Draken vắt chân lên cổ mà chạy, thứ kinh tởm kia đang đuổi theo phía sao anh. Nó như bán mạng mà chạy phía trước, lâu lâu còn quay ra đằng sau nhìn nhiều lần rồi yên tâm quay lên mà chạy tiếp. Cơ thể nó run cầm cập, thứ kia cố gắng vươn dài tay lên phía trước như muốn bắt lấy cổ áo của Draken. Anh thấy thế thì tá hỏa, nhân 2 sức mạnh rồi lao về phía trước như xe lửa, cũng không thèm quay lại nhìn thứ kinh tởm đó một lần mà cắm đầu cắm cổ chạy. Con quỷ đơ tận 15 phút, nó đang muốn gào thét lên là: Quỷ cũng biết sợ được chưa!.
Draken hiểu nhầm là con lệ quỷ kia định giết mình nên cũng cứ đâm đầu chạy thẳng, mắt nhìn xuống đất không dám ngẩng lên. Chạy một hồi lâu thế mà anh lại vòng về cái nhà vệ sinh kia, cắn răng đánh bừa, Draken mở cửa chạy nhanh vào rồi chốt cửa từ bên trong lại. Cái hiện tượng kia còn đỡ hơn thứ ghê tởm bên ngoài! Con quỷ đứng tại chỗ có một chút chết trong tim nhưng khi có làn sương mù trắng mỏng nhẹ nhàng nhưng dày đặc tràn tới, nó cứng ngắt cơ thể lại, run rẩy quỳ xuống dập đầu mạnh vào sàn nhà rồi không dám làm gì nữa. Trong làn sương mù nọ, một nữ tu bước ra, có vẻ cô là người trong nhà thờ này. Làn da cô ta tái nhợt, đôi mắt đen đục ngầu nhìn vào con lệ quỷ kia, mắt không rời một chút mà nhìn vào con lệ quỷ kia, nó không dám làm gì cũng không dám nhìn vào sắc đẹp đang chảy xệ xuống kia. Cô sơ nọ, đúng hơn là ma sơ cầm một cây dao rọc giấy bước ngang qua con lệ quỷ đang cúi gập người xuống đất kia, ngay tức khắc, con quỷ kia tan biến thành một làn khói nhẹ bay vào cơ thể của ma sơ. Cô ta chớp mắt một cái rồi bước đi tiếp như chưa có chuyện gì xảy ra, làm cho Izana và Kakuchou trốn một góc chứng kiến được hết không rét mà run. Quá đáng sợ!
Con nữ ma sơ kia là quỷ, một con quỷ bị tra tấn thể xác cho đến chết nhưng cô ta là vì tự tử mà chết, không chịu đựng nổi sự ô nhục này, nữ sơ hiền lành liền đứng trong nhà vệ sinh cũng là nơi mà cô ta bị hãm hiếp, rạch một đường ngay cổ tay và chết vì mất máu. Cô ta hiện tại đi lướt ngang qua bức tường bên trong là nhóm tân nhân đang ẩn nấp trừ Draken ra, ả dừng lại một chút, dùng đôi mắt đen nhìn chằm chằm vào bức tường khá lâu rồi rời đi, Mikey và cô gái bên kia bức tường đang điên đầu suy nghĩ, không biết họ vừa mới thoát chết trong gang tấc. Bảng thông báo trò chơi hiện lên trong điện thoại Mikey.
[Sự kiền thẩn bí] (Hoàn thành)
-Cấp độ: Quỷ vực.
-Điểm thưởng: 15 điểm sinh tồn.
Mikey đăm chiêu nhìn bảng thông báo, suy ngẫm tại sao điểm thưởng của mình từ 10 thành 15 luôn rồi, sao mà cái bàn tay vàng của mình nó bá thế này!? Chưa nghi hoặc được bao lâu, bảng hệt thống lại hiện ra thêm một lần nữa.
[Sự kiện thần bí] (Chưa tham gia)
-Cấp độ: Quỷ vực.
-Nhiệm vụ: Thoát khỏi quỷ vực.
-Điểm thưởng: 12 điểm sinh tồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltakemichi] Rước trùm cuối về làm vợ
Fiksi PenggemarĐang làm bất lương thì bị ai đó bắt vào trò chơi kinh dị. Nhiệm vụ duy nhất là tìm đường sống! Thể loại: Ooc, không giống cốt truyện chính, có yếu tố kinh dị, Alltakemichi, Alltake, boylove, namXnam (Bìa truyện là do tui...