Lái xe về tới nhà, TaeHyung ôm JungKook vào nhà, quản gia thấy TaeHyung mang người lạ về nhà thoáng bất ngờ.
-"Cậu chủ..." quản gia nói mắt nhìn vật nhỏ trong lòng TaeHyung í muốn giúp.
-"Tôi tự lo cho cậu ấy" chưa để quản gia nói xong TaeHyung liền mang JungKook trong lòng mà lên lầu.
TaeHyung để JungKook nằm xuống giường, TaeHyung đi lấy hộp y tế. Trên mặt JungKook có vài chỗ bị bầm tím TaeHyung thấy vậy rất đau lòng.
Lấy thuốc bôi lên hai đầu tay, rồi xoa xoa nhẹ những chỗ bầm tím. JungKook như cảm nhận được cơn đau lông mày khẽ chau lại.
Sau khi bôi xong TaeHyung quay đầu định ra ngoài, thì bỗng có bàn tay nắm lấy, TaeHyung quay lại thấy người kia mắt vẫn nhắm nghiền có chút ướt át miệng tựa hồ nói "Tae Tae đừng đi, Kookie sợ rất sợ" tay còn lại túm chặt ga giường. TaeHyung biết JungKook cậu sợ cái gì
Nằm xuống giường ôm JungKook vào lòng "Xin lỗi xin lỗi bảo bối tớ chính là không tốt chuyện này sẽ không lặp lại" khẽ hôn lên trán cậu. JungKook cũng không mơ ác mộng nữa hai người ôm nhau ngủ thực ngon.
.
5h30 chiều, TaeHyung đã tỉnh ngủ đang ngắm nhìn khuôn mặt trước mắt mình, những tia nắng cuối ngày lan vào phòng càng làm cho căn phòng trở nên ma mị. Người phía trước mắt cũng từ từ mở ra.
Thấy TaeHyung đang nhìn mình JungKook ngại ngùng, lúng túng trùm chăn qua mặt chỉ để hở mỗi hai con mắt cực kì đáng yêu.
-"Tae Tae thế nào lại nhìn trộm Kookie" thanh âm trách móc nhưng đáng yêu.
-"Kookie cũng cực kì đẹp đi" TaeHyung cười tay kéo tấm chăn trước mặt JungKook ra làm JungKook đã ngại ngùng nay lại ngại ngùng hơn mặt đỏ bưng
TaeHyung nựng nựng má JungKook "A~ Tae Tae đáng ghét" JungKook không biết để mặt mình đi đâu.
Sợ bảo bối đói TaeHyung đứng dậy ôm lấy JungKook "Chúng ta đi ăn cơm"
-"Tớ tự đi được nhan" lại là cái giọng đáng yêu đó
-"A~ được rồi" TaeHyung để JungKook xuống rồi nắm chặt tay JungKook xuống phòng ăn.
Thức ăn đã được dọn sẵn, để JungKook ngồi bên cạnh mình, Sau đó liền gắp thức ăn liên tục vào bát của JungKook
JungKook thấy thế không khỏi bật cười, Thức ăn trong bát cậu bây giờ như một ngọn núi nhỏ vậy.
Nhìn vào bát JungKook khẽ bất động.
Thấy có điểm kì lạ, TaeHyung quay sang JungKook sốt ruột hỏi "Thế nào còn chưa ăn a~"
"Cái này tớ không ăn được" khóe mắt JungKook khẽ trùng xuống tay chỉ chỉ mấy món có hành phía trên.
"Không ăn được hành lập tức ghi nhớ" TaeHyung lẩm bẩm trong bụng
-"Vậy làm món khác a~" TaeHyung xoa xoa đầu cậu cười ôn nhu.
-"Như vậy không phải sẽ rất phiền sao" JungKook lo lắng.
-"Nếu là bảo bối tất cả đều không phiền nha" TaeHyung hiền dịu ánh mắt nhìn các cô hầu gái í muốn bảo mang đồ ăn đi và làm món mới.
Các món có hành được mang đi, Vài phút sau các món mới được đưa lên, hoàn toàn không có hành.
JungKook Oa lên một tiếng vì sự nhanh nhẹn của các cô hầu gái, tay nhanh chóng cầm lấy đũa gắp thức ăn cho vào miệng.
TaeHyung thấy vậy cực kì nhu thuận.
Bữa tối kết thúc.
-"Bảo bối!!" TaeHyung gọi JungKook
-"A~ nae" JungKook mắt tròn xoe đáng yêu nhìn TaeHyung.
-"Cậu chi bằng ở đây luôn đi, như vậy tớ sẽ dễ quản Cậu ở một mình tớ cực kì lo lắng" TaeHyung nói nghiêm túc .
-"Ba mẹ cậu thì sao" JungKook ngữ khí có phần trầm xuống lo lắng.
-"Chuyện đó cậu không phải lo, họ đang ở nước ngoài rồi" TaeHyung cười ôm Lấy JungKook để trên đùi mình.
-"Vậy được a~" JungKook tâm trạng rất vui chủ động ôm cổ TaeHyung về chuyện này hai người không biết từ bao giờ đã không thấy ngại nữa.
-"Bảo bối là tốt nhất" TaeHyung hôn lên má JungKook làm JungKook thoáng đơ người.
Nhìn đồng hồ cũng khá muộn rồi, thấy JungKook trong lòng mình không biết đã ngủ từ bao giờ, miệng TaeHyung bất giác cười ôm JungKook đi lên phòng đắp chăn cho JungKook. Mình ra ngoài nghe điện thoại.
-"ChanYeol cậu giúp tớ một việc" TaeHyung mặt lạnh lùng
.......
"Cậu tìm xem kẻ nào trưa nay ở trường đánh JungKook". ChanYeol chính là cũng học cùng trường. TaeHyung sau đó liền cúp máy.
Đứng trước lan can tâm tình chẳng mấy tốt.
CẬU LÀ BẢO BỐI CỦA TỚ, TỚ NHẤT ĐỊNH SẼ GÌN GIỮ KẺ NÀO ĐỤNG VÀO CẬU CHÍNH LÀ KHÔNG ĐƯỢC YÊN THÂN. (Kim TaeHyung)
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Cho au xin comt nha =** Yêu m.n <3 từ đây sẽ có thêm ChanBaek =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short fic] [VKook, ChanBaek] LUÔN BÊN TỚ NHÉ
FanficAuthor: Bèo Tiểu Công pairings: VKook MinHope disclamer: nhân vật không thuộc về au nhưng trong đây sẽ là quyền của au =)) đây là fic BOYxBOY ai không thích hay bị dị ứng thì ấn click back dùm a~ =))