Con Kaorin đứng hình mất 5 giây cái cảnh tượng mà đến con Kaorin cũng chả nghĩ ra đó là tất cả mọi người đang đánh nhau trừ Earthquake có lẽ vì Quake đi chợ nên mới không có nhà ( Không biết nếu ổng mà thấy cảnh này chắc là nổi điên lắm đây ). Ở thế giới của Kaorin việc 6 người này đánh nhau phá nhà là đủ lắm rồi đây lại đánh nhau mà đánh nhau còn chảy máu luôn, phá nhà phá mà nhà muốn sập, có ai hỏi các Boi đang làm gì thì xin nói luôn là Cyclone, Blaze, Ice, Thunder thì đang đánh nhau còn Solar thì đang bị dây gai quấn quanh người còn Thorn thì đang cười 1 cách ranh ma 1 tay thì đang cầm 1 lọ nước gì đó mà nó màu tím đến Kaorin cũng chẳng biết là nó là cái quỷ quái gì. Khi Kaorin xuất hiện thì mọi người đều dừng lại hướng mắt về con cô làm con cô giật mình muốn rớt tim ( chắc do chưa quen ). Cũng may cô nhớ đến lời chỉ dậy của Au Rev liền thay đổi 180 độ, gương mặt lạnh lùng, giọng trầm and nói.
Kaorin Rev (Kaorin) : Các anh đang làm cái trò gì vậy hả, tôi đã nói bao nhiều lần rồi ngưng đánh nhau đi và có thể hòa đồng 1 chút được không. Nếu các anh không dừng lại tôi sẽ báo Earthquake liền.
Nghe thấy từ "Eartquake" tất cả mọi người đều dừng lại mỗi người 1 hướng, con au thở dài tự nghĩ trong lòng tại sao Au Rev lại có thể làm quen những người như thế này mới bước vào nhà mà đã thấy cảnh tượng như vậy không biết tí nữa mọi chuyện sẽ xảy ra như thế nào nữa. Tương lai không thể đoán trước được.
Kaorin Rev : Các anh anh Quake đâu.
Solar Rev : Cậu ấy nói là ra có việc cần ra ngoài tí nữa cậu ấy về.
Kaorin Rev (Kaorin) : Vậy sao.
Solar Rev từ đâu ra xuất hiện trên tay là 1 quyển sách trông cậu ấy trông cậu rất giống với Thorn ở thế giới của Au, rồi au quay lại nhìn Thorn Rev trông cậu rất giống với Solar nhưng mà ác độc và ranh ma không hề thân thiện dễ thương như Thorn, còn con người này thì lắc lắc và nhìn cái lọ thuốc màu tím mà không để ý ai đó đang nhìn mình.
Solar Rev : Em sao vậy Kaorin.
Au : Hả.............., sao là sao nhìn tôi giống sao lắm hả.
Solar Rev : À không, chỉ là nhìn em cứ như người mất hồn ý.
Kaorin : Vậy sao. Mà các anh có cần tôi sửa lại nhà không.
Solar Rev : Có, em sửa lại nhà cho bọn anh nha nếu Quake mà biết được chuyện này thì đánh bọn anh chết mất.
Kaorin Rev (Kaorin) : Haizz............ Lại nữa.
Solar Rev : "Lại nữa !? " ( Nghĩ thầm )
Thế là cô đi sửa sang nhà cửa bằng cách vẽ lại ngôi nhà và bấm resert lại, ngôi nhà từ từ trở lại bình thường còn các Boi thì vô cùng ngạc nhiên mắt O mồm chữ A không nói lên lời. Xong việc cô liền quay lại đành sau hỏi thêm vài điều nhưng lại có cảm giác như ai đang nắm lấy cổ áo mình. Không ai khoác ngoài......
Blaze : Nè Kaorin, chuyện lúc nãy là sao, tại sao ngôi nhà lại trờ lại bình thường, tại sao em lại giúp bọn anh sửa sang lại nhà cửa, tại sao em lại có năng lực thú vị này mà không nói với bọn anh,...........
Và những câu hỏi khác nhưng tại vì dài quá nên không kể hết được. Blaze Rev vừa hỏi vừa lay lay làm cô chóng mặt vl.
Kaorin Rev (Kaorin) : Anh Blaze, anh làm ơn đừng lay em nữa em chóng mặt quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BoBoiBoy ] Ask or Dare
HumorĐây là nơi mà con tác giả đặt thử thách cho gia đình BoBoiBoy và cả những đứa bạn thân của BoBoiBoy mấy thử thách này nó hơi nhàn trình độ của tui ko phải là siêu cấp gì, tui chỉ viết để giết thời gian thôi nhưng lâu lâu máu chăm và máu ham viết tru...