H8

14.1K 515 48
                                    

Axiel's poV

Nakaka excite naman nito. Di ko akalaing dito sa school nato magiging exciting ang buhay namin. Nagigising na naman ang halimaw sa loob ko.

Pag sineswerte ka nga naman nandito tong tatlong to.. Hahaha.. Now, malapit ng makompleto ang mga pyesa ko. I can't wait to beat them..


"Now class.. Who among you can tell me how to torture traitors or enemy in a most painfull way??" rinig kong tanong ng guro namin. Walang sumagot nakaubob pa din ako dito. Ramdam kong papalapit siya sa direksyon ko.


"Miss cross.. Get up there and show me how you torture traitors!!" sigaw niya sa akin. Oh.. My poor eardrums. Tsk.. Tumayo ako at tumingin sa kanya ng bored.


"You don't know how to?? Such a pathetic bitch.. Just to torture you don't know?? Or your just weak??" great.. Just great. Call me whatever but not the word weak.

"Uh-oh!!" sabi ni acer at napasinghap naman si amyr.

------------------------

Amyr's poV

Oh no.. Call her whatever but not the word weak. You'll regret it. Nakayuko na ngayon si axiel. At kinakabahan ako sa gagawin niya.

"Im right.. Your weak ms cross. Cause you can't show it.." pang.uuyam pa ni ma'am. Napatawa na nga ang buong klase pwera lang sa 9 na tao. Yung black rose gang yung tatlong transferees at yung tatlong lalaki.


"Hahaha..hahaha..hahaha.." napatigil naman ang lahat sa pagtawa at takang-takang tumingin kay axiel na ngayon ay tumatawa ng malademonyo.


"W-why a-are y-you l-laughing..m-miss??" mautal utal na tanong ng guro namin.


"You want me to show how... Now, let me show you how to torture someone perfectly.." nanayo lahat ng balahibo ko doon sa pagsabi ni axiel. Kahit kaming dalawa ni acer nga kinikilabutan kay axiel. Namutla na nga si ma'am.

Bago pa maka react si ma'am at ang mga kaklase namin. Mabilis na hinigit ni axiel si ma'am at pinaupo sa upuan sa gitna sa harapan naming lahat. Gulat at pagtataka ang nakikita ko sa mga mata ng guro pati na din sa ibang kaklase namin.

----------------------

3rd person's poV

"This is how you do it in a perfect way!!" malademonyong sabi ni axiel sa harap ng guro. Enjoy na enjoy si axiel sa nakikitang takot sa mga mata ng guro.

Nilagyan niya ng tali ang kamay at paa ng guro. Kenadena niya ito sa upuan. May mga gamit kasi sa ibabaw ng mesa ng guro. Gamit sa pagtorture na diniscuss niya kanina.


Kinuha ni axiel ang isang malaking gunting. At nilaro- laro niya ito sa harap ng guro.


"Wan't me to cut your tongue?? Or your fingers??" tila nakakita ng multo ang itsura ng guro. Nag.eenjoy naman ang ibang kaklase nila sa ginagawang pananakot ni axiel sa guro.


"Aaahhhhhh...." nagulantang sila sa pagsigaw ng guro. Ginupit kasi ni axiel ang isang hintuturo nito. Umagos agad doon ang dugo. Ngiting ngiti naman si axiel dahil sa ginawa. Habang natahimik bigla ang klase. Kinuha ni axiel ang isang dagger at pinunit ang gilid ng damit ng guro. Sinaksak niya ito sa gilid. At halos mabingi na ang lahat sa pagsigaw ng guro. Pinalibot ni axiel ang dagger sa gilid nito at mas binaon pa ito.

Binunot na niya ang dagger at pinasok niya naman ang kanang kamay niya sa sugat sa gilid ng guro. Pinaglalaruan niya doon ang lamang loob ng guro.

"Aahhhh... S-stop...aahhh...p-pleaseee...aaahhhhhh!!!" maluhang- luhang sabi ng guro habang may lumalabas ng dugo sa bibig nito. Pero tila bingi na si axiel at nag.eenjoy na siyang panuorin ang guro niyang nahihirapan. Tila nabuhay ang katawan niya ng makitang nahihirapan sa sakit ang guro at nagmamakaawa sa kanya. Parang nabato naman ang lahat dahil sa pinapanood nila.


"You said i'm weak right... Hahaha... I'll show you how weak i am!" sabi ni axiel at kinuha ang isang plies. Iniisang binubunot niya ang mga kuko sa kamay at paa ng guro. Nagwawala na at sumisigaw ang guro sa sakit na nararamdaman. Naisip nitong mas mabuti pang mamatay agad di niya lang maramdaman ang pang to.torture sa kanya. Ngumingiti naman sina acer at amyr sa nakikitang "show" sa harap. Axiel really are a devil when it comes to slowly killing. They said on their minds.


Puno na ng dugo ang uniform ni axiel pero di pa sya tapos dito. Kinuha niya ang pointed dagger at tinu.on sa mata ng guro at walang babalang tinusok niya ito sa gitna. At hinugot kaya nadala ang eyeball ng guro. Parang isang fish ball na nakatusok ang mata neto. Kinuha niya yun at pilit na pinapasok sa bunganga ng guro nila.


"Aammfff... Ammfff..hmmm..hmmm.." maiyak iyak na pagpipigil ng guro na ngumanga. Pero pinisil ni axiel ang gilid ng bunganga neto kaya napa nganga siya. Ipinasok ni axiel doon ang mata ng guro at pwenersang isinara ito. Masuka.suka naman ang iilan sa mga kaklase nila. Habang ang iba napa iwas ng tingin.


"Di pa ako tapos!!" napatigil sa pagtakbo palabas sana ang ilang kaklase nila ng sumigaw si axiel. Kaya napatingin sila dito. Dahil sa nakakatakot na mga mata ni axiel napabalik sila sa upuan nila.


"Sit and relax..." malamig na pagkakasabi ni axiel sa lahat. Nakaramdam naman ang lahat ng di mapaliwanag na panlalamig sa buong katawan.


Pinasok ulit ni axiel ang kanang kamay niya sa gilid ng guro at parang may kung anung hinahanap doon. Napapasuka na nga ang ilan dahil sa nakikita nila. Pati na sina tiffany. Di naman makapaniwala sina leon, zavier at xenon sa nakikita. Habang gulat at pagka awa naman ang nararamdaman ng tatlong transferree sa guro nila. Kahit mga assassins sila. Di nila alam kung bakit tila nakakatakot ang ginagawa ng kaklase nila kahit simple lamang ito.

"Yuckk.../eeewwww.." sabay sabay na reaction ng kaklase ni axiel ng hugutin palabas ang kamay niya. Intestines lang naman ng guro nila ang hinugot nito palabas sa gilid ng guro.

"Hahaahahaha.. Perfect!!" tuwang-tuwang sabi ni axiel habang pinaglalaruan nito ang intestines.


"Enough axiel.." sabi naman ni acer kaya napa pout nalang si axiel at binitawan ang hawak hawak nito.

Lupaypay naman at tila naliligo na sa dugo ang guro nila.


"Kill her now amyr!" sabi naman ni acer kay amyr at tumango lang ito. Tumayo na ito at pumunta sa harap. Kinuha nito ang isang mahabang kutsilyo at bago pa niya pugutin ang ulo ng guro ay nag sign of the cross pa ito.

Tila doon lang nabalik ang katinu.an ng kaklase nila ng lumabas na si axiel sa classroom at nalaglag ang ulo ng guro nila sa lapag.

"Mas mbuti nang pinatay nila si ma'am kesa pabayaan sa ganung sitwasyon. Nakakaawa.." sabi ni sofi sa kasama niya at napatango nalang sila.


"Kung si axiel ang mag to-torture sa akin. Mas gugustuhin ko pang pugutan nalang ako ng ulo ni amyr kesa mapunta sa kanya.." reklamo naman ng isang kaklase nila.


"Nakakatakot mang torture ni axiel. "

"Di halata sa mukha nila.."

"Delikado pa la si axiel.."

Yan lang ang iilan sa mga komento ng klase.

*****************

How's this chappy?? Lame ba?? Sorry...

HELL'S ANGELS (complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon