Một ByungHun có mái tóc đen...
Cậu ấy đã thương ChanHee rất nhiều...
ByungHun tóc đen luôn chiều chuộng những thứ mà ChanHee muốn...
ByungHun tóc đen lúc nào cũng bên cạnh ChanHee không rời nửa bước...
ByungHun tóc đen đã không ngần ngại mà nói cho tất cả Angels biết rằng : "ChanHee thật sự rất quan trọng đối với mình!"
ByungHun tóc đen mỗi ngày đều muốn ôm lấy ChanHee. Có xát tóc mình vào cổ cậu...
ByungHun tóc đen luôn nào cũng nhìn ChanHee rất đỗi ngọt ngào...
Chỉ cần nhìn thấy ChanHee cười, ByungHun tóc đen cũng khẽ cười theo...
Mang trong lòng bao bướm hoa như thế...ByungHun tóc đen và ChanHee mãi mới hiểu được, mình đã yêu nhau rồi!
~oOo~
ByungHun tóc bạch kim gần đây khiến ChanHee buồn nhiều lắm!
ByungHun tóc bạch kim không còn quan tâm ChanHee như trước nữa...
Cũng không còn cùng cậu sánh vai...
ByungHun tóc bạch kim cười nhiều lắm! Ngay cả khi không có ChanHee ở bên.
ByungHun tóc bạch kim bây giờ, lúc nào cũng ở cạnh Niel...
Niel solo...cậu ấy cũng đến cổ vũ...Còn ôm Niel từ phía sau...
ByungHun tóc bạch kim cùng Niel thử thách trò chơi...Anh lộ rõ đau xót khi thấy Niel có vài vết xước...trong khi đó, ChanHee, cậu cũng bị thương, ByungHun tóc bạch kim lại chẳng mảy may để tâm đến!
Từ ngày có mái tóc bạch kim, ByungHun xa ChanHee lắm!
ChanHee vẫn không hề kêu ca điều gì, chỉ lặng lẽ chấp thuận đổi phòng với ByungHun...
ByungHun tóc bạch kim ích kỉ lắm! Lúc nào cũng chỉ nghĩ cho Niel thôi...
ByungHun tóc bạch kim khiến ChanHee phải rơi nước mắt...
Làm ơn, hãy trả ByungHun tóc đen lại cho ChanHee...
Cậu ấy đã phải chịu sự dày vò quá lâu rồi...
-END-
Thực xin lỗi vì mới cái drabble đầu đã Sad như thế này :((
Ta cũng vì tâm trạng mà viết nên thôi :)
Thực ra thì ByungHun nhiều màu tóc quá, mà giai đoạn nào hai bạn cũng moment nhau nên chẳng biết lấy cái nào để viết =))) tóc đen với tóc bạch kim chỉ là lấy ra vậy thôi :v
Mình viết theo cảm xúc, nếu các bạn thấy khó hiểu thì cũng đừng trách ta T.T
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series Drabble] [JoeJi] [TeenTop]
FanficCó thể là drabble hoặc Oneshot ^^ Ở đây là JoeJi nhé, tức L.Joe là công, Chun Ji là thụ :) TOÀN BỘ LÀ DO MÌNH VIẾT HẾT. MANG ĐI VUI LÒNG BÁO MỘT TIẾNG Không thích Boyxboy hoặc anti JoeJi thì click BACK nhé!