Sau khi hai vợ chồng tôi đến sân bay thì tôi bảo anh ở ngoài chờ tôi đi đón tiểu Khuê.
Tôi đứng chờ ở sân bay được nửa tiếng thì chuyến bay của cô em họ cũng tới, con bé vừa bước xuống tôi đã phát hiện ngay, là vì con bé nó rất đẹp nha, vì là con lai nên khi con bé xuống sân bay có rất nhiều ánh mắt nhìn con bé.
Tôi chạy lại đón cô bé, tiểu Khuê thấy tôi thì cười chào rồi đưa vali cho tôi cầm, còn bản thân nó thì đi trước, tôi thật sự là muốn cầm cái vali này của nó ném con mẹ nó đi cho rồi!!
"Chị, chúng ta về nhà cô chú thôi". Con nhỏ lấy điện thoại ra tôi thấy có vẻ nó tính bắt xe, tôi chạy lại cản bảo là có người đang ở ngoài chờ.
Nhỏ nhìn tôi rồi đẩy tôi ra bảo. "Chị bị làm sao vậy, người gọi xe là chị chứ, em gọi điện cho bạn bảo em đến rồi báo nó một tiếng".
Thiên Nguyệt, mày phải bình, nếu bồ tát có xuất hiện tôi xin được mượn cái bình Cam lộ của người để gõ mấy phát vào con nhỏ chết tiệt này!
Nghe loáng thoáng cuộc trò chuyện của nó có vẻ là hẹn bạn tối nay ra ngoài chơi thì phải.
Tôi lẽo đẽo theo sau nó, cứ như một con đầy tớ, chỉ đường nó đến chỗ xe chồng tôi đậu.
Lúc hai đứa tôi đến trước cửa xe thì nó bảo tôi mở cửa xe, tôi cũng hiền từ mở cửa xe sau ra, nhưng nó lại cản tay tôi lại chỉ lên trên. "Em muốn ngồi ghế lái phụ".
Đm, mày thôi đi tao sắp đạt giới hạn rồi!!
Cũng may lão chồng trong xe của tôi nói vọng từ trong xe ra. "Thật xin lỗi em họ, chỗ này chỉ cho mỗi chị họ của em ngồi lên, anh không thích mấy thứ khác ngồi vào chỗ của vợ anh".
Nghe được câu này tôi thầm giơ vài cái ngón like cho ổng.
Khôn lắm!!
Tôi để đồ vào trong cốp xe xong thì ngồi vào trong ghế phụ, còn cô em họ của tôi ngồi phía sau ghế mặt khó chịu.
Tôi thầm cười khinh bỉ trong lòng, vừa lòng tôi lắm!!
"Chị kết hôn khi nào mà em không biết vậy ạ?".
Mày tất nhiên làm gì biết, thiệp tao gửi mày có đọc đâu mà biết!!
"Mới đây thôi". Nói vậy thôi chứ tôi phải kiềm lắm mới không nói thật đấy, lão chồng tôi từ khi con nhỏ em họ vào xe thì đeo khẩu trang lẫn kính râm kín mít.
Đó cũng là lý do nhỏ không thấy mặt thật của anh, mà nếu thấy thì tôi sợ nhỏ chắc cũng đòi chồng tôi luôn quá!
Nhỏ thích cái đẹp,hoàn hảo.
Mà lão chồng tôi thế nào lại đẹp trai đến ai cũng thèm chảy nước thì nó làm sao không thèm được!!
Đó cũng là lý do hồi nhỏ tôi không muốn chồng tôi xuất hiện lúc có mặt của tiểu Khuê.
"Sao anh rể lại cứ đeo kín mít vậy ạ?". Nghe giọng của nó tôi nghe rõ giọng chế giễu của nó rất rõ.
Tôi biết tính của nó, vì hồi đó lẫn bây giờ mặt tôi không được đẹp, có thể nói là do gen di truyền nên tôi có nét giống mẹ, cha tôi rất đẹp trai nha nhưng tôi thì không có gen cha nên xui thế nào lại theo gen mẹ, cho nên theo quan niệm của nhỏ là người bình thường và người xấu thì nên lấy những thứ cùng đẳng cấp giống mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Cần Là Ngươi Đút, Cái Gì Ta Cũng Thấy Ngọt
Short StoryMuốn cẩu lương thì vào đây. Ta nuôi các nàng.