Rầm--
Cửa lớp bị đạp ra, mọi người quay lại.
"Này, Bakug--" nói nửa chừng, Kirishima dừng lại.
Bởi vì chỉ cần có đầy đủ giác quan, ai cũng biết là Bakugou Katsuki đang tức.
Mặc dù bình thường mặt nó cũng không tươi tỉnh gì, nhưng hôm nay cái khí thế "ra đây bố đồ sát" bộc lộ triệt để.
Lấy lại giọng nói, Kirishima tiếp tục thăm hỏi, "Có chuyện gì thế?"
"KHÔNG CÓ GÌ!!!!!!"
Quỷ mới tin.
Kirishima lập tức im miệng khi nhìn vẻ mặt đằng đằng sát khí của thằng kia. Ngu gì mà để nó có cơ hội giận cá chém thớt mình chứ.
Bakugou vứt 'rầm' cái cặp xuống bàn, nhìn nó như thể kẻ thù truyền kiếp vậy. Rồi cậu ngồi xuống, lẩm bẩm "Chết tiệt!"
Ba phần tư lớp quay lại nhìn Midoriya-- chuyện gì thế?
Midoriya đáng thương lắc đầu, cậu đâu có dũng khí hỏi khi Kacchan đang tức giận chứ.
Uraraka chọc cậu một cái, "Cậu là thanh mai trúc mã của cậu ta, hỏi thử xem."
Thanh mai trúc mã cái con khỉ!! Midoriya khóc không ra nước mắt, cậu không thể từ chối bèn lấy dũng khí mà làm phiền con người đang toả sát khí bốn phương trước mặt.
"N-neh, Kacchan, có chuyện gì vậy?"
"Tao đã bảo đéo có gì mà!! Liên quan gì tới mày hả?!"
"..." đấy, biết ngay là thất bại mà. Midoriya lắc đầu với Uraraka, cố gắng làm sự tồn tại của mình giảm đi ít nhất có thể.
Ánh mắt của Bakugou phiêu xung quanh lớp học, sát khí hào phóng toả ra bốn phương. Những đứa gan nhỏ bắt đầu nguyền rủa ai-cái gì-con gì gây ra loại chuyện này.
Không khí im lặng đầy áp lực.
Cạch--
Cả lớp quay ra nhìn, ai dám tạo ra âm thanh vào lúc nước sôi lửa bỏng này?!
...Ah, ngoài Todoroki Shouto ra thì còn ai vào đây.
Bỗng nhiên, ánh mắt muốn trảm người của Bakugou thay đổi mục tiêu, cố định lên người Todoroki từ lúc bước vào lớp đến khi về chỗ.
WTF--- là Todoroki đó hả?!
Trâu bò đánh nhau ruồi muỗi chết, đứa nào ở giữa hai đứa chúng nó là xui tận mạng rồi.
Đối mặt với ánh mắt kì dị của hầu hết cả lớp, phản ứng của Todoroki là--
"Này, Momo-san, có chuyện gì vậy?"
Tỉnh vậy cha!
"Kh... không phải cậu và Bakugou-san có chuyện gì hả?"
"Đâu có." Todoroki khó hiểu liếc người kia một cái rồi hỏi, "Thế có chuyện gì vậy?"
"Không có gì..."
"Oy, Todoroki-kun." Midoriya nhỏ giọng gọi, cả 2 thì thầm gì đó, Todoroki lắc đầu rồi về chỗ như không có gì.
Nhưng bị lườm như vậy mà không chú ý gì mới là không bình thường đó!!
"Cậu ấy nói cậu ấy thật sự không biết chuyện gì xảy ra cả." nguyên văn lời nói của Midoriya.
Lớp học kết thúc trong không khí quỷ dị như vậy.
Todoroki thở dài một tiếng, ngẩng đầu lên nhìn Bakugou, cái nhìn thứ hai trong ngày, vẻ mặt hơiiiiiiii chần chừ.
Rồi xách cặp ra về.
Cả lớp: vậy thôi hả??? Nhạt vãi!!
"Ah, giờ mới để ý, dạo này Midoriya-chan và Todoroki-kun có vẻ thân nhau nhỉ."
Tsuyu nhận xét.
"Oh, vậy hả... cậu có thể đừng nói điều đó với giọng điệu đã-phát-hiện-gian-tình được không?"
"G-gian tình?! Tớ không ngờ cậu lại có thể nghĩ đến loại chuyện như vậy..."
"...Momo, cậu trông phấn khích quá vậy? Eh, cả Uraraka-san nữa sao!"
"Đâu có..."
Rầm.
Yên tĩnh một lát.
"Bakugou về rồi."
"Hôm nay nó sao thế nhỉ?"
"Đánh thua Todoroki?"
"Thế thì cậu ta đã nói rồi..."
Hôm sau, sau nữa, sau nữa nữa...
Mọi người nhận ra một qui luật.
Mỗi khi Bakugou quay lên, Todoroki sẽ nhìn cậu với ánh mắt thâm sâu khó lường, đến khi đối phương quay xuống thì quay sang nhìn Midoriya rồi cúi xuống nhìn vở.
Đương sự trong chuyện này không chịu hé răng, nên họ đành tự đoán thôi.
"Tại sao Todoroki lại nhìn Midoriya nhỉ?"
"Cậu ta thích chăng?"
"Vậy Bakugou là đang ghen?"
"Ghen với Midoriya á?"
"Midoriya cái đầu mày í, Midoriya với Bakugou là bạn từ nhỏ đó biết không? Chắc ghen vì dạo này cậu ta thân với Todoroki quá đó!"
"Oh, thanh mai trúc mã nhỉ, ghen là đúng rồi!"
"Biết đâu là hai người họ hẹn hò, rồi Todoroki làm chuyện gì đó không tốt nên Bakugou giận thì sao?"
"Có vẻ đúng nha! Lúc Bakugou quay lên Todoroki cứ nhìn chằm chằm đầy thâm tình luôn! Chắc là đang nghĩ xem mình sai gì đây mà!"
"Eh, thế Midoriya thì sao?"
"Chắc là cố vấn tình yêu thôi!!"
"Cố vấn ấy hả..."
Hầu hết cả lớp, chủ yếu là bọn con gái, đều cảm thấy mình đã lờ mờ thấy được chân tướng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[TodoBaku] Tôi thích cậu. (Tạm drop đến khi có chap mới :v)
FanfictionAuthor: me- Yuk~sama Disclaimer: BnHA's au Genre: BL/SA, school-life, hài hước, HE Pairing: Todoroki Shouto x Bakugou Katsuki Warning: có ngôn ngữ trưởng thành, văng tục chửi bậy, có thể có H. Cân nhắc khi đọc. ------xin hết-------