Jeon đại ca và Kim lão đại

26.4K 866 66
                                    

Shot không liên quan đến 4shot trước, tui post vô đây cho tiện.

Omegaverse, AxA, Taehyung là người yêu cũ Jungkook, thời kì yêu đương rất là ngọt ngào đậm sâu, nma Tae bị gia đình cấm cản vì đi trái với quy luật tự nhiên, A phải đi với O ý, đe dọa sẽ động tay chân với Jungkook các thứ nên về sau Tae tỏ ra khó chịu với ẻm để che mắt gia đình mà trong lòng đau như cắt nước mắt chảy đầm đìa. Lúc đó Tae nào biết Jungkook có thể một tay đấm chết tươi ba, bốn thằng Alpha vì trước mặt Tae em Jeon rất là baby cute 🥴 nếu mà ngồi lại nói chuyện với nhau thì đã có cách giải quyết rồi, nma không ngồi mới có truyện chứ. Jungkook thì không biết Tae muốn bảo vệ mình, tưởng hết yêu mình thật nên chả việc gì phải ở lại để tiếp tục chịu tổn thương, ẻm xách mung ra nước ngoài lun, cụ thể là nước Ý hen. Tae sau khi Jungkook bỏ đi thì lao vào học hành, tự mở công ty riêng, xây dựng cơ ngơi, để không ai ngăn được anh tar nữa. Rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, Tae điều tra về tung tích của Jungkook qua một người bạn, bạn nào thì đọc nà biết nha, đến Ý đem người về nhà. Kaka, viết vài dòng để mng hiểu hơn về cái plot, đừng nên mắng ai hết nka:(. Còn thiếu gì tui sẽ bổ sung sau.

♡♡♡♡♡♡

"A....a....ưm...ư....ngài Jeon....hức...ngài thật..mạnh mẽ...á...ứm..."

Jeon Jungkook không thương tiếc ra vào điên cuồng trong huyệt nhỏ ướt át của nữ Omega dưới thân mình, cô nàng quyến rũ mà vừa nãy ngoài sảnh quán bar y cho là thú vị hóa ra cũng chỉ đến thế, lên cơn phát tình chỉ với một chút pheromone mà y vô tình tiết ra. Tay đưa điếu thuốc lá lên môi rít một hơi, Jungkook xoay người nằm xuống dưới, đem nữ Omega xinh đẹp đặt trên thân mình lười biếng mở miệng.

"Nhún đi."

Cô nàng giờ đây như mất đi lí trí, không ngừng nhún nhảy trên cơ thể rắn chắc của Jeon Jungkook, một Alpha cấp S mạnh mẽ với pheromone mùi rượu vang cay nồng khiến người người say như điếu đổ. E rằng ngay cả Alpha bình thường khác y cũng đã chơi qua.

'Bịch'

Jungkook chán nản đá phăng cô gái đã ngất đi vì sung sướng xuống giường, kéo chiếc bao cao su đầy ắp thứ chất lỏng đặc sệt của mình ra khỏi người anh em dũng mãnh, rất tốt bụng cột lại rồi vứt vào thùng rác. Cùng lúc đó tiếng chuông điện thoại đột nhiên vang lên, y cầm lấy ấn vào nút nghe rồi đặt bên tai, thong thả hút tiếp điếu thuốc còn dang dở, phả khói ra khắp căn phòng.

"Chuyện gì?"

Đầu dây bên kia ngay lập tức cất giọng trầm nam tính.

"Hi baby."

Y cau mày nhìn vào màn hình, đây rõ ràng là số điện thoại của đàn em y, thế đéo nào nó dám nói chuyện với đại ca nó như này được?

"Mày là ai?"

Tiếng cười khúc khích được bật ra. Người nọ giống như vô cùng thích thú khi trêu chọc được Jungkook.

"Anh à? Anh là chồng cưng."

Một tên điên. Jeon Jungkook đảo lưỡi bên trong vòm má, không một động tác dư thừa mà tắt máy. Dám động tay chân với đàn em dưới trướng y, tên này gan to lắm.

《 taekook 》R18.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ