Tất cả người đi bao gồm: Mikey, Draken, Takemichi, Izana, Kakuchou, Chifuyu, Baji, Hanma, Kisaki, Mitsuya, Shinichirou, Takeomi, Wakasa
Cả bọn bắt một chuyến xe đi xuống một ngôi làng nhưng kì lạ thay cái tên nó lạ quá chẳng ai biết đến nó cả. Chẳng ai nghe về nó hết 死の村 ? (dịch ra là: Làng Chết Chóc)
"Mikey, mày rủ anh mày đến một ngôi làng kì lạ quá nơi này còn khá lạnh nữa" Shinichirou run bần bật một phần vì lạnh một phần vì sợ.
"Đúng đấy Mikey mày có nói là nơi này lạnh đâu nó còn rất u ám nữa" Izana cọc cằng nói, người dựa vào Takemichi nhằm lấy một chút hơi ấm nhỏ.
"Ểh? Huh?" Takemichi hoang mang vì Izana dựa người vào mình. Cậu cũng khá giật mình và ngại.q
"Mikey....mày chưa biết nơi này lạnh vãi à?" Kisaki khoác chiếc áo lông dày ấm lên người sẵn đưa cho Takemichi một cái. Chiếc áo lông bay vào đầu Izana khiến anh bực bội.
"Ồ cảm ơn mày nha Kisaki" Takemichi cười tươi nhận chiếc áo Kisaki đưa. Má cậu cũng đỏ lên vì lạnh rét.
Và tất nhiên ai cũng xin áo khoác nhưng Kisaki chỉ đem 2 cái cho cậu và người cậu yêu thôi. Đôi mắt khinh bỉ nhìn những 'đầy tớ' đang nịnh mình để có chiếc áo ấm áp.
"Ơ sao mọi người đổ lỗi cho tao thế Draken cũng tham gia mà" Mikey quạo quọ chỉ tay vào Draken. Draken giật bắn mình khi bị nhắc tên.
"Oi oi! đừng lôi tao vào rõ là mày tự tìm ngôi làng chết tiệt này nên rủ tao mà Mikey" Draken khinh bỉ nhìn Mikey anh đá vào mông Mikey vài cái.
"Mikey? Nhóc chưa tìm hiểu về chỗ này bao giờ à? " Wakasa lạnh run người nhìn Mikey. Anh khẽ thổi hơi ấm từ phổi mình ra.
"À...thì....òm..." Mikey ập ừng và nhìn đi nơi khác. Những giọt mồ hôi cũng rơi nhanh hơn khi những người khác quay đầu nhìn anh.
"Manjirou!!!!! Mày đưa anh mày vào đây cùng nhau đống băng à?!!!" Shinichirou cáu giãy nảy lên. Đôi bàn tay lạnh rét nắm lấy cổ áo em trai mình mà lắc mạnh.
"không không đâu anh Shin" Mikey vùng vẫy và cười khúc khích.
"Mikey tôi nghĩ nhóc nên nhận lỗi đi" Takeomi run run người nhìn hai anh em một người đánh một người đỡ. Anh chỉ đành thở dài ngao ngán.
Bên đây thì cãi nhau tứ phía còn bên Takemichi thì chia nhau đi mua áo ấm. Baji đi với Chifuyu, Takemichi đi với Mitsuya và còn vài người khác nữa.
"Đi thôi kệ bọn họ đi tao với mày đi mua áo ấm nào cộng sự" Chifuyu cầm tay Takemichi lôi đi. Đôi mắt thể hiện sự đắc ý của anh khiến những người khác tức điên.
"Này Chifuyu! Đừng dành Takemicchi một mình chứ!!" Baji chạy đuổi theo với tốc độ nhanh nhất có thể.
"Haz....2 con ngươi này làm gì vậy trời" Mitsuya chỉ cười trừ và thở dài. Anh chạy theo với nụ cười trên môi
"Takemichi đi cẩn thận coi chừng té" Kisaki cũng vội chạy theo và đẩy Chifuyu ra. Hanma cũng bay vào chen ngang
Sau đó kèm theo là những tiếng cãi vã. Takeomi và Wakasa bị bỏ lại với đống hành lý.
----3 tiếng trôi qua----
"Này mọi người áo ấm được mua rồi đây đồ ăn dụng cụ đầy đủ hết rồi" Takemichi đưa mỗi người một chiếc áo ấm. cậu nở một nụ cười ấm áp.
Nhưng đó là những gì trước khi điều tồi tệ sắp diễn ra
"Cảm ơn..." tất cả đều đỏ mặt khi nhìn thấy nụ cười ấm áp đó.
"Vậy là vào thật à trong ngôi làng này như chẳng có ai sống ở trỏng ấy" Kakuchou nhìn ngó nhìn nghiêng
"Em sợ quá Baji-san" Chifuyu đổ mồ hôi hột
"Không chỉ mày mà tao cũng vậy" Baji lau mồ hôi
"Đây đồ ăn đồ uống chuẩn bị cả 3 thùng to mình sẽ ở đây trong bao lâu thế" Wakasa
"Chắc là 1 tháng" Mikey suy nghĩ liền nói ra
"CÁI GÌ 1 THÁNG????" tất cả đồng loại hét lên. Những nắm đấm bắt đầu đưa lên với Mikey đang đổ mồ hôi hột.
"Oi oi! mày bắt anh mày sống ở trong ngôi làng kì lạ này trong 1 tháng!?" Shinichirou hốt hoảng
"Kakuchou, Takemicchi đi về bỏ bọn nó ở lại đi" Izana bực bội kéo tay cả hai đi về.
"Này này Mikey mày nói gì thế ở đây 1 tháng á? Mua bao nhiêu Taiyaki cũng được! đi về !" Draken nhăn mặt
"Này còn chẳng ai chắc chắn ở trong đây có người sống đấy" Baji nhìn xung quanh
"Đúng đấy nhìn chẳng khác gì bị bỏ hoang" Chifuyu
"Mikey suy nghĩ lại đi nơi này hoang vu vãi ra" Hanma thở ra hơi lạnh
"Mikey mày đi đâu tao đi theo nấy nhưng tao nghĩ là không nên vào đây đâu" Mitsuya nhìn xung quanh và rung nhẹ khi luồng gió lạnh xuyên qua.
Mọi người đều nhất quyết từ chối nên Mikey đã ngồi thuyết phục cả đám vào nhưng chẳng ai chịu nghe.
----2 tiếng trôi qua----
Sau 2 tiếng không ngừng nổ lực thì ai cũng bị thuyết phục bởi Mikey. Ai cũng bất lực bước vào trong ngôi làng kì lạ ấy. Nhìn xung quanh chẳng có ai hay là bóng dáng của con động vật nào cả khiến cho ai cũng rùng mình. Như thế, họ sẽ gặp những điều gì ? Liệu họ có an toàn không ?
____________________________________
Ếch xanh: chắc mọi người thắc mắc hoặc không về việc ở chỗ vắng tanh vậy thì lấy đâu ra chỗ mua đồ ăn, áo ấm đúng không?
Câu trả lời là họ phải đi 1km để đến chỗ mua gần nhất nên phải mất mấy tiếng mới về được
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]_[AllTake] Ngôi Làng Kì Lạ
SpiritualTakemichi một cậu con trai cùng với những người bạn của mình đi khám phá một ngôi làng qua 1 lần quảng cáo trên Đài Truyền hình. Cả bọn cùng nhau lên đường và đi đến ngôi làng ấy nhưng không ngờ ngôi làng lại bị ma ám vậy thì liệu Takemichi và các b...