11

482 33 6
                                    

“Câu hỏi điền vào chỗ trống khen thưởng là toàn bộ làm xong lúc sau lại phát, hình thức thay đổi, từ các ngươi đề cử ra một vị tới đơn độc gửi đi khen thưởng, sau đó lại cho các ngươi thống nhất một cái khen thưởng —— cũng chính là tổng cộng hai cái khen thưởng.”



Nghe tới còn rất có đạo lý.



“Như vậy, bắt đầu đi.”



『 kim quang dao, nguyên danh ____, tính cách ẩn nhẫn, đa mưu túc trí, mồm miệng lanh lợi. Thường lấy mỉm cười kỳ người, bát diện linh lung, từ nhỏ liền nhiều chịu nhục nhã cùng xem thường.





Này phụ vì Lan Lăng Kim thị ____, hoa tâm háo sắc, tư sinh tử nữ đông đảo, nhân phẩm cực kỳ ác liệt; này mẫu vì vân mộng nghệ | kỹ ____, diện mạo thanh tú, đọc đủ thứ thi thư, ôn nhu có tài hoa, phi thường si tình, lại bị ____ lừa gạt cả đời.





Cùng ____ cùng một ngày sinh ra, lại có khác nhau như trời với đất vận mệnh. 』





Cũng không biết có phải hay không phù mộng cố ý, vẫn luôn là cái mê “Kim quang dao” thế nhưng ở câu hỏi điền vào chỗ trống trung có kỹ càng tỉ mỉ ký lục, xem ra, người này quả nhiên không đơn giản a......





Kết quả, đi lên đệ nhất đề liền đem bọn họ tạp ở nơi đó. Cái quỷ gì a! Liền người cũng không biết là ai, hiện tại làm cho bọn họ đi lấp chỗ trống!?





Nhiếp Hoài Tang cũng tỏ vẻ bất đắc dĩ, hắn chỉ biết kim quang dao là hắn nhị ca cùng kẻ thù, đến nỗi nguyên danh gọi là gì, khen thưởng bên trong thật đúng là không có. Bất quá sao...... Hắn trộm mà phiết Mạnh dao liếc mắt một cái, hắn thật đúng là biết người này là ai......

Bất quá, hắn không tính toán nói ra, hắn đang đợi Mạnh dao chính mình thừa nhận.





Ngụy Vô Tiện nghĩ nghĩ, linh cơ vừa động, nói: “Nếu là vị mấu chốt nhân vật, kia nhất định ở đây. Xin hỏi...... Các hạ có không ra tới lượng lượng tương?”





Đương Mạnh dao nhìn đến phụ thân là Lan Lăng Kim thị người cùng mẫu thân là vân mộng nghệ | kĩ khi, hắn cũng đã xác định, cái này “Kim quang dao” là hắn.





Trốn cũng tránh không khỏi, Mạnh dao thật cẩn thận mà đứng lên, Nhiếp Hoài Tang hơi hơi cong môt chút khóe môi, “Tại hạ Mạnh dao, nghĩ đến, này kim quang dao có lẽ là tại hạ.”





Ngụy Vô Tiện trộm nhìn mắt Nhiếp Hoài Tang, ở được đến Nhiếp Hoài Tang khẳng định sau, hướng Mạnh dao nói: “Một khi đã như vậy, vậy thỉnh Mạnh công tử hỗ trợ đáp đề.”





“Hẳn là.”





Kỳ thật, tiên môn bách gia không quá minh bạch Ngụy Vô Tiện vì cái gì như thế mà tín nhiệm Mạnh dao, nhưng là trải qua phía trước sự tình sau, bọn họ minh bạch một đạo lý —— đại lão thế giới bọn họ không hiểu!





Cái thứ nhất đáp án đã có, kim quang dao nguyên danh Mạnh dao, mọi người chờ mong cái thứ hai đáp án, Lan Lăng Kim thị người a......





[ đáp đề thể ] huyền chính trong năm kinh người sự kiện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ