-"Này này nhìn kìa!"
-"Nhìn gì?"
-"Ngón áp út của thầy Ran đó!"
-"Uầy nhẫn đính hôn luôn!"
-"Không biết ai may mắn mà được làm người yêu thầy Ran nhỉ?"
-*Bây giờ mới để ý? Chúng tôi đeo gần được hai tuần rồi đó!* Haru không lắng nghe giảng mà chăm chú nhìn vào ngón áp út đang đeo chiếc nhẫn y hệt cái của Ran đang đeo.
-"Trò Akashi hãy đọc đoạn tiếp theo" Ran đi đến gõ vào bàn làm em hoàn hồn trở lại mà luống cuống đứng lên.
-"Khoan đã...."
-"Sao nữa?"
-"Nhìn vào tay cậu Akashi kìa"
-"Không lẽ..."
-"Chắc chỉ là trùng hợp thôi, ai lại đi yêu người có hai vết sẹo ngay khóe môi thế kia, trông kinh chết đi được!"
-"Đúng-"
-"Hai em kia còn nói chuyện riêng trong giờ học nữa là tôi đuổi ra khỏi lớp!"
-"C-chúng em xin lỗi" cả 2 đồng thanh.
-"Trò Akashi đọc đến đây thôi, trò Kawata Nahoya đứng lên đọc đoạn kế tiếp"
-"Huh?" Đột nhiên Ran để lên bàn em một mảnh giấy nhỏ sau đó nháy mắt một cái rồi đi lên bục giảng. Em tò mò mở ra thì bên trong ghi là: tranh thủ giờ giải lao lên sân thượng gặp tôi.
___________________Tiếng chuông vừa vang lên là cả đám học sinh ùa ra ngoài chỉ còn mỗi em đang ngồi trong lớp, thấy gã ra hiệu thì liền lẽo đẽo đi theo đến sân thượng. Khi cánh cửa vừa đóng lại, Ran liền dang tay ôm chầm lấy Haru đầu dụi dụi vào hõm cổ tham lam mà hít lấy hít để mùi hương ngọt ngào trên người em. Gã kéo em dựa vào tường sau đó ngồi phịch xuống đất.
-"Hôm nay thầy bị sao vậy?" Haru xoa xoa lấy mái đầu tím kia, xong dụi mặt vào đấy như mèo nhỏ.
-"Không gì, chỉ là tôi nhớ cái mùi hương này quá thôi" gã phả hơi thở nóng hổi vào tai em theo phản xạ em liền rụt đầu lại.
-"Chứ không phải do bọn trong lớp nói xấu em sao?" Em quay đầu hôn lên má gã rồi đưa tay vuốt ve lấy gương mặt tuấn tú kia.
-"Một phần..." giọng gã trầm xuống dụi mặt vào tay em làm nũng.
-"Thầy nè" em giờ đây quỳ trước mặt gã, với khoảng cách dường như môi chạm môi.
-"Hửm?" Gã mỉm cười đưa mắt nhìn thẳng vào đôi mắt màu ngọc bích tuyệt đẹp của em.
Haru không nói gì liền cúi xuông hôn lấy đôi môi kia mà chủ động cạy mở để luồn lưỡi vào trong khuấy đảo. Ran ban đầu khá ngạc nhiên nhưng rồi cũng phối hợp với Haru, gã đỡ gáy em nghiêng người về phía trước khiến cho nụ hôn trở nên sâu hơn. Khi Haru vỗ nhẹ vào lưng gã thì cũng là lúc gã luyến tiếc rời khỏi đôi môi ngọt ngào kia ra.
-"Sao nay em chủ động vậy? Ta đang ở trường đó~" mái tóc Ran lúc này đã phủ xuống vì lúc nãy Haru cố tình vò, Haru rất thích nhìn hình ảnh Ran không vuốt tóc và nhìn em bằng đôi mắt yêu chiều, nó khiến em như chìm đắm vào nó. Em say mê gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RanSan] Chuyện Tình Đôi Ta
FanfictionNơi đây tổng hợp các fic về cặp RanSan. Warning: Truyện lệch nguyên tác OOC R18 Typo Từ ngữ thô tục, cân nhắc trước khi đọc -Truyện chỉ được đăng trên Wattpad, vui lòng không mang truyện đi nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác giả-