1. Trò chơi bắt đầu

193 28 2
                                    

"Chạy nhanh đi Mikey!!!"

Draken chạy phía sau hối thúc người con trai đang chạy đằng trước, cả hai đang chạy bán sống bán chết, lâu lâu còn sợ hãi quay đầu ra đằng sau kiểm tra như có ai đang dí theo. Nếu người thường nhìn theo thì sẽ tưởng là bị cảnh sát đuổi theo nếu như không có một người đàn ông cao 2m, đầu đã không còn yên vị trên cổ nữa, máu từ nơi kinh mạch chảy ra khắp người, lấm lem, từng bước đi thều thào trải dài máu đỏ nhìn vừa kinh tởm vừa sợ hãi, nó đệm thêm sự ghê rợn cho những băng ghế xung quanh, có vẻ đây là nhà thờ nhưng nhìn nó hoang vu không một bóng người.

Nếu mọi người muốn hiểu rõ chuyện gì đang xảy ra thì phải quay lại 30 phút trước, Mikey đang cùng Draken nhấm nháp đồ ăn tại một quán cả hai thường đi, thì cậu lăn đùng ra ngủ, chợp mắt chưa được bao lâu thì đã bị những tiếng ồn ào với giọng nói đang đánh thức cậu làm Mikey giật mình khỏi mộng ảo. Draken gương mặt hoảng hốt cố gắng đánh thức Mikey dậy, thấy cậu dậy rồi cũng bắt đầu đỡ lo lắng thở dài một hơi, mặc cho mấy người đằng sau la lối in ổi rồi gào khóc cho đến ngồi một góc nhỏ đờ người, nói chung là tình trạng hiện tại rất bấn loạn cộng thêm khó hiểu.

Cả đám người xào xáo như chợ, cho đến khi một người đàn ông trung niên ho nhẹ mấy cái để thu hút sự tập trung của mọi người và nó đã thành công. Ông ta dõng dạc nói " Chúng ta phải bình tĩnh rồi suy nghĩ cách giải quyết! Mọi người, bĩnh tĩnh đi!!". Người đàn ông trung niên tìm thứ gì đó trong túi nhỏ chiếc quần jean trắng của ông ta, moi móc ra chiếc điện thoại đời mới, ông ta nói tiếp "Mọi người có để ý cái app trò chơi sinh tử xuất hiện trong điện thoại mọi người không?"

Cả đám người mới sực nhớ ra rồi bắt đầu thò tay vào túi hoặc bóp tiền lấy điện thoại mình ra, Draken cũng nhớ rõ đó là cái app gì, hắn vẫn nhớ rõ, hôm trước ngựa ngựa tải về sau đó có thử xóa nhưng nó vẫn ở đó như chả có chuyện gì xảy ra, mở nguồn lại điện thoại cũng còn nên Draken cũng đành thở dài bất lực mà mặc kệ. Còn Mikey thì lật đật quay qua quay lại, ưỡn ẹo người cố gắng tìm kiếm cái điện thoại mới được anh trai mua cho mấy hôm trước, ngày trước có trận đánh nhau, lo đánh đấm hăng say quá nên điện thoại rơi ra khỏi túi quần lúc nào không biết, cho đến khi bị một tên đàn em đạp trúng bể luôn cái màn hình thì hối tiếc cũng đã muộn. Cậu bị anh trai cốc u đầu rời mới mua điện thoại mới cho, sợ lại làm hỏng điện thoại nên Mikey luôn để ở nhà nhưng bây giờ cậu lại thấy nó nằm lăn lông lóc trên mặt sàn thì xót xa cầm lên phủi phủi một cái.

Mở nguồn điện thoại lên, Mikey đúng là thấy một ứng dụng lạ trên màn hình đang kêu hắn đăng nhập, dưới chữ yêu cầu đăng nhập là một khoảng trống trắng để người chơi điền ID của mình, dưới khoảng trắng là một dòng chữ nhìn là biết cố ý ghi nhỏ "Người chơi không đăng nhập liền cưỡng chế xóa khỏi thế giới" . Draken bán tính bán nghi nhưng cũng đăng nhập tên ID của mình vào, trên đầu hắn liền xuất hiện một dòng chữ trắng "Bảo mẫu bất lực".

[Alltakemichi] Rước trùm cuối về làm vợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ