•|AtsuKita|• Xin lỗi....

763 38 4
                                    

Cảnh báo ooc xàm

Viết theo cảm hứng :)
Ko có H đâu lười :)))





























"Kita-senpai, em thích anh !"

"Ừ, anh cũng thích em"

"//Mắt lấp lánh// T-thật sao !?"

"Ừm ?"

-----

Vài ngày trước, một đàn em năm hai đầu vàng rất năng nổ ấy, đã đi tỏ tình tôi trong lúc cả hai cùng đến phòng tập, tôi nghĩ là nó kiểu tình cảm đàn em với đàn anh thôi nên đã đồng ý cho nó vui, nhưng ai ngờ từ ngày ấy nó bắt đầu bám tôi như đỉa, các bạn trong lớp hay cả khối ấy đều cứ nhìn tôi rồi thì thầm cái gì ấy, tôi thì cũng không để tâm mấy cho tới ngày nghe được bảo rằng tôi là người yêu của Atsumu, đến lúc ấy tôi mới biết lúc đấy là nó đã thích tôi thật. Tôi khá là cảm thấy khó xử khi muốn nói với con cáo kia rằng tôi không hề thích nó, lúc đấy chỉ là hiểu lầm thôi, cơ mà cũng tội nó quá nên tôi cũng đành giữ bí mật chuyện này tạm thời, khi nào có cơ hội nói thật với nó vậy....

"Kita-sannn, em mang chút bánh đến cho anh nè"

"Gì đấy, mày bỏ tiền ra chỉ để mua bánh cho mình anh ấy thôi à, cho Rin với tao ăn cùng đi"

"Đéo, đây là bánh của mình tao tặng cho Kita-san đó"

"S-i-m-p"

"Thôi nào cho cả mọi người ăn cùng chứ"

"Nhưn-"

"Không sao đâu mà, mọi người ăn cùng sẽ vui hơn"

"Hứ, Kita-san chẳng biết gì cả, cứ nhường chúng nó à"

"?"

Vậy là cậu ta giận bỏ đi luôn, nó lúc thì cứ như có các mode khác nhau vậy, tự dưng điều đấy đã khiến tôi thấy thằng bé cũng rất 'đáng yêu'? Nhưng nhìn lại Osamu và Suna có chút mờ ám, tôi chỉ nhìn chúng nó thôi mà chúng chạy mất dép rồi, dạo này cũng thấy chúng nó bám nhau ghê, chắc thân thiết lắm hoặc có gì đó khác hơn bạn bè thân thiết ấy....mà kệ đi, tôi nghĩ mình nên đi dọn dẹp chỗ bóng bừa bộn kia.

"Này mày có thôi đi không ?"

"Cái gì ?"

"Mày tập giao bóng gì mà như muốn làm vỡ sàn phòng tập thế, có bị điên không ?"

"Hừ, kệ tao"

"Mày giận bọn tao chứ gì, thôi xin lỗi, muốn đền gì đây"

"Đéo cần, tao chỉ cần Kita-san thôi UvU"

"Simp chúa kìa mày"

"Ừ, tao chụp được bức ảnh của một thằng simp người yêu rồi"

"Nà- !"

"Nhưng mà tao nói thật, tao nghĩ Kita-san không thật sự thích mày đâu"

"T-tại sao....?"

"Với người như ảnh, tao nghĩ là ảnh đều yêu tất cả mọi người ý chứ, vì ảnh đâu nghĩ rằng mình sẽ có thứ tình cảm thật sự gì trong lòng bao giờ đâu"

[SunaOsa/AtsuKita] Truyện Xàm Loz :)))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ