chapter 3

669 12 0
                                    


SAITO

Napapangiti siyang lumabas ng sasakyan niya inikot ikot pa niya ang susi sa kamay niya ng may biglang bumungo sa kanya at dhil sa ngulat siya napasigaw siya

      " fucking shit!!!!"

Pagtingin niya npaupo ito kilala niya ito  si hannah kita niyang bumagsak ito s bermuda grass naawa din nman siya patayuin niya sana ito pero kasunod pla nito ang kpatid niyang alaskador na bakla.

    " owwsss,,, hello brother dear.. halika gurl tayo na. sorry kuya nagkatuwaan lang kme ni hannah"

Tinulungan nitong tumayo ito

    " sorry po sir saito di ko po sinasadya. Sorry po talga"

nakayuko lang ito at di siya nito tinitingnan dun siya asar kasi umiiwas ito sa kanya kala moy may sakit siya kaya naasar siya dito

    " di na kayo mga bata para maghabulan dito sa mansyon mga matatanda na kayo!!!"

    " duh!! Kuya ikaw ang matanda na, di kame,  atska di nman sinasadya ni ynah na mabangga ka ah. atska nag sorry na siya ah.. ang sungit mo ah may regla ka?"

Lalo siyang naasar sa sinabi ng kapatid sarap piktusan sabihan ba nman siya nereregla sa harap pa ng ibang tao

    " sandro manahimik kah!!!" Galit niyang saad

    " aba sige sumbong kita kay mamita na inaway mo si ynah lagot ka dun.. MAMITA!!!!!" sigaw nito

    " fuckshit, shut up!!"

Umalis nlang siya kasi kpag nalaman nga nman ng mamita niya na sinigawan niya si hannah bka makatikim na namn siya ng sampal at pingot kagaya nung 7 yrs ago na tinulak niya ito s swimming pool kasi di nag iingat natapon pa ang dala nitong juice sa binabasa niyang libro  kaya sa galit niya tinulak niya ito sa pool di nman niya alam na di pla ito marunong lumangoy.
Humiga na muna siya s kama niya at pumikit ng may nangatok

    " bukas po yan pasok "

    " iho, buti dumating kna" ngiting saad ng mamita niya

Tumayo siya at niyakap niya ang pinakamamahal niyang babae sa buong mundo.

    " i miss you mamita, and i love you so much"

     " hmmmmm, miss you din apo"

     " aray mamita"

Sabay kurot sa tagiliran niya kaya napabitaw siya dito

    " hmmm, ikaw masungit kang lalake ka bkit mo nman sinigawan si hannah huh?"

     " nagsumbong na nman po si bakla  sayo. Ttssskk... eh paano binangga po ako sa gulat ko lang po kaya npasigaw ako."

     " di mo ba alam na hangang ngaun takot yun sayo huh?"

    " sken takot? Wow sa pogi kung ito? Habulin ng mga babae natatkot siya s akin?"

    " wow yabang habulin nga pero hangang ngaun wla ka prin babae na dinala dito at pinakilala sken asan na? Oi 27 kana mag 28 kana ilang buwan nlang matanda kna kailangan ko ng apo sa tuhod iho para may mag ingay naman dito sa mansyon."

    " mamita nman wla pa sa isip ko yang anak na yan"

    " aba kailan pa kpag matanda kana di kna makabuo ng anak huh? Kpag mag 28 ka at wla ka prin maipakilala sken ako na maghanap ng babae para sayo"

    "Mamita no!!!"

    " sinisigawan mo ako saito winston!!!!!?"

Nagulat siya ng sumigaw ito sa kanya at lumake ang mata kaya yumakap siya dito

MR. SUNGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon