Amyr's poV
Helo i'm amyr sofia willson.. And i know na napakilala na kami ni acer sa inyo..
Nasa mansyon na kaming tatlo. Well, as you know iisang bahay lang naman ang tinitirhan namin. Magkakasama na kasi kami simula pa bata kami. At magbe.bestfriends kami..
"Now.. Saan na naman tayong school?" tanong ni acer habang nag mamanicure sa kamay niya.
"Hmm.. How about this, Hell Empire school??" napatingin kami ng sabay kay axiel ng sabihin niya yun. Nakatingin kasi siya sa laptop niya at nagse.search siguro doon.
"Hell empire?? Whats that??" tanong ko naman pero nag shrug lang si axiel.
"Well.. Im hacking some site here and i accidentally open this site. Looks like this is not an ordinary school cause the site was hidden. And its kinda private. This school site say's were belong here. Bullies, gangsters, mafia heiress or heirs, reapers, assassins, yakuzas, mobsters, and influential people are welcome. And dapat daw nakick-out or maraming bad record ang estudyanteng papasok dito.." mahabang basa ni axiel sa site.
"It looks exciting huh.. So, are we in??" napangiti kami ng demonyo kay acer ng tanungin niya yun. Alam na... Hahaha.. This is going to be fun!!
--------------------------
Acer's poV
Ang tamad talagang mag pov ni axiel. Haist.. Talagang tong babaeng to..
Well nandito na kami sa academy. Napakalaki talaga ng school nato. Daig pa ang MOA eh. Ay nakalimutan naming sabihin na dapat lahat ng estudyante dito ay magdodorm. Kapag lalabas ka dapat may permeso sa dean. Pwedi kaming magdala ng kotse namin. Dahil malayo layo ang school building sa dorms. May hospitals, malls, food chains at stores na nandito sa loob. Makikita ang school nato sa iisang isla. Sakop ng buong school nato ang isla. Kaya ang laki laki.
Mabuti nalang at pinag.aralan namin ang mapa ng school nato. At may hina hack si axiel na site. Nabuksan niya yun kaya marami pa kaming nakitang details at info sa academy na to. Siya na talaga ang pinaka matalino sa amin..
Nasa iisang dorm lang kaming tatlo at tig.iisa dito ang room namin. Malaki din tong room eh. Mas malaki lang nga yung kay axiel.
Oh shit... Ang cute ng uniform nila dito.. White na polo shirt na may necktie na chekered red. At yung skirt chekered red din. May rose na red na nasa kaliwang dibdib ng uniform namin. Yung p.e uniform naman. White fitted shirt at red na shorts na may dalawang bulsa. May logo din ito ng academy na red rose.
Bukas na kami papasok sa klase. Nasa amin na din kasi yung schedule at susi ng locker namin. Pagod na din kaming tatlo sa pag.aayos ng gamit namin. Haist...
***********************
Nakakainis... Ang dami daming pumapasok sa utak ko. Pero di ko alam kung anu ang uunahin ko.. Whehehe...
Hope you like this guys.. Vote and comment', thankies...!!
BINABASA MO ANG
HELL'S ANGELS (complete)
ActionMeet your new playmate.. and live in a life of hell in the hands of three angels!! Know their goals and secrets,.