Chương 2.
Lý Thái Dung bỏ trốn gây nên một trận sóng gió không nhỏ cho nhà họ Lý, chiếc ghế đứng đầu tập đoàn trước kia do Lý Thái Dung điều hành bây giờ đã nhanh chóng chuyển giao sang cho Lý Đế Nỗ tiếp nhận. Tuy rằng năng lực của Lý Đế Nỗ rất cao, khả năng quản lý cấp dưới của hắn cũng rất mạnh nhưng vẫn chẳng thể tránh khỏi bị đống công việc dồn dập mấy ngày liên tiếp hành đến mệt mỏi. Vừa mới trở về nhà để nghỉ ngơi lại phải chứng kiến cảnh Hoàng Nhân Tuấn khóc lóc đến thương tâm, một mực đòi Lý Đông Hách dẫn mình đi tìm Lý Thái Dung.
Hương rượu everclear của Lý Đế Nỗ cảm thấy xót xa, sau đó nhanh chóng đổi thành trấn an mùi đàn hương đang mất khống chế của Hoàng Nhân Tuấn. Hai người bọn họ là bạn đời định mệnh với chỉ số hòa hợp lên đến chín mươi lăm phần trăm, nên nếu trong giây phút Hoàng Nhân Tuấn không thể kiểm soát chính mình thì người sẵn sàng vỗ về cậu chỉ có Lý Đế Nỗ.
Duy nhất chỉ có một mình Lý Đế Nỗ.
Từ nhỏ đến lớn Lý Đế Nỗ đều âm thầm đứng ở đằng sau quan sát Hoàng Nhân Tuấn cùng Lý Đông Hách chập chững bước đi, Lý Thái Dung lại quá bận, so với những đứa trẻ khác cùng trang lứa thì người đứng đầu Lý gia muốn anh trưởng thành càng nhanh càng tốt.
Vừa mới sinh ra đã mang gánh nặng thừa kế gia tộc trên vai, không phải là học hành nghiêm túc thì cũng là tham gia các buổi huấn luyện với cường độ khác nhau, ngày nào cũng như ngày nào khiến thời gian nghỉ ngơi của anh phải đếm trên đầu ngón tay đầy hèn mọn. Lần đầu tiên Lý Thái Dung bị gãy tay trong quá trình luyện tập, Lý Đế Nỗ đã lén lút nhìn thấy anh khóc ở trong phòng. Anh khóc rất nhỏ, cơ hồ vì sợ người lớn nghe thấy sẽ trách phạt. Đối với những đứa trẻ có khả năng trở thành Alpha trong Lý gia, nhất là Alpha ưu tú như anh cùng Lý Đế Nỗ, từ nhỏ bọn họ đều được dạy cho dù có đau đến đâu cũng phải nén nước mắt ngược vào trong, không được tự ý khóc.
Sau đó quả thực Lý Thái Dung nghe lời mà trưởng thành rất nhanh, thoáng cái đã mất đi vẻ ngây ngô thuở ban đầu. Anh ấy cười rất xa lạ, Lý Đông Hách bảo với Lý Đế Nỗ như thế khi Lý Thái Dung thay mặt trưởng bối lần lượt tiếp rượu từng người một.
Cho đến khi Lý Đế Nỗ trải qua kỳ phân hóa, tin tức tố của hắn khiến mọi người trong nhà vừa sợ vừa ghét, bất kể ai ngửi qua đều cúi người nằm rạp xuống đất thống khổ vặn vẹo người. Hắn không thể khống chế nó, các đời Alpha trước của Lý gia chưa từng xuất hiện trường hợp nào như trường hợp này cho nên chẳng ai biết phải khuyên một Lý Đế Nỗ vừa điên cuồng đập phá đồ đạc vừa tự làm đau bản thân như thế nào cho tốt. May thay Lý Thái Dung về kịp lúc, anh mở cửa phòng Lý Đế Nỗ, đau lòng nhìn hắn nằm giữa đống hốn độn vẫn đang khắc chế bản thân bằng cách cắn mạnh vào tay đến bật máu, lênh lắng cả một vùng đỏ chót.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NoRen] [ABO] Tam Thốn Thiên Đường
FanfictionTác giả: injunang Nhân vật: Alpha mùi rượu everclear Lý Đế Nỗ x Omega mùi đàn hương Hoàng Nhân Tuấn, cùng với một số nhân vật khác Thể loại: 1x1, ngọt ngược có đủ, có H, HE,...