Chương 2: Là Nhiên ca chứ không phải Nhiên thúc

556 38 4
                                    

Chương 2: Là Nhiên ca chứ không phải Nhiên thúc

Tóm tắt

Bạn nhỏ nên uống nhiều sữa bò, như vậy sẽ dễ cao hơn đó.

==================================

Vẻ mặt thiếu niên quá mức nghiêm túc, từng chữ từng chữ được nói rõ ràng chậm rãi, trong lòng Nhiên ca cũng liền nổi lên ý định trêu chọc đứa nhỏ trước mặt này, nụ cười của hắn lại càng sâu hơn, ngay cả đuôi mắt cũng cong lên.

" Vậy tôi nên gọi em là gì đây? Bạn, nhỏ? "

Âm cuối được hất cao lên, nghe lưu luyến vô cùng.

Lông mày Lục Khuynh càng nhíu lại, trừng mắt liếc mắt một cái, trên mặt có chút phiếm hồng, cậu cúi đầu, không có trả lời mà chỉ nhìn chằm chằm vào đề thi, nhưng cũng không có viết bài nữa.

Ngay khi Nhiên ca cảm thấy mình trêu chọc đứa nhỏ có hơi quá đáng, nghĩ rằng hắn sẽ không nhận được câu trả lời từ cậu thì Lục Khuynh đã cầm bút lên, quẹt vài cái lên tờ giấy, xoay nó lại rồi đẩy tới trước mặt Nhiên ca.

Trên tờ giấy viết hai chữ to "Lục Khuynh", nét chữ tuy hơi cẩu thả nhưng trang nghiêm, rất có phong cách riêng.

Nhiên ca nhướng mày, cảm giác như có thứ gì đó "nhô ra" trong tim mình, hắn sờ sờ nét chữ trên tờ giấy, nói: " Được rồi, bạn nhỏ Lục Khuynh, em đã cho cho tôi biết tên của em rồi, để đáp lễ, tôi cũng nên nói cho em tên mình chứ nhỉ. Tôi tên Tề Nhiên, Nhiên trong đốt cháy (*), em có thể gọi tôi là Nhiên ca. "

(*) Tề Nhiên 齐燃, chữ Nhiên 燃 ở đây có nghĩa là đốt cháy.

Lục Khuynh không để ý đến hắn, cậu đem đề thi để ngay ngắn, cầm bút 'xoạt xoạt' viết.

Tề Nhiên nhìn dáng vẻ này của Lục Khuynh thì cũng không có tiếp tục quấy rầy cậu, hắn lần nữa ngồi xuống ghế sô pha, cúi đầu gõ điện thoại.

Sau khi suy nghĩ một hồi, hắn bước đến quầy bar nơi điều khiển âm nhạc rồi yêu cầu nhân viên giảm âm lượng và thay đổi thành một số bài hát chậm rãi, trữ tình hơn, sau đó liền bật đèn xung quanh Lục Khuynh lên mức sáng nhất.

Khi đi ngang qua những vị khách thì hắn liền bị hết khách này đến khách khác phàn nàn, Tề Nhiên chỉ nở nụ cười quen thuộc rồi chỉ về phía Lục Khuynh: " Em trai tôi đang làm bài tập ở đó. Nhiệm vụ học tập của bọn trẻ rất quan trọng. Mọi người thông cảm cho nhé. "

" Bọn tôi không hề biết rằng Nhiên ca có thêm một người em đấy? " Một vị khách nói.

" Vừa mới có thôi. "

Lúc này, không còn ai phàn nàn nữa, dù sao thì bọn họ không muốn chọc ông chủ Tề mất hứng.

Làm xong việc, Tề Nhiên trở lại ngồi xuống sô pha đối diện Lục Khuynh, hắn tiếp tục cúi đầu chơi điện thoại, thỉnh thoảng lại ngẩng đầu nhìn Lục Khuynh.

Bộ dáng thiếu niên thực sự rất sạch sẽ, tóc đen như mực, làn da trắng nõn, hoàn toàn khác với những người hay ra vào quán bar, ngay cả khi cậu không nói chuyện cũng khiến người ta cảm thấy tràn đầy sức sống.

[ Đam Mỹ ] Cao Lãnh Học Bá Thích Làm NũngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ