Chap 6

107 9 0
                                    

Em đang trên đường về nhà thì bỗng đằng sau em có hai tên đánh úp em và bắt em đi.

khi em tỉnh dậy em thấy mình đang bị trói em vùng vẫy những không cách nào thoát ra đc,bỗng có một giọng nói cất lên.

-"ô takemichi dậy rồi à~"_

-" ai vậy"_take

-"Hirumi đây cậu không nhớ hả"_

-" ồ vậy cậu cởi trói cho tớ đi"_take

-"hả mày nghĩ gì vậy chính tao là người bắt mày mà tại sao tao phải cơi ra chứ haha"_

nói rồi có hai thanh niên cao to đi vào họ được ra lệnh đánh đập em sống khôg bằng chết, có một tên đứng dậy cới trói cho em để đánh nhau với họ, nhưng đấy là một cơ hội tốt để em có thể thử triệu hồi bản năng hắc ám của mình.

-"này nhìn nó yếu thế này chắc không đánh lại tụi mình đâu nhỉh haha"_

-" đúng đó nhóc con đứng im cho tao đánh mày nhé"_

nói rồi một tên xông lên đánh vào mặt cậu, tất nhiên là cậu để cho hắn đánh rồi và rồi bản năng hắc ám chiếm lấy cơ thể của cậu. bọn hắn thấy cậu có gì đó lạ thường nên cũng chả để ý nhiều cứ tiếp tục đánh vào người cậu, cậu vẫn đứng im chịu trận và khi nào hắn mất cảnh giác thì cậu mới hành động.

-"mẹ kiếp mày là thứ gì mà đánh mãi không chết thế hả"_

cậu thấy hắn sơ hở cậu liền chạy lên đạp cho hắn vào bụng khiến hắn bay ra cửa, tên còn lại thấy thế liền chạy lên đấm cậu, nhưng hắn đấm trượt cậu liền giữ cái tay phía trước rồi đạp thẳng vào bụng khiến hắn phụt máu tuy nhiên vẫn chưa xi nhê gì với bọn hắn, có một tên liền lấy con giao chạy tới chỗ cậu, chưa để hắn kịp hiểu chuyện gì cậu ngồi lên người hắn dáng những cú đấm vào mặt hắn, tên đằng sau thấy thế liền cầm gậy trong góc phòng đập vào người cậu....

-"nè làm xong chưa hai tên ki...."_hirumi

-"hể tạo ra cái trò chơi này nè~"_take cậu đi tới chỗ ả

-"nè tại sao cô lại bắt tôi hả'_take cậu giựt tóc ả nói

-"t..ôi...xin..l..ỗi"_Hirumi

-"hả tại sao cô phải xin lỗi cô có làm gì sai đâu"_take

Khi cậu chuẩn bị đấm ả thì có tiếng của ai đó 

-"HIRUMIIII"_


[Alltake] NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ