Prologue

74 1 0
                                    


Epilogue

"Oh My Gosh ! Ang sexy ng mga gurls dito sa Beach !" Sabi ni Sean at ni X nang makakita ng mga nagseseksihang babae dito sa beach . Kumikislap kislap pa ang mga mata nila at halos hubaran na nila ang lahat ng babae sa kanilang mga titig . Halos maglaway pa ang mga ito .

"Haaaayyyy ! Di na talaga kayo nadala ! Ikaw Sean ! Binugbog ka na't lahat lahat ng girlfriend mong si Krystal eh ganiyan ka pa rin ? Tsk ! Mga lalaki talaga !" Inis na sabi ni Luna kay Sean .

"Excuse me ? Hindi ko siya boyfriend at imposibleng magkagusto ako sa isang katulad niyang jerk !" Krystal sabay irap kay Sean na nangiti sa kaniya . Isang nakakalokong ngiti .

"Weh ???? Hindi mo siya boyfriend ??? So . . . Ibig sabihin . . . . . . Pwede ko siyang . . . . . . . agawin sayo at maging kami ?" Nagulat ang lahat sa sinabi ni Luna . Lalo na si Krystal na nanlaki ang mata at di makapaniwala na sinabi ito ng kaibigan .

"Hahahaha ! Ang epic ng mukha niyo guys ! Lalo ka na Krystal . Hahahaha ." Humalagpak siya sa tawa . Para na siyang baliw .

Nandito ngayon sila sa beach . Hindi para mamasyal kundi dahil pinatawag sila ng kanilang leader , si Near .

"Ano kayang new mission natin ? Mukhang exciting ! Sana yung medyo challenging naman ang bago nating makalaban !" Sabi ni X , ang gangster dito sa grupo . Napakahilig makipag-away!

"Si near na ba yun ?" Gulat na sabi ni Luna. "Si near nga ! Tara na !"

Pumunta agad sila sa kinaroroonan ng kanilang leader . Tila may ginuguhit ito sa buhangin .

"Anong bagong mission natin Near ?" Tanong ni Kurt . Tumingin rito ang kanilang leader na tinatawag nilang Near at nagsalita .

"Eliminate all the Denizens in the city of Gorgo . Masyado na silang maraming pinatay na taong walang kalaban laban sa kanila ."

"Denizens ? Hmm . Quite exciting ." Sabi ni X na nakahawak pa sa kaniyang baba na tila nag-iisip .

"Yes . Denizens . They eat humans in order to be stronger . Now , we must execute them . And this is the plan ."

--------------------------x

Annyeong !
Salamat sa pagclick ng story ko !
Sana patuloy niyong basahin ! ^__^

Dont forget to Vote and Comment !
Voice out your opinions guys ! :D

HuntresTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon