Chap 2

154 13 0
                                    

Chiều hôm đấy cậi solo với kinomasa hắn nhìn cậu khinh bỉ cậu biết hắn khinh cậu nên cậu lườm cho một phát hắn tức điên lên đấm cho cậu một phát cậu nhanh chóng né đc cầm tay hắt rồi đá vào bụng, nhìn cậu nhỏ nhỏ mà khoẻ phết làm hắn tức điên lên mọi người điều há hốc mồm.
"Bọn kia mang tao cái gậy" hắn chuẩn phang cậu thì có một tên tóc vàng thắt bím xăm hình con rồng bên đầu vâng, không ải khác là Draken và một tên lùn nữa là Mikey "nè nè ken-chin hết Doyaki rồi"-"Đã bảo ở nơi  như thế này đừng gọi như thế chứ".
Cậu nghe thấy thế thì xách đít chạy không thì chết, hai người thấy thế thì đuổi theo.
Nhìn cậu bé thôi chứ cậu chạy nhanh lắm, chạy một mạch về nhà cậu thở nhưng chứ bao h đc thở.

Hai người kia cố gắng đuổi theo nhưng không thây.
"Nè ken-chin cậu ấy chạy nhanh quá"Mikey    "ừ thôi mai lên trường bắt nó đi". Draken  " Thôi muộn rồi đi thôi"

Sáng hôm sau cậu thức dậy sớm hơn mọi ngày vì thế cậu quyết định đi đến thư viện. Cậu đến mượn mấy quấn dạy võ các thứ, cậu thấy cậu chx đủ mạnh.

Đi đc nửa đường thì gặp bọn Mikey, bọn hắn thấy vậy thì chạy lại làm quen
-"Nè ken-chin cậu bạn hôm qua kìa"
-" đi ra làm quen thôi"
Cậu vừa đi vừa nghĩ cái gì đó mà đâm vào Mikey.
-" A xin lỗi cậu có sao không"_takemichi

-" À không sao mà cậu cho bọn tôi làm quen nha"_Mikey

-" không"_takemich

-'Tại sao vậy"_ Mikey

-" Chỉ là bh tôi bận rồi để hôm khác nhà"_takemchi
Cậu chỉ nói thế cho có thôi chứ lần sau mà gặp thì chắc cậu trốn quá.

-"ừm thế hẹn lần sau gặp lại"_mikey
_









Cậu đến thư viện tìm được rất nhiều sách võ thuật, cậu chỉ định mượn 2,3 quển thôi nhưng, một quển sách đã thu hút cậu, khi cậu mở ra xem có một luồng sáng chiếu vào mắt cậu và rồi.....














Chờ chap sau nhá♥️

[Alltake] NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ