•|SunaOsa|• Ngày Chủ Nhật 1

3.1K 91 15
                                    

| Vã quá nên viết hoyy :'(((
Cảnh báo ooc
Truyện vô cùng xàm vui lòng chuẩn bị tinh thần trước khi đọc nha >< |

Trên con đường từng có những đồng cỏ xanh bát ngát, những hàng cây nhiều lá tạo thành một chùm giờ đây lại trở nên khô đến khẳng khiu. Có vài hạt tuyết rơi li ti, cỏ xanh bây giờ cũng bị tuyết phủ kín mặt đường, những mái nhà, những chiếc xe hay cả sân nhà cũng đều bị tuyết trắng bao phủ. Giữa cái tháng 2 lạnh cóng này lại có một ngôi nhà bằng gỗ được trang trí rất đơn sơ, không mang lại gì đặc biệt, nhưng bên trong căn phòng của ngôi nhà đó, lại toả ra sự ấm áp lạ thường.Bên trong phòng ngủ, trên một cái giường gỗ, có một con người có khuôn mặt thanh mảnh, những đường nét trên gương mặt phải như không có một điểm sai nào, sống mũi cao làn da có hơi rám một tý, lông mi hơi dài. Cơ thể to và rất săn chắc đang nằm quấn quýt vào chiếc chăn ấm áp và dễ chịu đó để tránh khỏi cái rét bên ngoài kia nhưng cái tia nắng yếu ớt cùng chiếc đồng hồ báo thức cứ bắt hắn rời khỏi cái ổ nhỏ này. Hắn ta bắt đầu thấy khó chịu, liền với tay huơ huơ sang bên cạnh nhưng lại chỉ có chiếc gối ôm màu hồng nhạt và nệm nằm lạnh ngắt nhưng vẫn lơ mơ nên hắn vẫn nhắn nhó mà tìm thứ gì đó. Sau một hồi tìm trong vô vọng, hắn mới ngồi dậy, uể oải từng bước mà đi vào trong bếp-nơi có thứ mà hắn muốn với lấy.....

"A, Rin! Anh dậy rồi à!? Trời ạ... Em đang làm bữa sáng đó anh tránh ra đi!"

Bị bất ngờ ôm eo, một giọng nói tức giận vang lên đánh vào tai hắn, nhưng hắn vẫn dùi mặt mình vào mái tóc xám kia, tuy không mềm mại lắm nhưng hắn vẫn giữ nguyên cái tư thế ôm eo vô cùng tình cảm, rồi hôn vào cái cổ thanh mảnh và quyến rũ đấy mà vùi mình trong cơn ngái ngủ - phải đó là cầu thủ bóng chuyền nổi tiếng-Suna Rintaro, trong tình cảnh này mà thấy một người cũng được thường xuyên góp khuôn mặt vào báo chí lại đang đi mất liêm sỉ và làm nũng với ai đó :))))

"Samu à, anh mới ngủ dậy có cần phải mắng anh một cái thì em mới chịu được à..." Hắn ủ rũ

"Anh đang cản trở công việc của em đấy! Đi vệ sinh cá nhân đi, đồ đáng ghét"

"Em mắng anh hả!? Dạo này anh không ở nhà mấy nên em định bật lại chồng mình đấy à. Phải phạt mới được ha"

Hắn bắt lấy cái tay của Suna Osamu-vợ của hắn rồi lật người lại, thành công đè người con trai xinh đẹp kia vào bàn ăn cạnh đó

"Á! Rin!? Này anh làm gì thế? Lỡ con nó nhìn thấy thì sao?" Osamu với đôi má có chút ửng hồng mà lắp bắp lên tiếng

"Đừng lo Samu à, trẻ con nó hay ngủ say lắm em đừng lo"

"Nhưng m-.....!?"

Cậu chưa nói xong thì đã bị đè nén bởi nụ hôn của chồng cậu, mặt Osamu đỏ ửng lên một phần là vì ngại còn một phần là thấy khó thở

"Papa lớn và papa nhỏ đang làm gì vậ-" (vừa nói dứt câu bảo trẻ con ngủ say lắm :))) Đây là nghiệp hay gì ta :)))) )

Cả hai đều giật mình, Osamu thì quay lại bếp nấu bữa sáng tiếp còn Rintaro thì đứng đấy loang quanh một lúc rồi mới đi ra nơi khác lánh "nạn".Giọng của đứa trẻ con kia lại đánh xuống trúng tim cả hai con người vẫn đang đỏ ửng đôi lại kia

[SunaOsa/AtsuKita] Truyện Xàm Loz :)))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ