[Drabble #2] Kiss Scene

630 44 1
                                    

-"L.Joe làm tốt lắm, diễn xuất quá tuyệt..." - Tiếng "CUT" vừa cất lên, đạo diễn đã chạy đến chỗ ByungHun khen lấy khen để...

ByungHun gật đầu cảm ơn, mắt dáo dác vẫn tìm ai đó...

Mọi người ai cũng kết thúc cảnh quay từ rất sớm, chỉ riêng ByungHun phải quay đến tận 11 giờ đêm...Không khí ở Hungari thật sự rất lạnh...

~oOo~

ByungHun đánh mặt nhìn một lượt, tất cả đều đang ở đây đợi anh cùng về...chỉ thiếu mỗi ChanHee

/Không lẽ giận rồi?/

-"ChanHee đâu?"

-"Vì lạnh quá nên anh ấy ở trong xe rồi..."

ByungHun thở hắt một cái, vẫn may là chưa về khách sạn trước.

Như thường lệ, chỗ ngồi trên xe của TEENTOP là C.A.P - Niel, Ricky - ChangJo, ByungHun và ChanHee. Mọi thứ có lẽ sẽ diễn ra như thế nếu ChanHee không lên tiếng :

-"Niel à, đổi chỗ cho anh với, anh đã ngồi ở đây suốt hai tiếng rồi, mỏi lắm."

Niel liếc mắt nhìn ByungHun, ngờ ngợ ra điều gì đó.

/Không phải giận ByungHun vì cảnh hôn hôm nay chứ?/

Cuối cùng là vẫn chấp thuận đổi chỗ với ChanHee...

Vì hai anh lớn đột nhiên im lặng thế này, nên mọi người thật sự không có hứng đùa nhau như mọi lần trước...

ChanHee khẽ cắn môi mình, đường đến khách sạn còn xa, muốn ngủ một chút, nhưng khi chớp mắt, cảnh ByungHun hôn cô gái đó lại hiện ra...

/Aigoo~ thật sự rất khó chịu đó../

~oOo~

-"Ricky à, đổi phòng cho anh có được không?" - ChanHee mè nheo với cậu em của mình, không phải là cậu không thích ở cùng phòng với ByungHun, chỉ là...

-"Không được đâu anh. Hai người nếu có chuyện gì, tối nay cứ giải quyết một thể đi..."

-"Giải quyết cái gì chứ?" - ChanHee mếu máo không ra tiếng, nhìn Ricky đi thẳng vào phòng...

ChanHee đối mặt với cánh cửa phòng, sao mà nặng nề quá. Chợt ai đó, ôm lấy eo cậu, đẩy hẳn cậu vào trong.

-"Không sợ lạnh hay sao mà cứ đứng ở ngoài..."

Tim ChanHee đánh thót khi nghe thấy tiếng của ByungHun, cậu gỡ bàn tay ấy ra khỏi eo mình khẽ lắc đầu :

-"Mình không sao."

-"Cậu giận mình sao?" - ByungHun bóp chặt lấy bả vai ChanHee, ép cậu phải nhìn mình...

ChanHee hoảng sợ chỉ vội lắp bắp :

-"Mình...không có"

-"Cậu còn chối. Suốt cả ngày hôm nay cậu không thèm nói với mình một tiếng nào, cũng không thèm đợi mình...Cậu nói cậu thích được mình ôm, tại sao bây giờ lại đẩy ra?"

-"ByungHun à, tớ..." - ChanHee khó nhọc lên tiếng - "Tâm trí của tớ lúc nào cũng nghĩ đến việc cậu đã hôn cô gái ấy thôi..."

ByungHun ôm chặt lấy cậu :

-"Đồ ngốc...Tớ đã dặn cậu phải quên nó đi mà... ChanHee, tớ xin lỗi..."

ChanHee bất chợt oà khóc. Ở phía bên trái, khó chịu lắm. ByungHun của cậu đã môi chạm môi với người khác. Dẫu biết chỉ là làm theo kịch bản nhưng ChanHee vẫn không kìm nén được cảm xúc của mình...

-"Tớ xin lỗi ChanHee, xin lỗi vì đã khiến cậu bận lòng, xin lỗi vì tối qua đã nổi nóng với cậu..."

-FLASH BACK-

-"ByungHun à, ngày mai có thể không làm được không?"

-"Đừng lo ChanHee à, tớ hứa chỉ quay một lần thôi...Tin tớ"

-"Không, tớ không thích. Tại sao lúc nào cũng là cậu chứ?"

-"Chanhee, đừng trẻ con như thế. Cậu cũng biết là tớ rất thích diễn xuất mà..."

-"Hơn cả tớ sao?..."

-"ChanHee, đừng thế nữa"

-"Tớ sao chứ?"

-Nghe này Lee Chan Hee, tớ không thích cậu trẻ con như vậy đâu. Tớ yêu cậu, cậu biết mà...Tớ hứa, ngày mai chỉ thực hiện cảnh đó đúng một lần thôi, vì vậy đừng lo gì cả...Được chứ?"

-"END FLASHBACK-

ByungHun lấy tay mình lau nước mắt trên mặt cậu, trong lòng không khỏi đau xót.

ChanHee đang nhìn anh với một đôi mắt ướt nước, đôi môi đỏ mọng kia đã bị cậu cắn đến sưng tấy...ByungHun không kìm được mà kéo cậu vào nụ hôn sâu...

Nhưng ChanHee gạt phắt anh ra. Cậu khẽ mấp máy môi :

-"ByungHun, tớ chưa sẵn sàng..."

-"Cậu sợ điều gì chứ, ChanHee? Đừng lạnh nhạt với tớ như thế mà"

ChanHee lấy tay mình ma sát lên môi anh :

-"Tớ sợ...môi của cậu vẫn còn dính son của cô ấy..."

ByungHun bật cười thành tiếng. Trên đời này này, quả là không có ai đáng yêu như ChanHee của anh hết.

Anh khẽ cắn vành tai cậu, khiến cậu run lên đôi chút :

-"Đồ ngốc, tớ còn một bí mật chưa nói với cậu..."

-"Đó là..."

Áp mặt mình vào hõm cổ cậu, ByungHun tham lam hít lấy hít để mùi hương ảo diệu này, bất chợt buông một câu chốt hạ :

-"Thực ra, tớ không hôn cô gái đó. Đạo diễn đã thay đổi góc quay..."

ChanHee đẩy anh ra, mặt ngơ ngác. ByungHun lại lần nữa nói cậu là đồ ngốc... Hoá ra từ hôm qua đến giờ, cậu chỉ là lo lắng hão thôi sao? Trời ạ!

-"ChanHee, tớ thật sự hạnh phúc khi cậu ghen đó. Tớ định nói với cậu sớm hơn nhưng mình muốn đợi phản ứng từ cậu....Á.."

ChanHee giẫm chân mình lên chân ByungHun :

-"Đồ chết giẫm, cậu khiến tôi khó chịu mấy hôm nay. Vui lắm hả?"

-"Ừ, vui lắm. Vì cậu đã ghen mà! Cảm ơn ChanHee, tớ yêu cậu..."

-"Cảm ơn ByungHun, cảm ơn vì đã không hôn cô ấy..."

Tối đó, mọi thứ đã được giải quyết. Cả ChanHee và ByungHun đều ngủ rất ngon...

/Tớ yêu cậu/

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 12, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Series Drabble] [JoeJi] [TeenTop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ