Tay chơi quốc tế bị 'chơi' (4)

29.5K 1.3K 397
                                    

Đối với thái độ cợt nhả của Jeon Jungkook, Taehyung ngoài mặt bình thản nhưng trong lòng đã ghi thù, kì này không làm cho hắn liệt giường không thể đi tìm gái thì gã không phải Kim Taehyung.

Jungkook bị gã áp chặt không có đường thoát, liên tục đón nhận những đợt ra vào mạnh mẽ, hai cánh tay ôm lấy cổ gã, chân cũng quặp vào thắt lưng người kia, tại nơi giao hợp không ngừng chảy xuống dịch thủy làm ướt một mảng sàn tắm. Jeon Jungkook hai mắt đẫm nước mất đi tiêu cự, đôi môi sưng đỏ không ngừng phát ra những âm thanh dâm đãng, nước bọt vương vãi xuống cằm, xuống cổ, xuống xương quai xanh, xuống đến vòm ngực trắng nõn liền được Kim Taehyung liếm sạch, tiện còn cắn mút hai hạt đậu nhỏ hồng sớm đã căng cứng.

"Huh...a....sắp..."

Kim Taehyung càng đâm hăng say, cả người Jungkook chuyển động theo từng cú thúc mạnh mẽ, hắn há miệng đớp lấy không khí, đầu óc tê dại, cả hai cùng phóng thích. Chưa để Jungkook hồi thần, gã rút ra, xoay người hắn lại rồi đâm thẳng vào mông. Một đợt mây mưa cứ thế tiếp diễn. Đến khi cửa phòng tắm mở ra, Jeon Jungkook đã biến thành vị tổng tài lẳng lơ với cái miệng dưới ngậm chặt lấy dương vật gã không buông.

Taehyung vừa ôm eo Jungkook đi lại giường vừa thúc, hắn quỳ sấp xuống giường, mông to nâng cao, tùy ý để gã luân động, miệng rên càng lúc càng táo bạo.

"Ư...ư....ah.....mạnh...mạnh nữa đi...uh...đúng...chỗ đó...a...a...sướng....sướng....urgh....á....ưm..."

Kim Taehyung mạnh mẽ trừu sáp, tay không yên phận vỗ bốp vào mông Jungkook, ngậm lấy tai hắn mà thầm thì.

"Mông to này là của ai?"

"Aaa....mông...mông to...của Kim...Kim Taehyung... arghhh....sâu...quá sâu....đau quá...sướng quá...ư..."

"Ngoan."

Taehyung hài lòng, tay nắm lấy cằm Jungkook áp môi mình lên môi hắn triền miên như một phần thưởng. Jeon Jungkook cũng đáp lại gã, hắn chủ động vươn lưỡi cho gã quấn lấy, Taehyung đáy mắt hiện lên một tia kích động, gã cười, nhấn chìm Jungkook vào nụ hôn ướt át.

Hai thân thể cứ thế quấn lấy nhau cuồng nhiệt không một kẽ hở, hết tư thế này đến tư thế khác, Kim Taehyung không để cho Jeon Jungkook nghỉ ngơi một giờ phút nào. Thẳng cho đến khi thuốc hết tác dụng đã là chuyện của 4h sáng hôm sau.

"A...a...ưm....hức..."

Hai bàn tay trắng trẻo của Jungkook cào loạn trên tấm lưng trần săn chắc, hắn vậy mà bị chơi đến mức không thể nói rõ được từ nào, chỉ biết ngửa cổ nức nở đón nhận từng đợt va chạm mạnh mẽ. Tầm nhìn mờ mịt lúc này đã đặt trên người Kim Taehyung. Đột nhiên Jungkook cảm thấy tim mình lệch nhịp. Người đàn ông này thật quyến rũ mà cũng thật đẹp trai. Tại sao bây giờ hắn mới chú ý đến điều đó? Jeon Jungkook rướn người ôm lấy gáy gã kéo sát lại hôn lên đôi môi mỏng ấm áp, coi như đêm nay hắn bị bỏ bùa đi....

"Ưm!!!!"

Vốn chỉ định chạm nhẹ một cái rồi rời đi, ai mà có dè Kim Taehyung lại lao vào cắn xé môi hắn như hổ đói, nhưng Jeon Jungkook đang rất mệt, hắn không còn sức để gào lên bắt gã dừng lại nữa, đầu ngón tay lại cào lên lưng Taehyung thêm vài nhát. Xem như là thay hắn trút giận. Jeon Jungkook bây giờ như con mèo nhỏ bị ức hiếp đến khóc, không còn sự chống trả ban đầu mà thay vào đó là thân thể mỗi lúc một gắt gao siết chặt lấy gã. 

"Yêu anh đi, Jungkook."

"A....a...ư..ư?"

Mẹ nó muốn nói cũng không được. Tỏ tình thì cũng phải dừng lại cho người ta trả lời chứ! 

Jeon Jungkook mím môi quyết định không há miệng nữa, hắn lắc lắc đầu, sau đó lại trợn ngược mắt lên khi Taehyung như cái máy đóng cọc đóng vào nội bích. Jungkook cố hớp lấy từng ngụm không khí, khó khăn lên tiếng.

"Chó...má! Chậm...chút...m-muốn..nói!"

"Hừm.... Đợi một chút, sắp xong rồi, cho em nói thoải mái."

Kim Taehyung chuyên tâm 'làm việc', sau đó bắn toàn bộ tinh hoa của mình vào bên trong hắn, cũng chả thèm rút ra, cứ thế nằm xuống bên cạnh Jungkook, bàn tay to lớn mà thon dài nhẹ nhàng vuốt mái tóc tán loạn của hắn. Gã vòng tay qua eo ôm Jungkook vào lòng, cằm tựa lên đầu người nhỏ hơn, trầm giọng lên tiếng.

"Em muốn nói gì?"

"Đồ chó!"

Taehyung đen mặt. Gã hít sâu rồi thở ra, từ từ lấy lại bình tĩnh ngăn xúc động muốn 'phang' hắn ngay lập tức. Đúng là cái miệng hư hỏng.

"Còn gì nữa?"

"Tên khốn kiếp!"

Cánh tay ôm eo hắn siết chặt, Jeon Jungkook bĩu môi, trong mắt toàn là ý cười. Ha, chơi hắn mệt rồi còn không cho hắn chửi? Bàn chân không khách khí đạp Taehyung đến trượt của quý ra ngoài, Jeon Jungkook thấp giọng rên nhỏ, lúc này mới quay người lại đối mặt với gã. Hắn sáp lại gần mặt Taehyung, đôi mắt híp lại, thè ra lưỡi nhỏ hồng phấn liếm lên môi gã một cái, rồi vờ như không có gì mà xoay lưng nhắm mắt.

"Sẽ xem xét lại sau."

Kim Taehyung kinh ngạc nhìn tấm lưng chằn chịt vết tích tình yêu đưa về phía mình, gã vừa nghe gì cơ? Không lầm chứ? Taehyung gấp gáp ôm mặt Jungkook xoay lại bắt hắn nhìn thẳng vào mắt mình.

"Em nói gì?"

Jungkook phì cười, bỗng chốc cảm thấy người này thật đáng yêu. Chẳng giống tên đáng ghét hừng hực khí thế giã cái chày đâm tiêu kia vào hắn tí nào.

"Chuyện yêu anh, sẽ xem xét lại sau."

Nói rồi đẩy gã sang bên cạnh, Jeon Jungkook lim dim mắt chìm vào giấc ngủ.

Taehyung cười sung sướng, không uổng công gã đánh liều một phen. Gã cầm điện thoại trên tay, mở camera selfie một tấm cùng Jeon Jungkook đang yên giấc nồng rồi lại rê ngón tay tới phần 'điện thoại' màu xanh lá trên màn hình. Kim Taehyung ấn một dãy số, đưa lên tai nghe.

"Mẹ, con Taehyung đây ạ."

"Sao rồi con rể iu của mẹ?"

"Xong rồi mẹ ơi, sạch sành sanh."

"Làm tốt lắm con rể!!! Ta với mẹ con đã chọn ngày cưới cho hai đứa xong cả rồi. Mai nhớ ôm nó về đấy nhá, không có chuyện đánh lẻ chơi một mình à."

"Vâng, con biết rồi, cảm ơn mẹ!"

Vứt điện thoại trên đầu giường, Taehyung khẽ bế Jungkook vào phòng tắm xả nước ấm vào bồn rồi đặt hắn nằm xuống, từ từ làm sạch bên dưới. Jeon Jungkook tuy khó chịu hừ hừ trong cuống họng nhưng cũng không tỉnh dậy, mặc xác Kim Taehyung muốn làm gì thì làm.

Sau khi xong, Taehyung lại bế tình yêu bé nhỏ đời mình ra giường, ban nãy trước khi vào phòng tắm đã ấn chuông gọi phục vụ thay ga trải giường và chăn nệm đầy đủ nên giờ gã chỉ việc cùng bé cưng ôm nhau ngủ tới trưa bảnh mắt ra. Quá đã cho một đêm 'làm việc' chăm chỉ.

"Ngủ ngon, bé yêu."

Taehyung hôn nhẹ lên trán người nhỏ hơn, nằm xuống ôm Jungkook vào lòng rồi cũng chìm vào mộng đẹp. Jeon Jungkook ấy à, không thoát khỏi Kim Taehyung được nữa đâu.

— End.

Vậy là xong 4shot rồi. Cho tui cái nhận xét nào mng =))))))

《 taekook 》R18.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ