Sân thượng
- Ê! Đầu gấu tôi thích cậu!
- Nữa à?
- Cậu biết tôi tỏ tình lâu vậy mà cậu không đáp lại có phải quá đáng....
- Tụi bây như cũ.
Cô lại tiếp tục bị đẩy ngã xuống cầu thang. Cái đm bị đẩy xuống đây không biết bao nhiêu lần.
Cô lao công chắc cũng không cần dọn đâu.Nhưng hình như lần này đẩy khá nhẹ, cũng không đau mấy.
Hinh Nhi đứng lên rời đi.
Bọn đàn em thấy cô rời đi mới đến chỗ anh hỏi.
- Đại ca, chị dâu hình như bị thương ở miệng.
- Tao không có mù.
- Vậy đại ca có muốn xử lý?
- Không cần bọn nó bị rồi!
- Hả!?
- Không cần biết.
Hôm qua...
Sau khi tan trường Thiên Phong tính đi cổng trước nhưng lại nghĩ nếu mình không đến cô ấy có đợi.
Thế là quay lại, đi lên sân thượng nhìn từ trên xuống, chỉ thấy cô đang một mình cầm gậy đánh người.
Ba lần bảy lượt thấy cô bị đánh đến chảy máu anh hận không thể giết chết bọn khốn đó.
Tính đi xuống ra tay, thì thấy thầy giám thị đi đến nên anh đứng im tại chỗ coi kịch.
Sau khi thầy giám thị giải quyết xong, cô rời khỏi trường, anh cũng lén đi theo.
Nhìn cô đi khập khiễng cũng đủ biết là hôm nay anh kêu bọn đàn em đẩy cô mạnh quá rồi.
Thấy cô về an toàn anh mới rời đi.
...
Kết thúc hôm qua.
- Đại ca, gần đây có một nhóm trong trường đang hối lộ mấy đám đàn anh trong trường hội đồng mình.
- Được, để tao, tụi bây đi học đi.
Nói rồi anh choàng áo khoác lên vai, bước xuống cầu thang.
- Đại ca trốn tiết nữa hả?
- Ừ!
Mẹ ơi, một tuần ổng trốn học năm lần.
Kiểu này sao lên lớp đại ca.
....
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Cần Là Ngươi Đút, Cái Gì Ta Cũng Thấy Ngọt
Historia CortaMuốn cẩu lương thì vào đây. Ta nuôi các nàng.