| Clique #6 | The Revelation!

153 11 21
                                    

Dedicated nga pala ito kay @Higorgeous hihi thank you sooo much sa mga advice ! :D For being REAL ! ahahhaa basta thank you talaga :)) Muah muah :*

---------------------------------------------------------------------

Jeanleesh Revised! 

Jeanleesh Revised! 

 

Jean POV

Life is really so Unfair !  - 

      Why my parents is not always by my side !???

Nang biglang may naririnig akong inggay ng kotse - at naalala ko may pasok pa pla WAAAAAHH!!! Dali dali ako bumaba mula sa kwarto ko at palabas ng bahay ... 

             OHHH EEEHHMM GIIIIEEEE!!! what happened  to you?? - Marina (magtatanong-tanong pa .. malalte na tayooo!! )

Gurl, don't tell me late ka na naman nagising !? - Amefel (obvious' ba? ' hindi nooohhh'  late na tayooo !)

  Of course not .. naiinis lang ako sa parents ko always kasi wala sila sa tabi ko - sabi ko

As always, ang hirap kaya ng gantong buhay' nakukuha mu nga ang gusto mo pero wala naman sila' anong sense? - Che (Agreee ako sayo che' )

 

Oh bhoo hooow hoooww ' what's wrong with you gurlz?!! Are you insane? - Marina (teka hindi mo ba ramdam ynah? O sadyang manhid ka lang?!! ) 

- _____________________-  WHATEV! - Sabay - sabay kami ng lahat except Marina

At School - classroom :

 

 

Girlzzzz!!! Have you heard the news??? - Jonaliza (ano na naman kaya iyon?' )

 What news? - Marina (Im suree bagong teacher na naman itetch! )

   May bago daw transferee at kaklase  pa natin. Nasagap ko lang yan sa office ng dumaan ako kanina. - Jonaliza (Transferees? classmeyt namin? himala atah' )

Nakita mo naman kung sino? babae ? o lalaki? -Sabi ko (makapagtanong lang ako ehh nho' .. )

    I heard... Girl - Jonaliza (naku' ni hindi man'lang sinilip sa loob tsskk -_- )

What?! hindi ka sure? magbabalita ka na nga lang..  - Che (ayy naku papagalitan pa si zhang' buti nga nakasagap ng balita' )

The Clique "Circle of friends"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon