CHAP 10:

446 32 8
                                    


Không khí tháng 12 thật ảm đảm. TaeHyung quyết định hôm nay sẽ dẫn JungKook tới tiệm bánh của BaekHyun.

JungKook ôm lấy tay TaeHyung ra khỏi nhà. Đi dạo trên đường hai người thực sự rất thu hút ánh nhìn từ người khác TaeHyung nắm chặt bàn tay kia.

Nhanh chóng hai người đã đứng trước tiệm bánh của BaekHyun.

Trước mặt JungKook là một tiệm bánh màu kem với cánh cửa gỗ màu nâu phía trước là một hàng chữ WELCOME. Mở cửa BaekHyun đang bận bịu xịt hết thứ này đến thứ nọ lên chiếc bánh trước mặt. ChanYeol thì tấp nập phục vụ. Nhìn có hơi buồn cười nhưng lại đáng yêu.

TaeHyung kéo JungKook vào một bàn gần đó. Đẩy ghế cho JungKook ngồi TaeHyung liền nở nụ cười nhẹ nhàng. Không cần hỏi JungKook, TaeHyung đứng dậy tiến lại gần chỗ BaekHyun nói vài câu. Một lúc sau TaeHyung đi ra với một li cacao nóng cùng với một miếng bánh ngọt là vị socola nhìn khá bắt mắt. TaeHyung biết JungKook rất thích socola nên mới kêu như vậy. Để xuống bàn TaeHyung lại nở thêm một nụ cười nữa. Đúng là đối với JungKook TaeHyung lại là một người ôn nhu như vậy, quan tâm như vậy, hay cười như vậy, cưng chiều như vậy. Còn đối với người khác lại là một người băng lãnh, đụng vào thật khó có thể lường trước được điều gì. 

JungKook lấy một miếng bánh cho vào miệng, Mùi vị socola dần dần lan tỏa khắp miệng JungKook hít một hơi sâu đúng là lâu rồi cậu mới có cảm giác bình yên như vậy. Được ở bên cạnh người mình yêu thì còn gì bằng chứ.

Quán cũng dần ít khách lại. BaekHyun và ChanYeol liền có chút rảnh rỗi tranh thủ ra chỗ TaeHyung và JungKook nói chuyện phiếm. Ngồi được một lúc ChanYeol liền nảy ra một ý định "Cũng sắp đến kì nghỉ đông rồi, suy nghĩ xem chúng ta nên đi đâu chơi" "Đi Thượng Hải một chuyến đi " BaekHyun nói "Đón noel bên đó luôn" ChanYeol thêm vào. "TaeHyung cậu thấy sao được không?"BaekHyun hướng TaeHyung mà nói. "Tùy em ấy chọn" TaeHyung hất cằm về phía JungKook đang ngẩn ngơ. JungKook thoáng giật mình cười "Em sao cũng được Thượng Hải cũng không tồi đi" Cậu chưa bao giờ đi xa ra khỏi nước nên cũng không biết gì nhiều.

Sau một hồi bàn luận tính toán. TaeHyung và JungKook để hết phần cho ChanYeol và BaekHyun lo. 

TaeHyung đứng dậy "Kookie chúng ta về trời cũng khá muộn rồi " JungKook hướng của nhìn rồi khẽ gật đầu rồi đứng dậy theo TaeHyung ra khỏi cửa. 

Vừa ra khỏi thì có một làn gió thổi qua khiến JungKook run vài hồi. Sáng nay cậu có hơi vội đi nên quên mặc áo len. Trên người chỉ vỏn vẹn chiếc áo tay dài nỉ. Trời tháng 12 mà lạnh đến thấu sương. TaeHyung có chút đau lòng gõ nhẹ lên trán JungKook "Lần sao nhớ phải mặc áo len nghe không" rồi cời áo len của mình khoác lên người JungKook. 

JungKook ngại ngùng gật đầu nằm lấy tay TaeHyung. Hai người bước về phía trước mà đi. 

Về tới trước cửa nhà. Lee Ji Hee cô ta đang ngồi trước cổng nhà TaeHyung người nồng nặc mùi rượu. TaeHyung chau mày tiến về phía trước ngồi xuống nhìn Ji Hee "Cô đến đây làm gì" dọng băng lãnh đến thấu sương. JungKook núp phía sau TaeHyung nhìn cô ta. 

Ji Hee ưỡn ẹo, cô ta mặc một chiếc váy ngắn đến mức toàn bộ đùi cô ta đang nằm trước mặt vậy. cô ta ướn ẹo như vậy làm chiếc váy hở đến nửa bộ ngực trần của cô ta. "Em muốn gặp anh, Em nhớ anh TaeHyung aa" cô ta dở giọng nhõng nhẽo. 

TaeHyung đứng dậy không thèm để ý nắm lấy tay JungKook nói "Chúng ta vào nhà" JungKook lưỡng lự TaeHyung thấy lạ liền hỏi"Em làm sao vậy" JungKook ấp úng "Chúng ta đưa cô ta về được không em sợ cô ta cứ ăn mặc như vầy rồi ngồi ở đây chắc cô ta chết lạnh mất" TaeHyung thở dài "Được" TaeHyung đi lấy xe Jungkook ở ngoài canh chừng cô ta. 

Cô ta cứ dãy dụa cậu và TaeHyung phải cực khổ lắm mới đưa cô ta lên được xe. Người JungKook ướt đẫm mồ hôi.

Sau khi đưa cô ta về tới nhà để cô ta nằm trước sân ấn chuông cho người nhà biết sau đo TaeHyung và Jungkook lên xe về.

Về tới nhà, JungKook lúc này cũng đã mệt xõa ngủ thiếp đi từ lúc nào, TaeHyung đưa JungKook lên phòng rồi đưa cậu vào phòng tắm. 

Cởi đồ cho JungKook, TaeHyung cầm khăn lau chung quanh người cho JungKook. Khi đến Tiểu Kookie JungKook khẽ hừ nhẹ nhưng vẫn không mở mắt. Tiểu TaeTae đã sớm dựng bên trong đũng quần TaeHyung rồi. Nhưng TaeHyung nghĩ JungKook đang ngủ mình làm như vậy thật không đúng nên đành kìm lại. Ôm JungKook ra ngoài mặc đồ vào cho cậu để cậu yên vị trên giường TaeHyung khẽ hôn lên chán JungKook "Bảo bối ngủ ngon" Rồi cầm đồ đi vào phòng tắm. 

----------------------------------------------------------

Có gì sai sót cứ nói nha <3 Toi rất thích những comt ý kiến của mấy người T^T hiihii


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 03, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Short fic] [VKook, ChanBaek] LUÔN BÊN TỚ NHÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ