3. The yang

1K 146 36
                                    

Bài hát đề xuất: One way ticket - Eruption.

---

Sáng thứ hai, như bao ngày khác thì em phải thức dậy thật sớm để chuẩn bị đi làm. Nhưng chưa gì, em đã bị Taehyung gọi làm phiền ngay lúc sáng sớm.

Ring ring.

Vừa nghe tiếng chuông điện thoại thì em đã biết ngay ai gọi, còn ai ngoài Kim Taehyung xấu xa. Thầy ta đã nói sẽ luôn gọi em khi biết em rảnh, vì em đã cho thầy biết thời gian biểu của em. Em hối hận quá đi mất, lẽ ra em nên tránh xa anh ta ngay từ đầu chứ. Biết vậy em càng không nên nghe theo Lisa làm gì, haizzz.

- Áine à!

Tiền bối Jisoo gọi em từ dưới nhà, chị ấy đến đón em đi làm rồi. Em mệt mỏi dẹp nhanh cuộc gọi của Taehyung sang một bên, rồi hớn hở xỏ giày vào và đi xuống với chị Jisoo.

- Unnie à, hôm nay em đãi chị bữa trưa nhé?

Em vừa nhận nón bảo hiểm từ tay chị, đã hồ hởi nói. Jisoo thì vịnh chắc xe để em leo lên ngồi, chiếc Vespa của chị vốn yếu đuối mà.

- Áine đáng yêu quá nè, nhưng chị có hẹn mất rồi!

- Với ai vậy ạ?

- Bạn thời cấp ba của chị, anh ấy tên Kim Taehyung! Nếu em-

- Hả? Lại là cái tên Kim Taehyung!?

Nghe giọng bất mãn tột độ của em, Jisoo liền bất ngờ hỏi.

- Em biết anh ta à?

- Vâng, em còn bị anh ta ám ảnh là đằng khác!

Jisoo cười trừ cho trường hợp của em.

- Thôi nào Áine, chị thấy Taehyung là người tốt lắm đó!

- Ngay cả Jisoo unnie cũng bị anh ta bỏ bùa, anh ta đúng là một ông thầy tài hoa nhỉ!

Jisoo ngán ngẩm lắc đầu, em rõ ràng là chẳng muốn chừa cho Taehyung một tí thiện cảm nào. Trong mắt em, Taehyung đã sớm trở thành một tội đồ không nguyên nhân rồi.

Trên đường đến công sở, em kể cho Jisoo nghe vì sao em lại mất thiện cảm với Taehyung đến vậy, dẫu Jisoo luôn miệng bênh vực cho Taehyung.

- Áine à, chị đã bảo rồi, Lisa và chị không bị cậu ấy bỏ bùa đâu! Là do em chưa mở lòng mà thôi! Nếu em nghe chị, em chỉ cần nghe chị thôi, rằng cứ mở lòng đi em! Dù gì em cũng trải qua mấy cuộc tình rồi mà, ta còn gì mất mát đâu em!

Lời nói này của Jisoo khiến em suy nghĩ mãi suốt ngày hôm đó: Dù gì em cũng trải qua mấy cuộc tình rồi mà, ta còn gì mất mát đâu em!

Trong công sở, em bây giờ đang tự nghi ngờ chính bản thân mình, phải chăng em luôn ghét cay ghét đắng Taehyung như vậy, cốt là vì em đã sớm say mê anh ta rồi không? Lý do em tránh xa anh ta nhiều nhất có thể, chỉ vì em sợ anh ta sẽ có cơ hội làm vỡ trái tim si tình của em như mọi lần không?

- Áine...

Jisoo gọi em, vào lúc cuối ngày khi chị đi lấy xe và sắp sửa đưa em về nhà.

- Em không được quên rằng, Taehyung không phải những chàng trai khác! Và em phải tin Kim Jisoo này, nhé?

Em khẽ gật đầu, dù trong lòng vẫn còn nhiều đắn đo. Nhưng vì chị Jisoo đã hết lòng khuyên nhủ, em đành phải dành cho Taehyung một cơ hội vậy. Nhưng khoan đã, sao em lại dễ dàng lây động vì chị Jisoo vậy chứ, liệu em có thích chị luôn rồi không?

Về đến nhà, em hoàn toàn kiệt sức đến mức nằm liền lên sô pha, chẳng thiết tha việc tắm rửa sạch sẽ và đi ăn uống. Việc suy nghĩ về Taehyung cả ngày đã ngốn quá nhiều năng lượng của em, nhưng hiện tại thì em vẫn đang nghĩ về anh ta đấy thôi.

Em mệt mỏi lẩm bẩm trong miệng, trong lúc tiếng đồng hồ vẫn tí tách điểm đến nửa đêm.

- Nếu định mệnh là có thật, thì đó là...

- Là anh đây, Áine ạ!

Giọng Taehyung trùng hợp vang lên, khiến em giật bắn mà nhìn ra phía cửa. Anh ta là ma quỷ hay sao mà nhắc là xuất hiện vậy!

- Áine, anh biết em có ở nhà mà! Ra mở cửa cho anh đi, anh đem canh rong biển và cơm kim chi cho em đây!

Em bực bội ra mở cửa cho Taehyung. Đúng là anh ta có mang đồ ăn theo, nhưng em có nhờ anh ta chăm sóc đâu!

- Muộn rồi mà anh còn qua đây làm gì! Anh không biết như thế là không nên à?

- À, anh sẵn tiện tặng em một vé em bói! Cuối tuần này anh biểu diễn ở hội chợ, em đến xem nhé?

Taehyung mặc kệ sự cộc cằn của em, anh lôi trong túi áo khoác ra một tấm vé xem bói và đặt tận tay cho em.

- Áine nhớ đến đúng giờ đó, anh đã thức mấy đêm liền để luyện tập tiết mục xem bói này! Tuy chỉ là bói bài thôi, nhưng em phải đến đó!

Taehyung nói rồi đẩy em vào nhà, còn anh thì leo lên xe và nhanh chóng ra về.

- Ủa gì vậy trời, mục đích anh ta đến đây là gì vậy?

Em ở lại nhà trong nhà với vẻ mặt không thể ngu ngốc hơn, em chẳng hiểu nổi chuyện gì vừa xảy ra. Tiếng xe của Taehyung đang dần xa khuất, nhưng hình ảnh của anh ta thì vẫn tồn tại ở mọi nơi trong nhà em, trong lòng bàn tay em và trong đầu em.

Em cầm bịch đồ ăn Taehyung đưa cho tiến vào nhà, em định sẽ đi ngủ, nhưng giờ lại lên cơn đói rồi. Em đành trở vào phòng khách, bật ti vi lên rồi ăn cơm kim chi trước khi nó nguội.

- Kim Taehyung, anh là nhất! Anh định tiến đến trái tim tôi bằng đường lương thực à? Hức, anh là đồ đáng ghét, khó ưa, đáng ghét lại khó ưa nữa!

Vậy là cả tối hôm đó, sau khi ăn xong thì em trằn trọc nghĩ về Taehyung mãi. Em đã cố ngủ nhưng đầu chỉ toàn gương mặt của anh ta, hay chỉ là vì em ăn no quá nên không ngủ được nhỉ. Em không biết, nhưng tối hôm đó thì em mất ngủ, vậy thôi!

---

toi mới nhắn tin tỏ tình crush, mà nó hông tin là tui đang nhắn là sao mọi người:)? haizzz

à quên, chúc mọi người 31/12 dzui dze

Kim Taehyung: The AugurNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ