Chương 5.

879 82 12
                                    

Chương 5.

Hoàng Nhân Tuấn xuất hiện trước mắt Lý Đế Nỗ, bằng xương bằng thịt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hoàng Nhân Tuấn xuất hiện trước mắt Lý Đế Nỗ, bằng xương bằng thịt.

Trước khi đi Bắc Kinh hắn đã dặn Lý Đông Hách trông chừng Hoàng Nhân Tuấn thật kĩ, bất kể cậu có làm ra hành động gì đều phải lập tức gọi điện báo ngay cho hắn. Không ngờ bạn chẳng những không liên hệ gì, còn thản nhiên để Hoàng Nhân Tuấn một mình chạy tới tận đây.

"Gia đình anh còn mời cả nhà họ Hoàng sao?" Lý Đế Nỗ đặt cốc rượu lên chiếc bàn gần đó, nóng lòng hỏi Trịnh Nhuận Ngũ.

Trịnh Nhuận Ngũ nhướng mày, "Chúng tôi có thân thiết gì với bên nhà đó đâu? Mời đến làm gì?"

Qủa đúng là như vậy. Giới thượng lưu ngày ấy ngoài truyền tai nhau về câu chuyện của Trịnh gia, còn bàn luận sôi nổi về cậu chủ thứ hai nhà họ Hoàng, Hoàng Kiều Minh, tức là chú ruột của Hoàng Nhân Tuấn.

Bên dưới bố Hoàng Nhân Tuấn còn có một người em trai, một Beta tài giỏi luôn luôn yêu thích giới tính thứ hai của mình. Ông không theo nghiệp gia đình, tự mình học trường quân đội, mỗi lần rảnh rỗi trở về nhà đều chỉ vì phản đối mọi cuộc hôn nhân mà gia tộc âm thầm sắp xếp. Lâu dần, nhà họ Hoàng cũng không còn ép buộc ông đi xem mắt bất kì người nào nữa.

Nhưng điều đáng nói là chuyện của Hoàng Kiều Minh thì có liên quan gì đến nhà họ Trịnh cơ chứ? Lý Đế Nỗ từng có suy nghĩ đơn giản như vậy, mãi sau khi nhìn thấy tài liệu Hoàng Kiều Minh để lại, hắn bỗng nhiên nảy ra suy nghĩ khác.

Hoàng Kiều Minh, 28 tuổi, đem lòng yêu một người đàn ông không yêu mình.

Hỏng bét. Lý Đế Nỗ trong lòng chửi thề một trận. Chẳng nhẽ Hoàng Nhân Tuấn đã biết bạn đời của Lý Thái Dung là ai, lặn lội đến đây để lôi anh trở về?

"Này, định đi đâu đấy?" Trịnh Nhuận Ngũ nhìn hắn đi ngang qua mặt mình, hỏi.

Lý Đế Nỗ thiếu nhẫn nại trả lời: "Đi bế chồng về nhà."

Ánh mắt Trịnh Nhuận Ngũ dừng lại trước bóng dáng hớt ha hới hải của Lý Đế Nỗ, ở trong lòng hàng vạn dấu hỏi chấm thi nhau chạy ngang qua.

Quái, Lý Đế Nỗ lấy chồng lúc nào?

Hoàng Nhân Tuấn vừa nãy đứng đối diện Lý Đế Nỗ, chỉ cần đi vòng qua một bên là có thể tới chỗ cậu, nhưng lúc Lý Đế Nỗ đi đến thì chẳng biết cậu lại trốn đi đâu mất. Hoàng Nhân Tuấn nhanh thoăn thoắt giống như chú sóc, nếu Lý Đế Nỗ không dịu dàng kiên nhẫn đã sớm bị cậu chọc tức đến thổ huyết rồi.

[NoRen] [ABO] Tam Thốn Thiên ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ