【Nghĩ đi nghĩ lại thì vẫn không quen lắm nên gọi bằng họ hết cho nhanh, đổi qua đổi lại rắc rối ghê】
【Qua vừa mới thấy tác giả drop truyện một năm đăng tiếp, độc giả than phiền là lâu rồi quên mất nội dung truyện. Nhưng với truyện này thì đã có mấy nội dung đâu nên có lâu lâu ra chap độc giả vẫn nhớ hết. Tui thật là một con người có lương tâm quá mà.】
"Thế thì có gì lạ?" Todoroki nói hết sức đương nhiên, "Đàn ông cũng có quyền làm chocolate!"
"Ừ thì đúng thế, nhưng đó là vào valentine trắng!" Deku hết sức nỗ lực khuyên nhủ, "Cậu có thể đợi một tháng nữa để tặng cho Kacchan mà!"
Vấn đề sẽ chẳng có gì lớn nếu như nguyên cái lớp học đều đang hóng chuyện của hai người này. Tuy rằng Todoroki chẳng thực sự quan tâm, nhưng nghĩ đến cảm nhận của Bakugo khi được một thằng con trai tặng chocolate giữa lớp, Deku vẫn cảm thấy hay là dời sang một tháng nữa để xem có thể vớt vát được tí nào không.
Dù sao hôm trước bọn họ cũng có gặp chút chuyện *khụ khụ*, phải có tí thời gian để mọi chuyện lắng xuống đã.
Todoroki không cam lòng một chút nào, thế nhưng lời Deku nghe rất có lý, nên hắn đành phải suy nghĩ lại.
"Cậu có thể tận dụng thời cơ tặng cho cậu ấy mà!" Ochako không đành lòng nhìn hắn buồn, đành nghĩ cách khác. "Nhưng mà đảm bảo là đừng để ai thấy nha!"
"… Cậu ấy thật sự sẽ nhận sao?"
"Ờ… thế thì lén đưa là được."
♦
Bakugo hôm nay vẫn đến trường học và lườm người nào đó như mọi ngày… đáng lẽ ra là thế, nếu như cậu không nghe lỏm được bọn con trai nói chuyện.
"Hôm nay là lễ tình nhân."
"Ừa đúng rồi đó."
"Tao không có hộp socola nào…" ༎ຶ‿༎ຶ
"Đừng buồn, tao có đây cho mày ngắm nè."
"Hả, hôm nay 14/2 rồi á?? Thảo nào Todoroki lại có nhiều quà như thế…"
Bạn thấy rồi đấy, trọng điểm ở câu cuối.
Bút trong tay Bakugo truyền đến tiếng răng rắc, ai cơ, cái tên đó mà cũng nhận được socola??
Nhắc Tào Tháo thì Tào Tháo tới, Todoroki xuất hiện với một cái túi to bự đựng cái-mà-ai-cũng-biết-là-gì-đấy.
"Cậu nhận được nhiều quà thiệt đó." Midoriya cảm thán, sau đó không biết nghĩ gì mà thở dài một hơi.
"Muốn ăn chung không?" Todoroki tỏ ra rất tốt bụng, "Nhiều quá tôi cũng không ăn hết."
Nhiều! Quá! Không! Ăn! Hết!
Xung quanh truyền đến ánh mắt cực kì ai oán, đúng là người hai hộp sữa người không hộp nào…
Tất nhiên Bakugo không ham muốn được tặng quà như đám ế kia. Cậu chả thiết tha gì việc yêu đương hay được một đám con gái theo đuổi, như hôm trước mới có một đứa kìa mà đã phiền phức rồi.
Có nghĩa là cậu không hề ghen tị với tên kia chỉ vì hắn ta nhận được nhiều socola.
Thế tại sao cậu vẫn tức cơ chứ??
BẠN ĐANG ĐỌC
[TodoBaku] Tôi thích cậu. (Tạm drop đến khi có chap mới :v)
FanfictionAuthor: me- Yuk~sama Disclaimer: BnHA's au Genre: BL/SA, school-life, hài hước, HE Pairing: Todoroki Shouto x Bakugou Katsuki Warning: có ngôn ngữ trưởng thành, văng tục chửi bậy, có thể có H. Cân nhắc khi đọc. ------xin hết-------