Những món ăn ngon miệng đã được làm xong và mang ra bàn. Ai ai cũng ăn rất ngon và Draken vẫn không quên cắm cờ cho Mikey.
Sau khi ăn xong vài người lên phòng ngủ vài người ở lại tám chuyện. Còn Draken và Mitsuya ở trong bếp rửa chén, Takemichi nhất quyết đòi vào để rửa nhưng cả hai không cho. Sau một hồi giằng co thì họ cũng thua và cho Take vào.
Mọi chuyện vẫn như thế cho đến thì trời sập tối. Mọi người ai người nấy về phòng. Nhưng đêm hôm ấy thật kì lạ.
Take cùng 3 người còn lại chuẩn bị lên giường ngủ thì ở bên ngoài cửa sổ phát ra âm thanh lạ. Takeomi đi ra nhìn xem có ai không. Nhưng chợt nhận ra đây là tầng 2, có hơi rùng mình nhưng cho là cành cây nào đấy đập vào cửa.
Khi vừa nói xong xoay mặt lại một khuôn mặt đầy máu, da thịt thối rửa đang áp sát mặt mình vào cửa kính.
"Ahhhhhhh" Take giật mình hét toán lên tất cả mọi người nghe thấy tiếng la liền lập tức chạy vào phòng.
"Có chuyện gì vậy!" tất cả (- Take, Shin, Waka, Takeomi)
Shin, Waka, Takeomi đứng bất động nhìn chằm chằm vào cửa kính. Sau đó cả 5 nói về chuyện có 1 khuôn mặt đáng sợ hốc hác, mặt đầy máu, da thịt như đang bị phân hủy áp sát mặt vào kính.
Mọi người không tin nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt hoảng sợ của cả 5 thì cũng bắt đầu e ngại.
"Chắc....chắc là cành cây hay cái gì đập vào cửa kính thôi....làm sao có thể là ma được" Draken
"Đúng đấy....chắc do cái gì đó thôi" Mikey
"Được rồi tất cả về phòng ngủ hết đi khóa chặt cửa kéo rèm lại....." Mitsuya hơi rùng mình về những gì bên phía Shin kể
Mọi người cũng đi về phòng của mình. Còn vì khuôn mặt đó nên cả 5 không dám ngủ.
----Sáng 6h----
Draken và Mitsuya đi từng phòng lôi cả đám dậy nhưng khi vào phòng của Shinichirou thì giật mình vì tối qua chẳng đứa nào ngủ nêm giờ ngủ gà ngủ gật.
"Takemicchi? Tối qua mày không ngủ sao?" Mitsuya lo lắng lại gần đở Takemichi
"Mitsuya...? Tao xin lỗi....tao không ngủ được nên tao không thể đi...." Takemichi dựa lưng vào người Mitsuya
"Thôi được rồi giờ mày mệt rồi nằm ngủ đi không sao đâu bọn tao đi cũng được mà" Mitsuya ân cần vuốt tóc Takemichi
Takemichi vì thế cũng chìm vào giấc ngủ. Còn Mitsuya nhận ra những ánh mắt ghét bỏ đang nhìn mình.
"Rồi rồi rồi đi xuống ăn sáng nào rồi còn vào vấn đề chính" Mitsuya đổ mồ hôi hột với từng ánh mắt
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]_[AllTake] Ngôi Làng Kì Lạ
SpiritualTakemichi một cậu con trai cùng với những người bạn của mình đi khám phá một ngôi làng qua 1 lần quảng cáo trên Đài Truyền hình. Cả bọn cùng nhau lên đường và đi đến ngôi làng ấy nhưng không ngờ ngôi làng lại bị ma ám vậy thì liệu Takemichi và các b...