chap 1

799 81 1
                                    

     Takemichi mở mắt . Đập vào mắt cậu là trần nhà trắng muốt , mùi sát trùng thoang thoảng đâu đây . Cậu nhìn xung quanh , không phải cậu chết rồi sao , cậu không thể tin là những người đồng đội của cậu lại đi tin 1 cô gái đến cậu còn không biết tên nói cậu đồng tính . Tuy bọn họ không đánh đập cậu nhưng họ đã dữ khoảng cách với cậu , nhìn họ đối với cậu như vậy khiến 1 người tỏa nắng như takemichi sớm muộn cũng bị trầm cảm . Còn cô gái kia sau khi nhận được sự bảo hộ của họ thì càng ngày càng làm càn , cô ta còn dám thuê người đánh cậu . Bọn họ biết , vậy mà còn để cho cô ta làm . Lúc đó , cậu triệt để tuyệt vọng . Takemichi thẫn thờ nhìn khoảng không trước mắt .
     - Xin chào , người hùng .
    1 giọng nói vang lên . Cậu đánh ánh mắt của mình quanh căn phòng để tìm giọng nói đó . Rồi cậu nhìn thấy 1 chàng  trai đang ngồi ở góc phòng nhìn cậu.
     - tỉnh rồi nhỉ ?
    Chàng trai lười biếng lại gần cậu , rồi nhìn thẳng vào mắt cậu .
     - cậu là ai ? - takemichi
     - muốn làm lại từ đầu không ?       
Chàng trai đó không trả lời mà hỏi ngược lại cậu .
     Take vô hồn nhìn lên trần nhà . Đối với con người lạ mặt này bình tĩnh đến đáng sợ .
     Người kia không thấy cậu đáp thì cũng chỉ nhún vai với lấy quả táo bên cạnh giường nói :
     - bỏ cuộc rồi à , người hùng.
     - anh muốn gì ? Chắc không đơn giản là muốn giúp tôi nhỉ .
     Người kia nghe vậy liền bật cười .
     - không ngu ngốc như ngày đầu nữa nhỉ .
     Take không phản ứng , bình tĩnh quay sang nhìn người bên cạnh .
     - anh biết tôi sao ?
     Người kia cũng nhìn lại cậu , dáng vẻ lười nhác .
     - đúng hơn là người cho cậu mượn sức mạnh vượt thời gian .
     Nghe vậy , take có hơi bất ngờ .
     - vậy , anh quay lại lấy nó sao ?
     Cậu quay ra phía cửa sổ , bên ngoài cây hoa anh đào nở đầy , 1 vài cánh hoa theo hướng gió mà bay vào qua cửa sổ .
     - không , qua 1 thời gian quan sát , tôi chọn cậu làm người thừa kế của tôi.
    Không quay đầu lại cậu tiếp tục hỏi .
     - người thừa kế sao ? Tôi xứng sao.
     - sao vậy , làm người thừa kế của ta rất có lợi cho cậu nha .
     Người kia vừa gặm táo giọng điệu cợt nhả nói với cậu .
     Take không trả lời , là đang suy nghĩ sao .
     - tôi còn rất nhiều thứ chưa hoàn thành-
      - không sao hết , không phải cậu tiếc nuối không cứu được hết bọn họ sao , hay cậu muốn trả thù bọn họ đều được . cậu làm người thừa kế sức mạnh của ta , rồi làm lại từ đầu . Việc này đối với cậu vô cùng có lợi còn gì .
       Người kia giọng cợt nhả nói với cậu, giọng nói nửa phần không đáng tin. Cậu ánh mắt sắc lẹm nhìn hắn .
       - việc này có lợi gì đối với anh .
     Nhìn ánh mắt của cậu . Người kia càng thêm thích thú cười lớn  " ai nha ~, chú thỏ nhỏ ngây thơ ngày nào giờ đã lớn rồi ", vậy là đám người kia không thể phàn nàn về người kế thừa đặc biệt này của hắn rồi ~ .
    - không có nha ~ . Cậu đừng nghi ngờ tôi chứ , chỉ là qua hàng tấn người thử nghiệm cậu là người có chỉ tiêu cao nhất thôi , người hùng à .
    Take nheo mắt nhìn người kia . Không có âm mưu gì sao , càng không có lợi gì cho hắn , nó khiến cậu tin sao ? Nằm mơ đi , qua những việc từ quá khứ dến tương lai , qua những việc khiến cậu chết đi rồi sống lại ở quá khứ thật sự làm như cậu còn ngây thơ như ban đầu sao . Còn nữa người này quá bí ẩn cậu không có 1 tí thông tin gì về người này . Dùng ánh mắt sắc lẹm nhìn người kia .
    Thấy cậu quá khó để thuyết phục , mặt hắn liền hơi nhăn lại . Dùng tông giọng đe dọa nói với cậu .
     - nếu giờ cậu không theo ta , thì sẽ có rất nhiều người chết khác , cậu thật sự nhẫn tâm nhìn họ chết sao .
    Hắn nheo mắt lại nhìn cậu . Miệng cười , hắn thật sự rất mong chờ câu trả lời từ cậu nha ~ .

Tỳ Hưu QuánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ