9

481 32 0
                                    

Sai rồi? Sao có thể?




“Thỉnh xem tướng quan tư liệu.”




【 dừng một chút, Lam Vong Cơ nói: “Ngụy anh.”




Ngụy Vô Tiện nói: “Cái gì?”




Lam Vong Cơ nói: “Có chuyện, ta vẫn luôn không có nói cho ngươi.”





Ngụy Vô Tiện thế nhưng cảm thấy chính mình tim đập lỡ một nhịp, nói: “Chuyện gì?”





Lam Vong Cơ ngừng lại, nhìn thẳng hắn, đang muốn nói chuyện, lúc này, hai người phía sau truyền đến vội vàng chạy vội thanh. Ngụy Vô Tiện nói: “Muốn mệnh, nhanh như vậy liền có người đuổi theo?”




Quả nhiên là có người đuổi theo, bất quá người tới không tính tao. Lam tư truy thở hồng hộc mà chạy đi lên, nói: “Hàm, Hàm Quang Quân, Ngụy tiền bối!”



Ngụy Vô Tiện đem cánh tay chống ở lừa trên đầu, nói: “Tư truy nhi, ta muốn cùng nhà ngươi Hàm Quang Quân tư bôn, ngươi theo kịp làm chi? Không sợ bị nhà ngươi lam lão tiên sinh mắng?”





Lam tư truy đỏ mặt lên, nói: “Ngụy tiền bối, ngươi đừng như vậy, ta, ta là có rất quan trọng nói đi lên hỏi!”




Ngụy Vô Tiện nói: “Nói cái gì?”




Lam tư truy nói: “Ta nhớ lại một chút việc, không thể xác định, cho nên…… Cho nên tới hỏi một câu Hàm Quang Quân cùng Ngụy tiền bối.”

Lam Vong Cơ nhìn hắn, lại nhìn phía ôn ninh. Ôn ninh gật gật đầu. Ngụy Vô Tiện nói: “Chuyện gì?”





Lam tư truy ưỡn ngực, hít sâu một hơi.




Hắn nói: “Tự xưng tay nghề tinh tuyệt, làm được đồ vật lại cay đôi mắt còn cay bụng.”




Ngụy Vô Tiện: “A???”




Lam tư truy lại nói: “Đem ta chôn ở củ cải trong đất, nói như vậy phơi phơi nắng lại tưới điểm nước liền có thể thực mau trường cao, còn có thể mọc ra mấy cái tiểu bằng hữu tới chơi với ta.”




Ngụy Vô Tiện: “……”




Lam tư truy tiếp tục nói: “Nói muốn thỉnh Hàm Quang Quân ăn cơm, tới rồi cuối cùng lại không đài thọ liền chạy, đưa tiền vẫn là Hàm Quang Quân.”




Ngụy Vô Tiện mở to hai mắt, cơ hồ liền mau ở lừa trên lưng ngồi không xong.




Hắn nói: “Ngươi…… Ngươi……”





Lam tư truy nhìn thẳng Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ, nói: “Có thể là khi đó ta quá nhỏ, rất nhiều sự ta nhớ rõ không hoàn toàn, nhưng là, ta có thể xác định…… Ta đã từng họ Ôn.”




Ngụy Vô Tiện run giọng nói: “Ngươi họ Ôn? Ngươi không phải họ lam sao? Lam tư truy, lam nguyện……”

Hắn lẩm bẩm nói: “Lam nguyện…… Ôn uyển?”




[ đáp đề thể ] huyền chính trong năm kinh người sự kiện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ