trong đôi lát, bàn chân chầm chậm xê dịch ra khỏi tầm mắt của sinh vật nhỏ. đôi mắt vẫn ghim chặt nơi nhãn thị của chú bọ nằm im trên nền nhà, toàn thân như bị kéo đến nơi khác. từng bước nhỏ nới rộng khoảng cách, cậu tiến đến gần mép ghế sofa. muốn nhổm người đứng dậy để tẩu thoát khỏi thứ mà cậu ghét nhưng bị âm thanh của chốt cửa làm cho giật mình, atsumu đã về.

anh nhìn thấy cậu trông bộ dạng hốt hoảng, hơn cả lúc cú đập của cậu không thể ghi được điểm trên sân.
"em sao vậy, omi ?"

vì hoảng sợ, omi theo phản xạ mà chẳng thể cất lời. cậu chỉ kịp hướng tầm mắt chỉ dẫn tsumu đến mặt sàn, nơi có chú bọ đang làm phiền tâm trạng cậu. atsumu cũng không phải người bạn trai có thể vững vàng làm chỗ dựa, đặc biệt là trong những trường hợp thế này. bởi cả hai chàng tuyển thủ cao lớn đều có nỗi sợ với những loài côn trùng có cánh không thể dự đoán.

atsumu phát hiện sinh vật nhỏ bé khiến người yêu anh rơi vào trạng thái hoang mang, thuận theo phản ứng của cơ thể. bước chân dần rón rén, nhẹ nhàng tiến về phía cậu. được hơn nửa đoạn đường, anh lại bị cản trở vì vật thể trên sàn có dấu hiệu di chuyển. cả hai đều nín thở, quan sát theo từng chuyển động, thầm hoảng loạn vì chẳng biết tương lai gần sẽ ra sao.

kiyoomi nhìn thấy nó giang cánh, có vẻ là chuẩn bị bay đi. bằng một trực giác nào đó, cậu cảm giác nó sẽ vươn đôi cánh về phía mình.

người ta thường bảo khi bản thân rơi vào tình trạng nguy hiểm hoặc khốn khổ, ta thường vô thức gọi tên người mà ta yêu thương và tin tưởng nhất. kiyoomi của thường ngày dẫu có thờ ơ nhưng cậu vẫn là con người, cũng có riêng cho mình một cái tên để quay về. hành động theo bản năng, cậu nhanh chóng hét tên atsumu, chạy loạn khỏi ghế sofa để lao tới bên anh. atsumu nghe thấy tên mình, nhận ra cậu bạn trai đang cố thoát khỏi chú côn trùng kia, anh lắng nghe con tim mách bảo. dù đôi mắt nhuốm màu hoảng hốt, đôi chân chưa thể trụ vững trên sàn nhà và cả người đều khúm núm nhưng vẫn giang rộng vòng tay để đón người yêu vào lòng.

thể trạng cơ thể của vận động viên vốn đã rất vạm vỡ, do hành động gấp gáp khiến cả hai đánh mất thăng bằng. vào khoảnh khắc omi sà vào lồng ngực của anh, hai người cứ thế ngã nhào xuống nền. atsumu dù bối rối nhưng vẫn không quên đặt tay lên đỉnh đầu, ôn tồn bảo vệ em.

âm thanh va đập mạnh mẽ vang lên khiến chú bọ hoảng hốt, nó nhanh chóng lệch khỏi đường bay. sải cánh ra ngoài theo lối đã đi vào, bỏ lại đôi tình nhân nằm chèo ngoeo trên sàn nhà.

kiyoomi nhắm nghiền đôi mắt, không rõ tình hình hiện tại. atsumu ti hí, lặng lẽ quan sát động tĩnh trong ngôi nhà. sau vài phút yên ắng, anh nhận ra không gian bình yên đã quay về. vội lay cậu người yêu ghét côn trùng đến tận xương tuỷ,

"omi-omi, nó đi rồi em"

bàn tay cậu nắm chặt vạt áo khoác của anh, vẫn đang cố gắng tìm lại bình tĩnh để có thể mở mắt. anh nhìn dáng vẻ hoảng sợ của người yêu liền thấy rất đáng yêu, chẳng nỡ trêu chọc cậu bởi anh cũng sợ. atsumu đặt tay lên bờ vai đang co ro, vỗ về an ủi.

"nó đi thật rồi, omi à"

cậu vốn cũng không sợ hãi đến mức trở nên yếu đuối mà nhốt mình trong vòng tay anh. chẳng qua vừa rồi tuyển thủ sakusa đã hành động mà không có tính toán, lao vào người anh như chú golden. còn khiến anh té ngã, âm thanh to rõ khiến cậu ngại ngùng vì đánh mất vẻ bình tĩnh. thế nên cậu chẳng dám ngẩng đầu dẫu sinh vật thấp bé ấy đã rời đi từ lâu.

"anh sẽ không trêu em đâu"

nghe thấy lời đề nghị từ bạn trai, cậu như tìm được ánh sáng chân lí. vội vàng mở to đôi mắt, ngước mặt nhìn anh nhưng ngoan cố không chịu mở miệng đáp lời, dùng ánh mắt để xác nhận thêm lần nữa.

"anh hứa"

atsumu còn giơ cả hai tay, ra vẻ phất cờ trắng đầu hàng. lúc này kiyoomi mới tìm lại dáng vẻ của thường ngày, cậu vội vàng ngồi dậy, giúp anh giảm nhẹ trọng lực đè ép. atsumu cũng nương theo chuyển động của cậu, từ từ ngồi thẳng người.

"nhưng mà dạo này em nặng hơn hả, omi ? tí nữa thì anh nghẹt thở mất"

vì xấu hổ mà cậu ngẩng cao đầu, ném cho anh ánh nhìn không mấy dễ chịu. anh chỉ cười vì cậu người yêu đã quay về làm omi của anh, bàn tay luồn vào từng lọn tóc đen, kéo sát đỉnh đầu vào nhau. dùng tất cả mọi dịu dàng để nở một nụ cười với mái ấm của anh,

"anh về rồi, omi"
"ừm... mừng anh về"

『tình yêu của chàng chuyền hai 』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ