“Đệ tứ đề,
『 huyền chính trong năm đệ nhất đem tự động phong kiếm chính là ( ).
A. Tránh trần B. Tùy tiện C. Hận sinh 』”
Phong kiếm! Thế nhưng có người kiếm tự động phong kiếm! Này không thể nghi ngờ là cho tiên môn bách gia một cái đạn pháo. Phải biết rằng, kiếm tự phong thuyết minh kiếm cùng với kiếm chủ nhân nhất định tu vi cực cường, này vốn là một kiện lệnh người cao hứng sự, nhưng nề hà, phong kiếm lớn nhất tiền đề là: Chủ nhân xảy ra chuyện! Cho nên, hiện tại mọi người đều suy nghĩ người này rốt cuộc là ai.
Trước hai cái lựa chọn trúng kiếm chủ nhân hiện tại đều đã chịu tiên môn bách gia nhìn chăm chú, nhưng cái này hận sinh chủ nhân lại là ai?
“Tuyển C.” Giang trừng cắn răng nói, hắn quá hiểu biết hắn vị sư huynh này tính tình, tu vi cường đại, trong xương cốt tản ra sính anh hùng hơi thở. Chính là hắn không dám đi tưởng, cũng không dám đi tin tưởng, chỉ có thể tuyển C.
“Trả lời sai lầm.”
Cái gì!! Thế nhưng không phải C!! Như vậy…… Phong kiếm chủ nhân chỉ có thể là Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện một trong số đó……
A…… Quả nhiên…… Giang trừng rũ xuống mắt mạc, đôi tay nắm chặt, bởi vì hắn đã biết đáp án…… Quả nhiên, giây tiếp theo, thanh âm kia lại lần nữa vang lên:
“Chính xác đáp án là B, tùy tiện.”
Lại là Ngụy Vô Tiện kiếm! Ngụy Vô Tiện ngẩn người, hắn kiếm, phong? Chính mình là đã xảy ra chuyện sao? Hắn quay đầu vừa thấy, vừa lúc đâm nhập Lam Vong Cơ cặp kia lưu li sắc trong ánh mắt, tràn đầy lo lắng.
Ngụy Vô Tiện tim đập lậu nửa nhịp, ngay sau đó trêu đùa: “Lam trạm, ngươi là ở quan tâm ta sao? Ai nha ngươi yên tâm, hiện tại ta không phải chuyện gì đều không có sao.”
Lam Vong Cơ không nói, chỉ là nhìn hắn,
“Ngụy Vô Tiện sau khi chết, tùy tiện tự động phong kiếm, bị ××× sở thu, nhưng kỳ thật, trừ Ngụy Vô Tiện ngoại, chỉ có có được Ngụy Vô Tiện ×× ×× mới có thể rút ra thanh kiếm này.”
Ngụy Vô Tiện…… Đã chết? Lam Vong Cơ trong lòng lo lắng, khẩn trương mà nhìn Ngụy Vô Tiện.
Ta…… Đã chết? Ngụy Vô Tiện không biết nói cái gì, một bên giang trừng túm chặt hắn cổ áo kêu: “Ngụy Vô Tiện! Ngươi lại làm gì! Như thế nào sẽ chết! Ta nói cho ngươi, ngươi cho ta hảo hảo tồn tại!”
Giang ghét ly cũng không dám tin tưởng, nàng tiện tiện thế nhưng đã chết, chịu đựng khó chịu, tiến lên giữ chặt giang trừng, “A Trừng, này đó đều còn không có phát sinh, ngươi trước buông ra A Tiện.” Giang trừng nghe nói, buông ra Ngụy Vô Tiện, chính là vẫn như cũ vẫn là khẩn trương mà nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện, chỉ sợ hắn ra một chút sai lầm.
Không đợi mọi người suy nghĩ cẩn thận một cái khác rút ra kiếm người là ai, thanh âm lại lần nữa vang lên: