Khi thầy cúng chơi bóng chuyền.
"Hinata?"
Kageyama ngạc nhiên nhìn mái đầu cam lấp ló phía trên, mà bên cạnh còn có hai kẻ lạ mặt kì lạ.
"C-Chào buổi sáng, Kageyama" Hinata cố nở nụ cười để che đi sự chột dạ, lo lắng nhìn Kageyama đang dần tiến lên đây "Cậu cũng đi chạy bộ à?"
"Hai người đó là ai?"
Kageyama hoàn toàn lờ đi câu chào hỏi của Hinata, ánh mắt dò xét nhìn chằm chằm vào hai người đang đứng phía sau.
Nếu cậu không lầm thì bọn họ vừa từ trong phòng sinh hoạt của câu lạc bộ bước ra?
"Ể? À, ừm hai cậu ấy..." Hinata Shouyo đang cảm thấy cực kì lúng túng trước tình huống bất ngờ, cậu hoàn toàn không biết phải bắt đầu giải thích từ đâu.
"Chúng tôi là bạn của Hinata" Megumi nhanh chóng lên tiếng giải vây, thay lời cho cậu bạn đầu cam tội nghiệp, "Còn cậu thì dẹp cái gương mặt ngu ngốc ấy đi hộ tôi"
Câu sau là nói với Itadori Yuuji vẫn đang trố mắt ra hết nhìn Megumi rồi lại nhìn Kageyama.
"V-Vâng!" Itadori Yuuji giật thót mình, chột dạ đến nỗi dùng cả kính ngữ.
Cậu quay sang Kageyama đang không hiểu gì, gập người chào hỏi "Tên của tớ là Itadori Yuuji, mẫu người yêu thích là Jenifer Lawrence, hân hạnh được gặp"
Kageyama Tobio: "Ha?"
Hinata Shouyo cười mà như mếu, toát mồ hôi kéo Itadori Yuuji qua một góc.
"Cậu ta khó ưa lắm đấy, cậu phải cẩn thận nhé"
"Eh? Vậy sao?" Itadori vẻ mặt như đã tiếp thu thêm kiến thức mới. Chợt, cậu ghé tai Hinata thủ thỉ, "Nhưng mà...cậu có thấy hai tên đó hợp nhau không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Crossover] Hỗn Giới
HumorKhi có một cánh cổng gắn liền các thế giới trong anime với nhau...