Nhìn vẻ mặt Rindou em có dự cảm ko lành, cố gắng trấn tĩnh bản thân, em phải suy nghĩ với cái đầu lạnh, ma xui quỷ khiến thế nào mà em lại là thanh niên số chịu chứ ko phải hưởng?
Em hơi nhích vào góc giường,ánh mắt lơ đễnh nhìn lên trên trần nhà né tránh ánh mắt nhìn tròng trọc của hắn. Không gian im lặng một lúc lâu, hắn mở lời._Vậy... Em đang sợ tôi sao?
Em không đáp lại hắn chỉ khẽ gật đầu.Đôi đồng tử xanh trong vẫn không dám nhìn vào hắn. Phải, em sợ hắn sẽ phát hiện ra và sẽ báo với bố mẹ em, lúc đó mọi chuyện sẽ trở nên lớn hơn
Giống như đổ thêm dầu vào lửa
Hắn tiến đến,bóp chặt cằm ép em đem đôi mắt của em phải nhìn lấy hắn. Em run lên, điều đó càng khiến hắn trở nên thú tính hơn. Leo lên giường ngồi sát cạnh em
_Sao vậy đừng tỏ vẻ sợ hãi như thế~, Neh tôi đã làm gì em đâu~, hay là đang có điều gì dấu diếm sao~
Bị nói chúng tin đen, em như bị hoá đá, toàn thân ko thể cử động, giống như đang bị bóng đè vậy, em cố gắng nhìn sang chỗ khác nhưng điều đó là ko thể!!
Hắn uy ngoai, sát khí cũng dần tràn ra như nước tràn ly, hắn muốn tiến thêm một bước nữa, miết nhẹ đôi môi anh đào mỏng, cổ họng hắn khô khốc. Chỉ với một cái chớp mắt của em hắn khom lưng xuống hôn mạnh bạo lên môi em. Một nụ hôn nồng cháy lại cũng mạnh bạo chiếm lấy oxi của em. Luồn lưỡi vào khoang miệng của em, tham lam mút lấy chất ngọt trong khoang miệng bé xinh. Tay hắn luồn xuống lưng em lôi cả người em dậy, để cả cơ thể em ngồi trên đùi mình, mạnh bạo hôn lấy hôn để. Bàn tay to lớn lần mò xuống cặp đào mềm mại không ngừng xoa nắn. Một ngón tay khẽ cạ vào rãnh mông e, dù cho cách hai lớp quần em vẫn cảm thấy ngứa ngáy.
Sau khi tha cho đôi môi mọng nước ấy, hắn luồn tay qua thắt lưng quần lần mò vào trong, tay hắn thoăn thoắt cởi cái quần ra vứt xuống chân giường. Ném em lên chiếc giường trắng của phòng y tế. Nhìn cơ thể đang thoắt ẩn thoắt hiện của em làm hắn nứng bỏ mẹ. Xé rách chiếc quần lót đang bó chặt lấy cặp đào kia, hắn nâng mông em lên sờ nắn đến phê pha.
_Á!!
Em kêu lên một tiếng to, vẻ mặt ngơ ngác, chx biết chuyện gì thì hắn gác đùi em lên vai luồn lưỡi vào trong lỗ huyệt hồng hồng đang co thắt câu nhân kia.
_A!Đ-Đừng làm..vậy!B-Bẩn lắm!
_Không sao!Không bẩn.
Chiếc lưỡi linh hoạt đâm rút trong huyệt động hồng hào đang co thắt. Em cảm thấy giống như đang bị dương vật đâm rút đưa đến chốn đỉnh cao của dục vọng nhưng khoái cảm đương nhiên không bằng. Luồn lách đâm rút một hồi thì cơ thể em cũng không trụ được mà run rẩy kịch liệt sau đó bắn ra.
_Oa,ra sớm quá đấy!
Hắn quệt lấy một chút tinh dịch em phóng ra lướt nó quanh cơ thể trắng treo kia, với chất giọng mỉa mai hắn nói:
_Chỉ với một cái lưỡi đã ra nhiều như vậy. Dâm đãng thật đó~
Hắn nằm xuống giường nhấc em nằm lên người mình tạo thành tư thế 69. Hắn ra lệnh:
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR/Alltakemichi] R18-𝚜𝚢𝚗𝚝𝚑𝚎𝚝𝚒𝚌∆
Любовные романыMọi thứ rồi sẽ đi về đâu? ______________________________ ⚠️Thể loại: loạn, Ngôn từ thiếu kiểm soát, r18, oc, quan hệ chx đủ tuổi, oneshot,... Tác giả: Andrea👯 Chúc mn đọc chuyện vui vẻ ✨🎉 Cảm ơn vì đã ủng hộ tôi, đa tạ 💦🙇