5. The show

737 113 7
                                    

Bài hát đề xuất: Cheri cheri lady (Slowed) - Modern Talking

---

Cuối tuần, em đến dự buổi biểu diễn của Taehyung như hoạch định. Nhưng tối hôm nay em đến khá sớm, chủ yếu để tham quan hội chợ chứ cũng không muốn dính líu gì đến gã thầy dởm kia.

- Áine, cậu cũng đến à?

Lisa từ đâu đến khoác tay em.

- Tớ không ngờ bây giờ Áine cũng chơi hệ tâm linh đấy!

- Gì, tớ đến vì có vé mời thôi! Không như cậu đâu!

Em lập tức phản bác lại Lisa, nhưng tay thì em nắm chặt tay cô. May quá, ít ra có Lisa thì em sẽ không bơ vơ trong không khí nhộn nhịp đôi lứa của buổi trình diễn nữa.

- Ai tặng vé cho cậu vậy?

Lisa tọc mạch hỏi, sau khi hai đứa đã lướt khá xa khỏi cổng ra vào.

- Ùm... chỉ là bạn thôi!

- Thật không đấy?

Lisa quả nhiên không tin nổi những gì em nói, bởi em nói dối quá tệ. Mỗi lần em không thành thực, em sẽ trở nên dễ dàng ấp úng và đỏ mặt.

- Thật mà! Ngoài cậu và chị Jisoo, tớ chẳng thân thiết ai đến mức tặng tớ vé xem đâu!

- Tớ hiểu, nhưng tớ vẫn không tin đâu Áine ạ!

Lisa đưa bộ mặt thất vọng nhìn em.

- Thôi sắp tới giờ trình diễn rồi, mình đi vào rạp đi!

Áine liền đánh trống lãng, cố đẩy câu chuyện đi vào hư không. Nhưng dù Lisa đã chấp nhận đi theo em là thế, nhưng cô sẽ không bỏ cuộc đâu. Không bao giờ Lalisa Manoban dễ dàng từ bỏ một câu chuyện hay ho như vậy.

Vào trong rạp, em nhận ra chỗ ngồi của em là vị trí đắc địa nhất rạp. Taehyung đã tinh ý lựa cho em một chỗ ngồi có thể thoải mái quan sát khắp tứ phía của khu vực sân khấu, ngoài ra em còn được phục vụ bắp rang và nước ngọt tùy thích mà không cần trả tiền. Bởi đây là một vé ngồi VIP giới hạn cho năm người mua sớm nhất, và có điều kiện nhất.

- Tạ ơn anh, Kim Taehyung!

Em thầm cảm ơn Taehyung trong cuốn họng, nhưng không hẳn là em vui. Bởi ngồi ở hàng ghế VIP thì Lisa sẽ không thể theo cùng em. Em lại một lần nữa rời xa thế giới của hạnh phúc.

- Áine à!

Giọng Taehyung đột nhiên vang lên sau gáy em, thì ra là anh đang nói thông qua bộ đàm dành riêng cho ghế VIP của em.

- Anh rất vui vì thấy em ở đây! Nhưng mà, điều khiến anh vui nhất là hôm nay em rất đẹp!

Em đột nhiên phì cười khi anh nói vậy. Cha nội này làm thầy nhưng toàn để ý đến những chuyện không đâu.

- Anh đang cố biến tôi thành con tự kỉ cười một mình trong rạp đấy à? Tôi biết ý đồ anh rồi!

- Ơ gì, anh chỉ đang nói sự thật! Hôm nay chiếc váy Docho đó rất hợp với em!

Cả hai tiếp tục trò chuyện qua bộ đàm, trong lúc đợi anh MC tuyên bố đến giờ trình diễn.

- Anh ấy có mắt nhìn thật!

- Anh nào?

Em làm bộ như mình là hoa đã có chủ để chọc ghen Taehyung.

- Thì anh quan tâm làm gì?

- Này Áine, anh hỏi là ai đã tặng váy cho em?

Nghe Taehyung lo lắng như vậy khiến em không nhịn được mà cười phá lên một tiếng.

- Thì còn ai ngoài...

- Ngoài?

- Ngoài anh nhân viên bán hàng đã lựa váy giúp em!

Em đáp, làm Taehyung hú vía một phen. Anh khi nãy còn sợ bị đánh ghen nữa là, em đúng là ác độk.

- Màn trình diễn của anh mà bị hỏng thì anh bắt đền em đấy nhé!

- Được rồi em xin lỗi, anh Taehyung lên sân khấu tốt nhé!

Taehyung vừa tắt bộ đàm thì cũng là lúc đèn sân khấu tắt hết, không gian bỗng chốc không một tiếng động. Chỉ còn một ánh đèn duy nhất hướng vào cửa cánh gà, mọi người cùng yên lặng để chào đón sự lộ diễn đầy hứa hẹn của Taehyung.

Sau tầm hai, ba giây, Taehyung cũng xuất hiện sau tấm rèm hạt kim cương nhân tạo. Hôm nay anh ấy diện một bộ côm lê đen quý phái, mang một đôi giày mũi dẹt bóng loáng. Mái tóc anh thì vuốt keo ngược ra sau trông cực kì hút mắt, rất tôn chiếc gáy vững chãi của anh. Nhưng khoan, em có cần phải đắm chìm vào Taehyung đến vậy không. Màn trình diễn đã sớm bắt đầu rồi mà em vẫn còn nhìn ngắm mỗi Taehyung là sao?

Nhưng khoan hẳn nhìn sân khấu, em lướt mắt lên khán đài để tìm kiếm Lisa. Em muốn biết vẻ mặt cô lúc cô xem tiết mục của Taehyung. Em muốn biết liệu cô có ưng bụng anh hay không. Bởi Lisa phải ưng Taehyung thì em mới có thể yêu anh- Ơ, không gì cả!

Sau khi tìm được vị trí của Lisa, em tiếp tục trở về tầm nhìn hướng thẳng vào sân khấu. Taehyung lúc này đang ngồi vào bàn để chơi đùa sơ sài cùng những lá bài ma thuật.

Đột nhiên, anh ngước mắt lên và trỏ thẳng tay vào em. Mọi ánh mắt và sự chú ý của khán đài dồn vào em.

- Nữ lên đây cho ta!

Taehyung nói vào micro.

Em bất ngờ đến há hốc mồm, anh ta muốn cái quái gì vậy chứ!

Em liên tục lắc tay để khước từ lời mời của Taehyung, nhưng toàn khán đài bắt đầu liên tục vỗ tay để cổ vũ em lên sân khấu. Thế rồi làm sao một mình em chống lại số đông được, em bắt buộc phải lên sân khấu cùng anh trước sự chứng kiến của bao nhiêu con mắt.

Còn tiếp...

---

nếu mọi người yêu thích toi, hãy donate ủng hộ để toi có thêm động lực ra mắt những bộ truyện hay nhé!
đây là ví momo của toi:
https://me.momo.vn/tuyethong

Kim Taehyung: The AugurNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ